Inside Dara
“ปู-ไปรยา” กลับไทยขออัปสกิลแต่งหน้าก่อนลุยฮอลลีวูด

หายหน้าไปลุยงานอินเตอร์พักใหญ่ กลับมาครั้งนี้สาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็สร้างความฮือฮา หลังดูแลตัวเองได้ดีทั้งรูปร่าง หน้าตา ยังคงความเป๊ะความสวย เลยอวดความเซ็กซี่สวยสะท้านผ่านไอจีแบบรัวๆ กับเซตแฟชั่นสุดฮอตโดยฝีมือช่างภาพแนวเซ็กซี่ระดับเทพ จอร์จ-ธาดา วาริช และลงพู่กันระบายความเซ็กซี่บนใบหน้าสวยๆ โดย ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี เมกอัพอาร์ติสต์เบอร์ต้นๆของเมืองไทย ที่สนิทสุดเลิฟกับสาว ปู ดุจคุณแม่กับลูกสาว

งานนี้ ปู เปิดใจถึงการกลับมาเมืองไทยในครั้งนี้ และประเดิมด้วยงานถ่ายแฟชั่นเซตนี้เป็นครั้งแรกว่า “ปูกลับมาครั้งนี้ในระยะเวลาสั้นๆ รวมกักตัวแล้วก็มีเวลาน้อยมากค่ะ ก็กลับมาทำงานที่ค้างไว้ แล้วก็ตรงกับวันเกิดของปูด้วย เลยได้มีโอกาสทำบุญกับครอบครัวพอดีค่ะ นอกจากนี้ ก็ไปเยี่ยมน้องๆ และคนที่ปูเคยให้ความช่วยเหลือเอาไว้ว่าพวกเขาเป็นอย่างไรบ้าง ตามที่เวลาจะเอื้ออำนวย ส่วนการร่วมงานครั้งนี้ ปูแต่งหน้ากับคุณแม่ป้อมมานานมาก ตั้งแต่ปูอายุ 14 กลับมาคราวนี้ก็ถือว่ามาปรับลุคและอัปสกิลการแต่งหน้าไปด้วยในตัว เวลาที่ไปอยู่คนเดียวที่ต่างประเทศ ต้องไปแคสงานคนเดียวลำพัง ดังนั้น ก็ต้องดูแลหน้าผมด้วยตัวเอง ซึ่งต้องทำออกมาให้ดี ก็ถือว่าเป็นหน้าเป็นตาของวงการบันเทิงไทยไปด้วยในตัว ไหนๆกลับมาแล้ว ด้วยความที่เป็นลูกสาวอีกคนของคุณแม่ป้อมก็ต้องหาเวลามาเจอกัน ด้วยความรักด้วยความเคารพ คุณแม่ป้อมก็เลยถือโอกาสเชิญมาแต่งหน้าลุคใหม่ๆ ถ่ายแฟชั่นเก๋ๆ ในรายการ “ทอดปลานิน” ไปด้วยเลย”

ปูเล่าต่อว่า “โดยสไตล์การแต่งหน้าวันนี้แม่ป้อมแต่งออกมาให้ไม่ทิ้งความเป็นปูมากนัก เน้นที่รูปหน้าโดยโครงหน้าที่ได้รูปอยู่แล้วก็จะโดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยความเข้มของเส้นที่ดวงตา ตอนนี้เทรนด์ที่ต่างประเทศจะนิยมเฉดดิ้งปลายจมูกให้เล็กเรียว เทคนิคที่ใช้ก็ง่ายมากๆ แม่ป้อมเทรนด์ปูมาว่า คือเราตัดเส้นจมูกให้คมๆก่อน แล้วจากนั้นเราก็ใช้พู่กันมาเบรนด์ให้ซอฟต์ลง ซึ่งปูก็ได้จำเอาเทคนิคการแต่งหน้านี้ไปใช้ต่อแน่นอน ก่อนหน้านี้ก็มาให้สอนเทคนิคการแต่งหน้าไปแล้ว เช่น การติดเทปทำตาสองชั้น การดัดขนตา ทำคิ้ว เขียนคิ้ว เขียนตา ก็มารับ วิชาความรู้ติดตัวไป ทางคุณแม่ป้อมเองก็อยากเห็นปูโลดแล่นในฮอลลีวูดตามฝันอย่างเต็มที่ ก็สนับสนุนกันสุดตัว เนี่ยจริงๆนะถ้าปูได้เล่นภาพยนตร์ที่โน่น จะเชิญคุณแม่ไปเป็นเมกอัพที่ฮอลลีวูดด้วยเลยค่ะ”

ส่วน ป้อม-วินิจ เผยถึง ปู ว่า “ทราบดีว่าลูกสาว จะกลับมา ก็ตั้งใจกันอยู่แล้วว่าจะชวนมาแต่งหน้าอัปลุค ถ่ายแฟชั่นสนุกๆกันในรายการทอดปลานิน ในเวลาที่ปูยังพอมีให้ กลับมาทีไรก็ต้องมาสวัสดีมาขอวิชา ความรู้เทคนิคการแต่ง หน้าต่างๆไปด้วยทุกครั้งวันนี้เธอสวยมาก สวยสะท้านโลกันตร์ มากๆ ต้องชื่นชมที่ดูแลรูปร่างหน้าตาตัวเองออกมาได้ดีมากๆ”

ติดตามความแซ่บ ของคุณแม่และลูกสาวสุดเซ็กซี่ได้ในรายการ “ทอดปลานิน” ทาง Youtube : Pom Vinij Channel Facebook/ IG : Pom Vinij.