Inside Dara
สรุปให้ ดราม่าส่อตีกลับแฟนเก่า คิมซอนโฮ ลบโพสต์ ขอโทษ เตรียมฟ้องชาวเน็ต

ยังเป็นประเด็นร้อนข้ามเกาหลี เมื่อพระเอกหนุ่มมาแรง คิมซอนโฮ โดนดราม่าแฉจากแฟนเก่า จนเจ้าตัวออกมายอมรับและขอโทษ ก่อนที่อดีตแฟนสาวจะลบโพสต์และขอโทษและรู้สึกผิด ไทยรัฐออนไลน์ สรุปให้ชัดๆ กลับดราม่าที่ส่อแววจะตีกลับครั้งนี้

1.กำลังโด่งดังแบบสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มชาวเกาหลีใต้ คิมซอนโฮ ที่แจ้งเกิดแบบเต็มๆ จากซีรีส์เกาหลีชื่อดัง Hometown Cha-Cha-Cha ในบทบาทของ ฮงดูชิก หรือที่แฟนๆ เรียกติดปากว่า หัวหน้าฮง

2.แต่แล้วอยู่ดีๆ ก็งานเข้า เมื่อเจ้าตัวถูกโยงข่าวลือร้อนๆ สาวอ้างเป็นแฟนเก่านักแสดงหนุ่ม K บอกให้ไปทำแท้ง แต่หลังจากนั้นฝ่ายชายก็เปลี่ยนไปและบอกเลิก

3.ต้นสังกัดฝ่ายชายได้ออกแถลงการณ์ขอตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน

4.ก่อนที่เช้าวันต่อมา คิมซอนโฮ ก็ได้ส่งจดหมายชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษร ออกมาขอโทษทุกๆ คน โดยเขียนระบุว่า คบกับสาวคนนี้ด้วยความรู้สึกดีๆ แต่ระหว่างความสัมพันธ์ เคยทำร้ายเพราะขาดการพิจารณา และหวังว่าจะได้ขอโทษอีกครั้งอย่างจริงใจ แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถทำได้ กำลังรอรับโอกาสนั้น

5.หลังจาก คิมซอนโฮ ได้ส่งจดหมายชี้แจงออกมา ทำให้เขาเจอวิกฤติอย่างหนัก เพราะสินค้าและแบรนด์ต่างๆ ได้ถอดเขาออกจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์

6.และตัวเขาเองก็ได้ประกาศถอนตัวจากรายการวาไรตี้ดัง 2 Days and 1 Night โดยทางรายการจะทำการเบลอหน้าของเขาออกทั้งหมด

7.ผลงานภาพยนตร์อีก 3 เรื่องก็ปลด คิมซอนโฮ ออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

8.ส่วนทางต้นสังกัด SALT Entertainment ได้ออกมาขอโทษกับข่าวฉาวที่เกิดขึ้นเช่นกัน ท่ามกลางข่าวลือว่าการที่ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดออกแถลงการณ์ช้าเป็นเพราะ คิมซอนโฮ ได้หมดสัญญากับต้นสังกัดไปตั้งแต่เดือน ก.ย. แต่ขยายสัญญาออกไปชั่วคราวเนื่องจากซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ยังไม่จบ จึงทำให้ไม่สามารถจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นได้เต็มที่นัก

9.จากนั้นเว็บไซต์ koreaboo รายงานว่า อดีตแฟนเก่า นางสาวเอ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยได้แก้ไขข้อความ และโพสต์ข้อความใหม่ผ่านเว็บไซต์ Nate Pann ก่อนจะลบโพสต์ดังกล่าวไปช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา

10.โดยในข้อความเธอบอกว่าได้รับคำขอโทษจาก คิมซอนโฮ แล้ว และพบว่ามีเรื่องเข้าใจผิดกันทั้งสองฝ่าย ยืนยันว่าทั้งคู่มีช่วงเวลาที่รักกันและกันอย่างจริงใจ และรู้สึกไม่ดีที่เห็นชีวิตของ คิมซอนโฮ ต้องพังลง

11."ฉันขอโทษที่ข้อความของฉันไปสร้างความเสียหายให้กับหลายๆ คนโดยไม่ได้ตั้งใจ มันมีช่วงที่ฉันกับเขารักกันและกัน ฉันรู้สึกไม่ดีเลยที่ต้องเห็นเขาพังทลายลงในชั่วพริบตาจากโพสต์สุดโต่งที่ฉันได้เผยแพร่ออกไป ฉันขอรับคำขอโทษจากเขา และดูเหมือนว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันระหว่างเราทั้งคู่

ฉันหวังว่าจะไม่มีบทความที่ผิดๆ ถูกปล่อยออกมาอีก และจะไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของฉันกับเขาถูกเผยแพร่ออกมา มันเป็นภาวะหนักอึ้งในใจที่เหตุการณ์นี้ ฉันได้สร้างความเสียหายให้กับใครหลายๆ คน ฉันจะขอลบโพสต์เร็วๆ นี้"

12.สื่อเกาหลีเองก็ได้เปิดเผยข้อมูลว่า ชาวเน็ตในโซเชียลมีเดียของเกาหลี ได้ตามสืบจนเจอว่า นางสาวเอ เป็นใคร โดยมีข่าวออกมาว่า นางสาวเอ นั้น เคยทำงานด้านวงการสื่อโทรทัศน์ในเกาหลีใต้ และชาวเน็ตต่างขุดคุ้ยอดีตของเธอ

13.นางสาวเอ ได้ให้ฝ่ายกฎหมายของเธอ ประกาศดำเนินคดีผู้ขุดคุ้ยเผยแพร่อย่างถึงที่สุด ตัวแทนทางกฎหมายของเธอระบุว่า

"ในเว็บไซต์ข่าว โซเชียลมีเดีย และชุมชนออนไลน์หลายแห่ง มีการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของเธอออกสู่สาธารณะโดยไม่ได้รับความยินยอม นอกจากนี้ยังมีการโพสต์ข่าวลือต่างๆ ที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริง และความคิดเห็นที่เป็นอันตรายคุกคามต่อความปลอดภัยส่วนบุคคลของเธอ

ทั้งๆ ที่เธอเองก็หยุดแล้ว ขณะนี้เธอกำลังประสบกับความทุกข์ทางจิตใจจนถึงจุดที่ยากสำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน เนื่องจากเธอเป็นคนธรรมดาไม่ใช่บุคคลสาธารณะ ทางเราจึงขอให้การใส่ร้ายต่างๆ หยุดลง เพื่อป้องกันอันตรายต่อเธอต่อไป และโปรดงดเว้นการขอสัมภาษณ์".