Inside Dara
‘หญิง-รฐา’ปัดจิ้น‘น้าราม’ ยันแค่พี่น้อง รับมีหนุ่มคุยแล้ว-ยังไม่เรียกแฟน

เมื่อวันที่ 26 ม.ค. หญิง-รฐา โพธิ์งาม นักแสดงสาวชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ขณะถ่ายละคร “เถียนมีมี่..รักเธอชั่วนิรันดร์” ที่ศาลเจ้า บางใหญ่ ซ.กันตนา ถึงเรื่องที่เพื่อนโพสต์รูปในอิสตาแกรม โดยมีแคปชั่นว่า “น้าราม รู้โน๊ะ ใครนางเอกของน้าราม” พร้อมแท๊กไปที่อิสตาแกรม yingrhathaofficial จนคนสงสัยว่าหญิงกำลังคบหากับ อู๋-ธนากร โปษยานนท์ ที่รับบท ‘น้าราม’ จากละครตามรักคืนใจ

โดยหญิง เผยว่า เห็นคลิปข่าวแล้ว คือความจริงไม่มีอะไร โดยเพื่อนหญิงเล่นมุก แล้วเขาหมายถึงตัวเขาไม่ได้หมายถึงหญิง เพียงแต่เขาแท๊กชื่อเราตาม อาจเป็นความเข้าใจผิด จริงๆ ไม่มีการจีบกัน เป็นความสัมพันธ์แบบพี่น้อง คือพี่ที่ทำงานด้วยกัน ซึ่งก็โอเคกับกระแสสนับสนุน ส่วนที่มีคนไปย้อนกดรูปที่มีหญิงกับพี่อู๋จนยอดไลค์เยอะนั้น อันนี้ขอขอบคุณและเดี๋ยวจะไปดู ขณะที่มีคนไปหาดูเห็นเราแท๊กคุยกันเยอะอยู่ ความจริงเราทำงานกันเรื่องเลือดมังกร ก็ไม่ใช่เฉพาะกับพี่อู๋คนเดียว มีหลายคน ช่วงนั้นก็ทำงานกันเป็นปีๆ เหมือนกัน เราก็สนิทกัน

เมื่อถามว่ากับพี่อู๋มีโอกาสพัฒนาหรือไม่ ดาราสาว เผยว่า ไม่รู้จริงๆ คือเราไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว ส่วนคนที่รอลุ้นคือหญิงไม่รู้เหมือนกัน เพราะนานๆ ถึงจะมาเจอกันสักที แล้วก็ไม่ได้มีเวลาคุยกันเหมือนสมัยที่ทำงานด้วยกัน และตอนนี้หญิงขอทำงานก่อนดีกว่า เป็นพี่เป็นน้องคุยกัน ทำงานสบายใจ

เมื่อถามอีกว่าพี่อู๋เป็นสเปคหรือไม่ หญิง-รฐา กล่าวว่า เขาเป็นสเปคให้สาวๆ หลายคนอยู่แล้ว เราก็เป็นเด็กยุค 90 พี่อู๋ก็เป็นหนุ่มที่สาวๆ กรี๊ดกร๊าดอยู่แล้ว เราก็เป็นเอฟซีคนนึง ส่วนแม่ก็ดูตั้งแต่ละครแล้ว แต่เชื่อไม่มีอะไร ซึ่งหากมีโอกาสร่วมงานกันก็ไม่น่ามีปัญหาหรือเขิน ในเรื่องของการทำงานก็คงทำงาน และคือเราค่อนข้างสนิทกันก็คุยกันเหมือนพี่น้องขำๆ มากกว่า

ผู้สื่อข่าวถามว่าข่าวออกมาจะไม่ทำให้ความสัมพันธ์ลดลงใช่หรอืไม่ หญิง-รฐา เปิดเผยว่า ความจริงไม่ได้เจอกันมานานมากแล้ว ก็เพิ่งกลับมาเจอกันใหม่เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เพราะพี่เขาว่างๆ เลยมาทานอาหารที่ร้านเท่านั้นเอง และอยู่ดีๆ ก็เป็นข่าวขึ้นมา หญิงก็งงเหมือนกันว่าทำไมถึงเพิ่งมาเป็นข่าวตอนนี้ ถ้าเป็นเพราะแคปชั่นงั้นคงต้องไปตีมือเพื่อนนิดนึง ส่วนพี่อู๋ว่าอย่างไรเรื่องนี้นั้น ไม่ทราบเลยและยังไม่ได้คุยอะไรกันเลยแค่เห็นข่าว แต่เรามองเป็นเรื่องสนุกๆ ขำๆ มากกว่า

เมื่อถามว่าถึงเรื่องหัวใจตอนนี้ ดาราสาว กล่าวว่า ก็มีคนคุย แต่เราไม่ได้โฟกัสว่าจะอะไร เป็นคนไทย ก็คุยเหมือนเป็นเพื่อน เป็นพี่กัน ส่วนจะเป็นคนในหรือนอกวงการ อันนี้ตอบไม่ได้เลย ไว้เดี๋ยวขอมั่นใจก่อนค่อยตอบ ซึ่งก็เชิงศึกษา คือเหมือนคุยแก้เหงา คุยเหมือนพี่น้อง ยังไม่ได้โฟกัส ยังไม่อยากมีแฟน หญิงยังโสด แค่อยากคุยแล้วสบายใจ คุยแล้วปรึกษางานกันได้ เข้าใจกัน มีเวลาเจอกันบ้าง หญิงว่าก็โอเค

เมื่อถามว่าแสดงว่าเริ่มเปิดใจจริงๆ เพราะเคยบอกว่าปีนี้ต้องเริ่มหาแฟนจริงๆ จังๆ หญิงเผยว่า เราว่าเป็นดวง ถ้าใช่ก็คือใช่ ถ้าไม่ใช่เดี๋ยวก็มีเหตุให้จากกันไปเอง แต่เอาเป็นว่ายังโสด ดูๆ ไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะใครก็ตาม