Inside Dara
เอ๋ มิรา สวนเดือด ปมอดีตสามีอ้างฝากเงินให้ลูกกับครู เป็นเงินที่ยืมแล้วคืนไม่หมด

หลังจากเกิดประเด็นร้อน เมื่อ เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ โพสต์ข้อความเดือดถึงกรณีพ่อของลูกไม่จ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรมา 8 เดือน ก่อนที่จะขึ้นศาลและศาลสั่งให้จ่ายย้อนหลังรวม 9 เดือน 9 หมื่นบาท แต่อีกฝ่ายไม่มีเงินจ่าย และแฉว่าฝ่ายชายด่าตนต่อหน้าลูก แถมพูดต่อหน้าลูกว่าไม่เอาลูก ไม่เอาใคร ขอแค่ผมไม่ต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรเดือนละหมื่น

จากนั้น ครูไพบูลย์ แสงเดือน อดีตสามีของเอ๋ มิรา โพสต์โต้กลับ โดยบอกว่าพร้อมจ่ายเงินค่าเลี้ยงดูลูก พอศาลตัดสินและสั่งให้เปิดบัญชีของลูก แต่อีกฝ่ายบอกว่ายังไม่พร้อม และขอเลื่อนเป็นวันที่ 1 ก.พ. นี้ แล้วเขาก็โพสต์ว่าตนไม่ยอมจ่าย อีกทั้งบอกว่าที่ผ่านมาฝากเงินไปให้ครูที่โรงเรียนของลูกเดือนละ 5,000-10,000 บาท เพื่อให้ลูกใช้จ่ายค่าต่างๆ

ล่าสุด เอ๋ มิรา ก็ออกโรงโต้กลับอดีตสามีอย่างเผ็ดร้อนผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยบอกว่า “ทำไมถึงกล้าพูดว่าฝากเงินกับครูที่โรงเรียนให้ลูกเดือนละ 5 พัน-1 หมื่น ฉันโทรไปถามครูคนนั้นตั้งแต่เมื่อวานที่คุณบอกในศาลแล้ว เพราะลูกไม่เคยบอกว่าได้เงินจากคุณ ฉันไม่เคยรับรู้ ได้ความว่า คุณไม่ได้ฝากให้ลูก แต่เป็นเงินที่ยืมกันแล้วคืนกันไม่หมด เลยทยอยให้ลูกเอาไปซื้อขนม

คุณไม่เคยฝากให้ลูกสักเดือน ถ้าไม่รู้จริงฉันจะไม่พูด เรื่องค่าดูแลบุตร ถ้าศาลไม่บังคับคุณคงไม่มีจิตสำนึกสินะ ผ่านมา 8-9 เดือนยังไม่จ่ายสักบาท ฉันไม่เคยเรียกร้องเงินจากคุณ แต่คุณเองที่ไม่ยอมจบ ทั้งที่ฉันก็เลี้ยงลูกของฉันได้ คุณยื่นฟ้องใหม่ เพราะอยากให้ศาลตัดสินให้คุณไม่ต้องจ่าย คิดได้เนอะ!

#สุดท้ายนี้ไม่ต้องมาให้ลูกเห็นหน้าแล้วนะ ส่วนเงินฝากของลูก ก็ฝากให้มันครบ 9 เดือน จะได้ไม่ต้องมีปัญหาไปเจอกันอีก เงินฝากฉันกดมาซื้อของให้ลูกไม่ได้ แต่ฉันเชื่อว่า 20 ปีต่อจากนี้ ฉันจะเลี้ยงลูกของฉันได้ หากฉันไม่ตายก่อน แต่คุณอย่าเพิ่งตายนะ อยู่ใช้กรรมไปนานๆ ก่อน”

ก่อนจะโพสต์ข้อความเพิ่มเติมใต้โพสต์ว่า “แล้วครูที่เขาบอกว่าฝากเงินให้ลูก ก็ไม่ได้อยู่ ร.ร. เดียวกันกับลูกด้วยนะ เอ๋โทรถามครูประจำชั้นสายแนน ท่านบอกไม่เคยมาฝาก เอ๋เลยขอเบอร์ครูอีกคน ถึงรับรู้ความจริง เอ๋ไม่เคยเล่าเรื่องไม่ดีของเขาให้ลูกฟัง จนกระทั่งเมื่อวานที่คุณบอกไม่เอาลูก ต่อหน้าลูกเอง คำพูดของคุณมันทำร้ายจิตใจลูกมาก สักวันคุณจะไม่เหลือใคร เพราะคุณทำตัวคุณเอง”.