Inside Dara
ดราม่าสะเทือนโซเชียลฯ คู่เลิฟคนดังเจอมรสุมรักนี้ครอบครัวไม่ปลื้ม

เมื่อทุกคนมีความรักกับใครสักคนในฐานะคนรัก แน่นอนว่าต้องอยากได้รับการยอมรับจากคนในครอบครัวและคนรอบข้าง แต่เมื่อทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะรักนี้ครอบครัวเราหรือเขาไม่ปลื้ม กลายเป็นอุปสรรคใหญ่ที่คนสองคนต้องจับมือร่วมกันพิสูจน์ตัวเอง อย่างเช่นคู่รักคนบันเทิงหลายคู่ที่ต้องเจอเรื่องแบบนี้เช่นกัน บางคู่ก็สามารถฝ่าฟันอุปสรรคได้สำเร็จ บางคู่แม้จะรักกันหวานชื่น แต่ก็ต้องตัดขาดจากครอบครัวของตัวเองก็มี บางคู่ก็ยังคงต้องพิสูจน์ตัวเองมาจนถึงปัจจุบันด้วย บันเทิงไทยรัฐออนไลน์รวบรวม 5 คู่รักดังที่ต้องเจอกระแสรักนี้ครอบครัวไม่ปลื้มมาฝากกัน

สงกรานต์ - แมท

เป็นประเด็นร้อนฉ่าในโลกโซเชียลตั้งแต่ช่วงปลายปี 2561 มาจนถึงตอนนี้เลยทีเดียวสำหรับความรักของไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ และนางเอกสาวมั่น แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะการให้สัมภาษณ์ของแมทที่ทำให้ชาวเน็ตหลายคนออกอาการไม่ปลื้มอย่างแรง ไปจนถึงการโพสต์ภาพคู่ รวมไปถึงการตอบกลับชาวเน็ตของแมทในไอจี นอกจากนี้ยังมีการขุดหลักฐานต่างๆ ว่าทั้งคู่อาจจะคบกันตั้งแต่สงกรานต์ยังไม่เลิกกับนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ด้วย

งานนี้ไม่ใช่แค่ชาวเน็ตหลายคนไม่โอเคเท่านั้น แต่ดูเหมือนทางครอบครัวของสงกรานต์ก็จะมีฟีดแบ็กถึงเรื่องนี้ในด้านลบเช่นกัน ทั้งเรื่องที่ ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของสงกรานต์ มือลั่นไปกดถูกใจข้อความ “ถ้าไม่มีคนบางคนเป็นมาร ครอบครัวนี้คงไม่พัง” รวมไปถึงเรื่องที่ แจน พัทธมน และ เมย์ ไพพรรณี น้องสาวทั้งสองคนของสงกรานต์ อันฟอลโลว์ไอจีของสงกรานต์หลังจากมีกระแสร้อนๆ เรื่องแมท ทำให้หลายคนมองว่าเห็นทีครอบครัวของสงกรานต์น่าจะไม่ปลื้ม (ว่าที่) ลูกสะใภ้คนใหม่ซะแล้ว

เจ้าขุน-เจสซี่

เป็นคู่หวานวัยว้าวุ่นที่เจอกระแสครอบครัวไม่ปลื้มเช่นกันสำหรับ เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน ลูกชายคนที่ 2 ของคู่รักดัง เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี และนางแบบสาวเวทีเดอะเฟซฯ 2 เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ ซึ่งในช่วงแรกๆ ที่มีข่าวว่าคบหากัน เจสซี่ก็ออกมาบอกว่าเป็นเพื่อนกัน ส่วนคุณพ่อของเจ้าขุนอย่างหนุ่มเจก็บอกว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน

แต่หลังจากนั้นก็มีคนสังเกตเห็นว่าเมื่อเจ้าขุนกลับมาเมืองไทย ทั้งคู่ก็ไปเที่ยวด้วยกัน โดยสังเกตเห็นจากไอจีชองทั้งคู่ที่โพสต์ภาพตัวเองในสถานที่ที่ดูแล้ววิวเดียวกันเป๊ะ ซึ่งเจสซี่ก็ยอมรับว่าไปเที่ยวด้วยกันจริง และคุยกับเจ้าขุนคนเดียว คุยมาได้สักพักแล้ว ส่วนสถานะไม่ขอระบุ หลังจากนั้นคุณแม่ของเจ้าขุนอย่างปิ่นก็ได้โพสต์ภาพและเขียนข้อความว่า “ตามสบาย เราจะไม่ยุ่ง” แถมยังตอบคำถามเพื่อนดาราแบบตรงๆ ในรูปนั้นว่า “ตามนั้น ตรงๆ เลย แม่รักลูก” ทำให้หลายคนมองว่าดูเหมือนแม่ปิ่นจะไม่ค่อยโอเคกับเรื่องนี้

จ๊ะ อาร์สยาม-แจ๊ค ธนพล

เจอกระแสพ่อแม่ไม่ปลื้มจนเลิกรากันไปรอบนึงมาแล้วสำหรับคู่หวานวงการลูกทุ่ง แจ๊ค ธนพล และ จ๊ะ อาร์สยาม ซึ่งในช่วงแรกๆ นั้นความรักของทั้งคู่หวานชื่นสดใสสุดๆ ถึงขั้นแลกแหวนกันด้วย แถมฝ่ายหนุ่มแจ๊คเองก็ดูจะจริงจังกับความรักครั้งนี้ไม่น้อย แต่ก็มีกระแสแอนตี้จากคนรอบข้างและแฟนคลับบางส่วนมาตลอด หลังจากนั้นจู่ๆ ก็มีกระแสว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว

ซึ่งสาวจ๊ะก็ออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่าเลิกกันจริงเพราะพ่อของตนไม่ปลื้มหนุ่มแจ๊ค เนื่องจากมีคนไปพูดถึงฝ่ายชายในทำนองว่าเจ้าชู้ รวมถึงกระแสที่ว่าแจ๊คมาเกาะจ๊ะด้วย ซึ่งจ๊ะออกโรงยืนยันว่าแจ๊คไม่ใช่คนแบบนั้น แต่หลังจากนั้นก็มีข่าวว่า จ๊ะ-แจ๊ค คืนดีกันแล้วและลงภาพหวานๆ เหมือนเดิม ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างแจ๊คและครอบครัวของจ๊ะก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ด้วย

เนย เนโกะจัมพ์-ฤทธิ์ กาไชย

ต้องฝ่ากระแสครอบครัวไม่ปลื้มด้วยเช่นกันสำหรับคู่รักหวาน เนย วรัฐฐา อิมราพร หรือ เนย เนโกะจัมพ์ อดีตนักร้องค่ายอาร์เอส และนักบินหนุ่ม ฤทธิ์ กาไชย ซึ่งในช่วงแรกที่มีข่าวว่าทั้งคู่คบหาดูใจนั้นก็มีข่าวลือเม้าท์แรงหนักมากว่าทั้งคู่จะแต่งงานแบบสายฟ้าแลบเพราะเนยท้อง ซึ่งเนยก็ออกมาเคลียร์ชัดๆ ว่าไม่ได้ท้อง ส่วนเรื่องแต่งงานจะแต่งปีหน้า กับครอบครัวฝ่ายชายก็เข้ากันได้ไม่มีปัญหาอะไร

แต่หลังจากนั้นญาติของฤทธิ์ก็ให้สัมภาษณ์ทำนองไม่ปลื้มสาวเนยอย่างแรงเพราะเนยทำตัวติดกับฤทธิ์มาก และมีข่าวเม้าท์อีกว่าถ้าฤทธิ์จะแต่งงานกับบเนยจะตัดออกจากกองมรดกด้วย งานนี้สาวเนยออกอาการตกใจ พร้อมทั้งบอกว่าเข้าใจญาติฝ่ายชายที่มองเธอไม่ดี แต่ทุกอย่างไม่ถึงขนาดนั้น และไม่ได้ทำตัวติดกับฤทธิ์มากเกินไปด้วย ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ต้องเจอปัญหาพ่อแม่ไม่ปลื้มจนถึงตอนนี้ก็เกือบ 3 ปีแล้ว ทั้งคู่ก็ยังรักกันหวานชื่นเหมือนเดิม ซึ่งฝ่ายฤทธิ์ทำเซอร์ไพรส์ขอเนยแต่งงานแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าทั้งคู่จะสละโสดสักที

กุญแจซอล-ณัฏฐ์

ปิดท้ายที่คู่รักพ่อแม่ไม่ปลื้มที่เกิดดราม่าสะท้านวงการบันเทิงมาแล้วสำหรับอดีตนักแสดงสาววิกหมอชิต กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง และนักบินหนุ่ม ณัฏฐ์ ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย ซึ่งจุดเริ่มต้นความรักมาจากตอนที่กุญแจซอลและณัฏฐ์ได้มาเจอกันในงานบรรจุข้าวเปลือกพอเพียงเมื่อปลายเดือน พ.ย. 2559 ก่อนจะสานสัมพันธ์และคบหาดูใจกันในเวลาต่อมา แต่เมื่อทั้งคู่

หลังจากนั้นกุญแจซอลก็หายออกจากบ้านไปนานกว่า 9 เดือน และกลายเป็นข่าวอีกครั้งเมื่อมีภาพกุญแจซอลกับแฟนหนุ่มกำลังทานข้าว ซึ่งในรูปกุญแจซอลดูอวบขึ้นเหมือนตั้งท้อง หลังจากนั้นกุญแจซอลก็ได้คลอด น้องเทคออฟ ลูกชาย ดราม่าก็เกิดขึ้นอีกเมื่อครอบครัวของกุญแจซอลเข้าไปเยี่ยม แต่กลับเกิดศึกระหว่าง หนึ่ง นึกคิด พ่อของกุญแจซอล และณัฏฐ์ สามี กลายเป็นจุดแตกหักที่ทำให้ทั้งครอบครัวประกาศตัดขาดกุญแจซอล ซึ่งในปัจจุบันความรักของกุญแจซอลและณัฏฐ์ยังคงราบรื่น ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างกุญแซอลและครอบครัวจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม