Inside Dara
เปิด 5 คู่รักคนบันเทิงจาก "คู่จิ้น" สู่ "คู่จริง" เริ่มที่เพื่อนจบด้วยแฟนต้อนรับวันวาเลนไทน์ 2566

Happy Valentine’s Day เรียกว่ามองไปทางไหนก็มีแต่สีชมพู คู่รักพากันถือช่อดอกไม้เต็มไปหมด เพราะวันนี้ คือวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2566 อบอวลไปด้วยกลิ่นของ “ความรัก”

ปีนี้ "สยามดารา" จะพาแฟนไปส่องคู่รักวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศ ที่เริ่มจาก “คำว่าเพื่อน จบด้วยคำว่าแฟน” แบบไม่รู้ตัว จนคนโสดต้องร้องกรี๊ด อิจฉาตาร้อนผ่าวจะมีคู่ไหนบ้างมีไปดูกันเลย

1.ก็อต - ริชชี่

มาเริ่มกันที่คู่รักคู่แรก ที่ขยับความสัมพันธ์จากคู่จิ้นกลายมาเป็นคู่จริง ที่หวานสุดจนทำให้โลกสดใสกลายเป็นสีชมพู เพราะความน่ารักสดใสของคู่พระเอก "ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์" กับนางเอกสายเรียบร้อย "ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส" โดยฝ่ายชายเผยเรื่องราวเส้นทางความรักไว้ว่าไม่ได้เริ่มจีบ "ริชชี่" แบบตรงๆ เพราะบางอย่างเขาอาจไม่เข้าใจ เลยเริ่มจากความเป็นเพื่อน อย่างน้อยจะได้อยู่ด้วยกันตลอด ศึกษาดูใจกันนานพักใหญ่ จนความรู้สึกที่ชัดเจนตรงกัน และทั้งคู่ได้กลายเป็นมาคู่รักนอกจออีกคู่ ที่เผลอแป๊บเดียวทั้งสองคบกันมาถึงเกือบ 4 ปีแล้ว

2.แบงค์ - พิมฐา

มาต่อกันที่คู่จิ้นสุดน่ารักขวัญใจวัยรุ่นอีกหนึ่งคู่เพื่อนเลื่อนเป็นแฟน ระหว่างพระเอกหนุ่ม "แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์" กับเน็ตไอดอลสาวสวย “พิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล” ที่แฟน ๆ ต่างลุ้น ต่างเชียร์กันมาตลอด จนสุดท้ายก็กลายเป็นคู่จริง ความรักของทั้งคู่ในครั้งนี้ที่เคยโคจรมาร่วมถ่ายรายการหนึ่งด้วยกัน และเริ่มสนิทสนมในฐานะเพื่อน ได้พูดคุยได้ปรึกษากันมาเรื่อยๆ แต่เมื่อต่างคนต่างโสดก็เปิดโหมดศึกษาดูใจใช้คำว่า “แฟน” ตั้งแต่ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ก็เสิร์ฟโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้ได้เห็นอยู่ตลอด ถือว่าเหมาะสมกันไม่น้อย เขินจิกหมอนกันไปหมด

3.หมาก - คิม

คู่รักมาราธอนของวงการพระเอกหนุ่ม "หมาก–ปริญ สุภารัตน์" และ นางเอกสาว "คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" ที่เริ่มต้นจาก “คู่จิ้น” สู่ “คู่ชีวิต” ซึ่งต้องบอกเส้นทางความรักของทั้งคู่ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ถือเป็นคู่รักคนบันเทิงอีกคู่ที่พบรักกลางกองถ่าย จับมือก้าวผ่านเสียงวิจารณ์และอุปสรรค จนในที่สุดหลังดูใจกันนาน 8 ปี ฝ่ายชายก็ตัดสินใจคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานแบบสุดโรแมนติกที่สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งล่าสุดหนุ่มหมากออกมาบอกว่าตอนนี้ได้ฤกษ์แต่งแล้ว โดยจะจัดงาน 2 ที่คือต่างประเทศและที่ไทย ในช่วงเดือน ก.ย และ พ.ย. ปี 2566 นี้

4.Tom Holland (ทอมฮอลแลนด์)และ Zendaya (เซนดาย่า)

ถัดมากับคู่จิ้นที่กลายเป็นคู่จริงสะท้านวงการฮอลลีวู้ด “Tom Holland” (ทอมฮอลแลนด์) พระเอกชื่อดัง และนางเอกสาว ‘Zendaya’ (เซนดาย่า)ที่ทั้งคู่เริ่มปลูกต้นรักกันตั้งแต่ถ่ายทำภาพยนตร์มหากาพย์ชื่อดังจากค่าย Marvel Studios (มาร์เวลสตูดิโอส์ ) อย่าง ‘Spiderman’ (สไปเดอร์แมน) โดยบทบาทของทั้งคู่ต้องยอมรับจริงๆ ว่ามีเคมีที่เข้ากันอย่างลงตัว ทั้งนี้ "ทอม" และ "เซนดาย่า" ก็เป็นเพื่อนสนิทกันอีกด้วยจึงไม่แปลกที่ความใกล้ชิดจะสานต่อความรักของทั้งสองให้เลื่อนขั้นเป็นคู่รักสุดหวานในวันนี้ จนใครๆ ต่างพากันแซวนักแสดงหนุ่มคนนี้ว่าเป็นคนคลั่งรักเสมอต้นเสมอปลาย ทำเอาแฟนๆ หนังทั่วโลกได้ฟินไปตามๆ กัน

5. “Lee Jong Suk” (อีจงซอก) และ IU (ไอยู)

ปิดท้ายกับคู่รักป้ายแดงหมาดๆ แห่งแวดวงบันเทิงเกาหลีที่เป็นเพื่อนสนิทมานานนับ 10 ปีก็เพิ่งประกาศเลื่อนขั้นเป็นแฟนกันไปไม่นานกับนักแสดงหนุ่ม ‘Lee Jongsuk’ (อีจงซอก)พระเอกเจ้าบทบาทแห่งแดนกิมจิ และนักร้องสาวเสียงหวาน ‘IU’ (ไอยู) หรือ “อีจีอึน” (Lee Ji Eun) ดาราศิลปินสาวคนดัง ที่ต้องบอกเลยว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับวงการบันเทิงเกาหลีเป็นอย่างมาก เพราะเราต่างเห็นทั้งคู่เป็นพิธีกรรายการตามงานประกาศรางวัลอยู่บ่อยครั้งแต่จงซอกก็วางตัวไอยูให้เป็นคู่กัดกับเขาตลอดในช่วงอยู่นอกจอ เพราะวลีเด็ดที่เป็นไวรัลที่จงซอกเคยกล่าวไว้ว่า “ไม่ชอบไอยูเลย” เพราะไอยูมักให้เขาแต่งตัวเหมือนกันและคู่กันเสมอระหว่างถ่ายรายการ กลับกลายเป็นว่าเขาต้องกลืนน้ำลายตัวเองและประกาศว่า “ชอบไอยูมานานแล้ว” เสียอย่างนั้น จึงปิดตำนานเพื่อนสนิทไปโดยปริยายเพราะตอนนี้ต้นสังกัดและแม้แต่ตัวของจงซอกเองได้บอกแล้วว่าเขากับไอยูได้ศึกษาดูใจกันจริงมาเป็นระยะเวลาสักพักแล้ว