Inside Dara
ดราม่าฆ่าไม่ตาย นางเอกสายสตรอง เจอปัญหาหนักแค่ไหนก็ต้องไม่แพ้

เป็นดาราทุกวันนี้ ถ้าไม่สตรองจริงก็อยู่ในวงการบันเทิงไม่ได้ แม้ชีวิตจะดราม่าแค่ไหนแต่ก็ต้องอยู่ได้ด้วยความเข้มแข็ง และพยายามก้าวผ่านมันไปให้ได้ เชื่อว่าหลายคนคงไม่อยากให้มีเหตุการณ์พวกนี้เกิดขึ้นในชีวิตของตัวเอง แต่ชีวิตก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป มีขึ้นก็ต้องมีลงเป็นธรรมดา ถ้าผ่านมันไปได้ก้าวข้ามไปได้สำเร็จ ต่อไปถ้ามีอะไรเข้ามาอีก ก็จะอยู่ได้ด้วยความสตรอง เพราะมีภูมิคุ้มกันแข็งแรงนั่นเอง...

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ไม่รู้ว่าปีนี้เป็นปีชงของเธอรึเปล่า เพราะตั้งแต่ต้นปีมาก็เจอแต่ข่าวร้อนแรง เป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์มาตลอด ซึ่งแต่ละครั้งที่เจ้าตัวออกมาเคลียร์ข่าวจากปากตนเอง ก็ไม่เคยมีสักครั้งที่จะเห็นน้ำตาของเธอต่อหน้าสื่อเลย แต่สาวใหม่ก็มีข่าวร้อนๆ ให้แก๊งเผือกได้ติดตามอยู่บ่อยๆ จากที่ไม่เคยมีเพจแอนตี้ก็มีผุดขึ้นมาราวกับดอกเห็ด จากที่ไม่เคยมีประเด็นก็มีประเด็น จากที่ไม่ค่อยมีคนพูดถึงเธอในแง่ลบ งานนี้เรียกว่าขุดมาทั้งไร่เลยก็ว่าได้ แต่สุดท้ายความสตรองของ ใหม่ ก็ชนะทุกอย่าง ไม่มีแม้แต่น้ำตาต่อหน้าสื่อให้คนได้เห็น แต่ไม่รู้ว่าลับหลังจะเสียน้ำตาไปมากเท่าไรแล้ว แต่เชื่อว่า ยังไงสุดท้ายแล้วความจริงก็คือความจริง ถ้าไม่ได้ทำก็คือไม่ได้ทำ ไม่ต้องไปดิ้นรนทำอะไรเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ เพราะสุดท้ายแล้วความจริงก็จะปรากฏเอง สิ่งไหนที่มองข้ามได้ก็พยายามมองข้ามไป ไม่เก็บมาคิด ไม่งั้นถ้าเราเอาความคิดของคนทั้งโลกมาใส่ในหัว ก็ไม่ต้องทำอะไรกันพอดี

ถือว่าเป็นนางเอกน้ำดีมาตลอด ไม่เคยมีเรื่องเสียหายให้พูดถึงเลย สำหรับสาว มิน พีชญา วัฒนามนตรี แต่สุดท้ายก็พลาดเองด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ กับการโพสต์ภาพวินาทีสุดฟินขณะกำลังเปิดกล่องกระเป๋าแอร์เมสจำนวนเกือบโหลลงอินสตาแกรม พร้อมกับบอกว่าเป็นรางวัลให้ตัวเองหลังจากที่ทำงานหนักมาตลอด และเรื่องที่มีคนกล่าวหาว่าเธอไปแซงคิวผู้ที่มาต่อแถวเข้าสักการะพระบรมศพ ในหลวงรัชกาลที่ 9 จนเรื่องนี้ก็เกือบเป็นประเด็นดราม่า และสุดท้ายสาวมินก็ได้ออกมาเคลียร์พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะแซงคิวใครจริงๆ อยากมาช่วยเป็นจิตอาสาก็ไม่ได้คิดที่จะเอาเปรียบใคร ถ้าใครจะมองตนเองเช่นนี้ก็ไม่เป็นไร เพราะต่างคนต่างความคิด เรื่องนี้เป็นประเด็นอยู่หลายวัน และก็เงียบหายไป ส่วนตัว มิน พีชญา เองก็ไม่ได้คิดที่จะไปเอาเรื่องใคร มันผ่านแล้วก็ผ่านไป อย่าเก็บมาคิดทำลายความรู้สึกจะดีกว่า

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกหน้าแบ๊วสายสตรองตัวแม่ หากจำกันได้วันวานที่แสนจะดราม่าของนางเอกสาวที่ทำเอาช็อกทั้งวงการ กับการเปิดตัวรักหวานกับสามีนักการเมือง แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด รักร้าวล่มกลางทาง จนถึงขนาดมีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น และประเด็นดราม่ากับอดีตนางงามอย่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เรื่องกิจการที่ทำด้วยกัน เป็นเหตุต้องรีบออกโรงแถลงเช่นเคย เคลียร์ชัดทุกคำถาม ตอบตรงทุกประเด็น เพราะแบบนี้เองที่ทำให้สาวเจนี่ยังคงยืนอยู่วงการได้ ด้วยความที่เป็นคนตอบตรง พูดตรง ไม่ปิดบัง ไม่หนีหายจากวงการถึงจะดราม่าอย่างไร หนักแค่ไหน ก็ยังมีรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์จากใบหน้าของเธอ และยังคงทำงานที่เธอรักอยู่เหมือนเดิม กระแสเธอจึงไม่มีตก และทุกผลงานการแสดงของเธอก็ปังมากจริงๆ

ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ จากเหตุดราม่าแรงสะเทือนวงการกับภาพเสพยา ที่ทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และจบประเด็นด้วยคุณพ่อที่ออกมายอมรับผิดกับการกระทำของลูกสาวแบบแมนๆ พร้อมให้ลูกสาวออกจากวงการ และด้วยความที่ปันปันเป็นเด็กที่มีความสามารถ น่ารักสดใส ฝีมือการแสดงดี แฟนคลับก็ต่างเรียกร้องให้เธอกลับมาทำงานแสดงอีกครั้ง และทุกอย่างกำลังจะไปได้ดีแต่กลับมีดราม่าแรงเสียงสูง เกิดขึ้นกับนางเอกรุ่นพี่ น้ำชา ชีรณัฐ ซึ่งปันปันก็ยอมรับผิด และเอ่ยปากขอถอนตัวจากวงการอีกครั้ง แต่เจ้าตัวก็ยังฝากผลงานเรื่องสุดท้ายไว้ให้ติดตามกับซีรีส์เรื่อง I HATE YOU I LOVE YOU กับบท นานะ ที่ตอนนี้ซีรีส์เรื่องนี้ยังคงทิ้งปริศนาให้สงสัยว่า ใครฆ่านานะ? และช่วงที่กำลังออนแอร์เรื่องนี้ ปันปันก็กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งในโลกโซเชียล และก็มีกลุ่มคนจำนวนไม่น้อยที่เรียกร้องให้ปันปันกลับมารับงานแสดงในวงการบันเทิงอีกครั้ง ซึ่งชีวิตปันปันในตอนนี้ก็กำลังเรียนและฝึกงานไปด้วย มีรับงานอีเวนต์บ้างประปราย และโพสต์รูปลงโซเชียลให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงอยู่บ่อยๆ

วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ที่โดนผู้จัดละครช่อง 3 ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ ออกมาแฉสนั่นกลางไอจีในหลากหลายเรื่อง ได้อ่านแล้วก็อึ้งไปตามๆ กัน ทั้งพฤติกรรมส่วนตัวที่สุดจะเพลีย การไม่มีสัมมาคารวะ ไม่มีความรับผิดชอบในการทำงาน เกินจะเยียวยาวจนไม่อยากจะร่วมงานด้วยแล้ว น่าจะเหลืออดจริงๆ ถึงได้ระบายแบบไม่มีกั๊ก ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำเอาสาววาววาเครียดหนัก ถึงขั้นคิดอยากลาออกจากวงการ และหลังจากจบปัญหานี้ไป ก็ยังมีประเด็นอื่นประปรายมาให้ได้ยินอยู่เนืองๆ แต่ด้วยความที่มีฝีมือในการทำงาน ก็ยังมีผู้จัดหลายคนป้อนงานให้เธออยู่เหมือนเดิม โดยที่ไม่คิดจะเอาเรื่องส่วนตัวมาปนกับงาน และวาววาก็ได้สัญญาว่าจะปรับปรุงตัวใหม่ อยากให้มองที่ผลงานมากกว่าสิ่งอื่นใด

สาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ด้วยความที่เป็นคนตรงๆ เลยทำให้มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ ที่ผ่านมาสาวแตงโมมักจะโดนดราม่าอยู่บ่อยๆ แต่เธอก็สามารถก้าวข้ามผ่านมันไปได้ด้วยความสตรอง และความที่ไม่กลัวใคร ท้าชนอยู่บ่อยครั้ง เพราะมั่นใจว่าตนเองไม่ได้ผิด ทำอะไรก็รู้อยู่แก่ใจ ถึงจะทำผิดก็ยอมรับผิดแบบแมนๆ ตอนนี้สาวแตงโมกลายเป็นคนใจเย็นขึ้น มีลูกน้อยบุญธรรมวัยกำลังน่ารัก 1 คน ตั้งชื่อ น้องอีสเตอร์ และเธอก็มีความสุขมากที่ได้อยู่กับลูก โดยไม่ต้องมีผู้ชายเข้ามาในชีวิตก็ได้.