Inside Dara
ปลื้มกันใหญ่! Black Pink จ่อใช้ MV เด็กเชียงใหม่ชนะเต้นคัฟเวอร์เปิดโชว์คอนเสิร์ตทั่วโลก

ศูนย์ข่าวเชียงใหม่ - ค่ายเพลงดังเกาหลีแจ้งข่าวเตรียมใช้คลิปเอ็มวีทีม “Victory Crew” ของเด็กเชียงใหม่ที่ชนะเลิศเต้นคัฟเวอร์ เปิดโชว์เป็นส่วนหนึ่งในการเดินสายจัดการแสดงเวิลด์ทัวร์ของศิลปินวงดัง “BLACK PINK” ทั่วโลก

รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า หลังจากที่กลุ่มเด็กสาวนักเต้นลูกหลานชาวเชียงใหม่ในนามทีม Victory Crew ที่ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน อายุ 15-17 ปี จากสถาบันสอนเต้น แดนซ์ โซน ได้แก่ นางสาวเอมิลี่ บี หลิง ตัน, นางสาวเพาพะงา การุณนราพร, นางสาวนภัสสวรรค์ ประทุมเมศร์ และ นางสาวภัคภร เอี่ยมทัพ คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับ 1 และเตรียมรับเงินรางวัล 20 ล้านวอนหรือประมาณ 535,000 บาท จากการประกวด Kill This Love Dance Cover with Kia ซึ่งเป็นการประกวดเต้นคัฟเวอร์เพลง Kill This Love ของวง “BLACK PINK” ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปของค่าย YG Entertainment จากประเทศเกาหลี ที่มีทีมส่งคลิปเข้าร่วมจำนวนมากจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยสร้างชื่อเสียงและความภูมิใจให้แก่จังหวัดเชียงใหม่และประเทศไทยอย่างมาก รวมทั้งกลายเป็นกระแสที่สร้างความฮือฮาอย่างมากในโซเชียลมีเดียและกลุ่มวัยรุ่นที่ชื่นชอบการเต้น

ล่าสุดทางทีม Victory Crew ได้รับข่าวดีเพิ่มเติมจากการแจ้งมาทางอีเมลโดยค่าย YG Entertainment จะมีการใช้คลิปภาพจากเอ็มวีของทีม Victory Crew ที่ชนะเลิศการประกวด นำไปเปิดโชว์เป็นส่วนหนึ่งของการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตของวง BLACK PINK ที่จะเริ่มเดินสายจัดการแสดงไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก ทั้งทวีปอเมริกา ยุโรป รวมทั้งประเทศไทย เพื่อชื่นชมความสามารถ และเป็นแรงบันดาลใจให้แก่เด็กๆ ทั่วโลกที่ชื่นชอบการร้องเพลง และการเต้นในสไตล์เคป็อป ซึ่งในส่วนของประเทศไทย ศิลปินวง BLACK PINK จะมาเปิดคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 13 และ 14 ก.ค. 62 ที่มีการเพิ่มรอบอีก 1 รอบ และจำหน่ายบัตรหมดไปแล้วด้วย

ส่วนเรื่องของการรับรางวัลจากการประกวดนั้นขณะนี้ยังไม่ได้มีการพูดถึง โดยสมาชิกทีมทั้ง 4 คนยังหวังลึกๆ ที่จะขอให้เกิดเซอร์ไพรส์ที่สุดในชีวิตที่จะได้เข้าไปดูคอนเสิร์ตครั้งนี้ที่ประเทศไทย ซึ่งไม่สามารถจองตั๋วได้ทันเนื่องจากหมดไปอย่างรวดเร็ว ที่สำคัญตอนนี้ถือว่าเด็กๆ กลุ่มนี้ได้สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย และเป็นแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนไทยที่ชื่นชอบการเต้นคัฟเวอร์ และยังจะได้รับการเผยแพร่โปรโมตไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยวง BLACK PINK เจ้าของผลงานด้วย