Inside Dara
“ออม” แจง “ไมค์” ไม่ใช่หนุ่มในวงการที่คบแล้วเลิก ยกสถานะแค่คนคุ้นเคย

“ออม สุชาร์” ลั่นค่าตัวโกอินเตอร์ตามเนื้อผ้า ไม่สูงปรี๊ดเพราะเป็นแค่ดาราหน้าใหม่ ทำใจกระแสจิ้น “ไมค์ พิรัชต์” แผ่ว บอกถึงจะห่างแต่ความสัมพันธ์เหมือนเดิม เผยอีกฝ่ายไม่ใช่หนุ่มในวงการที่ตนคบแล้วเลิก ปูทางปรับลุกส์เซ็กซี่ โอดคงไม่ถ่ายชุดว่ายน้ำเพราะสงสารคนดู

บินไปบินมาระหว่างเมืองไทยกับประเทศมาเลเซีย ร่วมงานโปรเจ็กต์ยักษ์ของจีนเป็นเวลา 1 เดือน งานนี้ “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” แจงค่าตัวไม่ได้สูงมากเพราะตนยังใหม่ ดีใจได้เป็นนักแสดงตัวหลักของเรื่องดังกล่าว

“บินไปได้แค่ 2 - 3 วันเองค่ะ ไปฟิตติ้งกับอ่านบทเพื่อเตรียมตัวที่จะถ่ายเฉย บินมารับงานแล้วก็จะบินไปที่มาเลเซียต่อประมาณเดือนกว่าๆ แต่อันนี้ไปได้แค่ 3 วันแล้วก็กลับมา เรากลับมาสั้นๆ แล้วก็กลับไปจะอยู่ยาวเดือนหนึ่ง”

“ก็ปรับตัวนะคะ ที่นั่นส่วนใหญ่เป็นอิสลาม ก็ปรับเรื่องอาหารการกินนิดหนึ่ง ที่ไปก็เป็นโปรเจ็กต์หนังของจีนค่ะ แต่ไปถ่ายที่ประเทศมาเลเซีย (ยิ้ม) สาเหตุที่เลือกอาจจะด้วยจังหวะด้วยค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ออมถ่ายละครสองเรื่องคิวค่อนข้างจะไม่ลงตัวถ้าเราจะรับงานอื่น ตอนนี้เราก็ปิดละครไปสองเรื่องแล้วพอปิดปุ๊บก็เลยโดดไปรับหนังบ้าง”

ค่าตัวตามเนื้องาน ลั่นไม่สูงมากเพราะตนยังใหม่สำหรับเมืองจีน

“คือออมก็ชอบนะคะ บทเรื่องนี้คือมันเป็นแนวทริลเลอร์ คือออมดีใจเราเป็นนักแสดงต่างชาติ แต่กลับได้เล่นในตัวหลักของเรื่องด้วย ก็ดีใจมากค่ะที่เขาให้โอกาส แถมเป็นโอกาสที่สำคัญมาก แต่ส่วนใหญ่ที่แสดงต่างชาติเวลาที่มีโปรเจ็กต์ที่ผ่านมาที่ไม่ใช่ตัวหลักบ้าง ก็ดีใจค่ะ”

“ค่าตัวตามเนื้อผ้า ตามเนื้องานค่ะ ไม่ได้สูงจนเกินไป และก็จริงๆ เราเองก็เป็นหน้าใหม่สำหรับเมืองจีน ไม่สามารถเรียกค่าตัวสูงได้ขนาดนั้นก็ตามเนื้อผ้าค่ะ”

“พูดจีนทั้งเรื่องเลยค่ะ ออมก็กลัว กลัวมากแต่ออมว่าภาษาก็โอเคขึ้นค่ะ เพราะออมได้ไปอยู่ในพื้นที่นั้น ออมก็จะคุ้นเคยแล้วก็จะได้คุยกับทีมงานในชีวิตประวันเราก็พูดภาษาจีน ก็ดีขึ้นเริ่มพัฒนาขึ้น ก็จะมีบินกลับมาถ่ายโฆษณาวันหนึ่งค่ะ แต่เราก็เซ็นสัญญาไว้เดือนกว่าๆ จะมีทีมช่างแต่งหน้าและก็ทีมผู้จัดการไปด้วยค่ะ”

ดีใจกลับมาร่วมงาน “ไมค์ พิรัชต์” เหมือนกลับมาเจอเพื่อนเก่า

“นานมากเลย (หัวเราะ) ไม่ได้เจอกันเลยเพราะว่าคือคนละประเทศเลยไม่ค่อยได้เจอกัน เขาก็จะอยู่จีนเราก็จะอยู่ไทย สลับวนไปวนมาก็ไม่ค่อยได้เจอกัน วันนี้ก็ถือเป็นโอกาสดีได้มาเจอกันได้เจอกันก็คุยกันจ้อเลยค่ะ เป็นยังไงไปถ่ายที่โน่น เพราะเขาเป็นรุ่นพี่เคยมีประสบการณ์ก่อน ต้องทำอย่างนี้นะจำไม่ได้จริงๆ ต้องทำแบบนี้นะเขาทำงานที่นั่นมาก่อน”

“เรื่องกระแสจิ้นก็ต้องห่างอยู่แล้วค่ะ เพราะเราไม่ได้เจอกัน เราอยู่กันคนละที่ทำงาน เราก็ไปอีกทางหนึ่งเขาก็ไปแนวทางของเขา แต่ถ้าวันหนึ่งเราได้กลับมาเจอกันมาทำงานร่วมกันเราก็เหมือนเพื่อนเก่านะ ดีใจค่ะ”

โต้ไมค์เป็นหนุ่มในวงการที่คบแล้วเลิก บอกทำงานห่างกันแต่ความสนิทเท่าเดิม

“โห...ไม่ใช่ค่ะ เพราะอย่างไมค์คือคนที่ออมคุ้นเคย เราไม่ใช่คนที่แบบคุยด้วยในแบบนั้นเลย คนที่พูดถึงไม่ใช่เขาแน่ค่ะ(หัวเราะ)

“ตอนนี้แทบจะไม่ได้จิ้นเลย (หัวเราะ) เหมือนเราไม่ค่อยได้ร่วมงานกันไม่ค่อยได้เจอกัน ความสนิทก็เหมือนเดิม การที่เราห่างกันไม่ได้ทำให้ความสนิทน้อยลง เรายังเจอกันได้ ทักทายกันได้เหมือนเดิม ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันค่ะ”

ปูทางปรับลุกส์เซ็กซี่ ลั่นคงไม่ถ่ายชุดว่ายน้ำ สงสารคนดู

“ออมไม่รู้ว่าทุกคนฟีดแบ็กยังไง แต่สำหรับอออมฟีดแบ็กดีนะ เพื่อนๆ หรือคนในวงการก็มีแบบว่าส่งข้อความมาแซว (หัวเราะ) ถามว่าอันนี้เซ็กซี่ที่สุดเลยมั้ย ก็เซ็กซี่ที่สุดเท่าที่เคยถ่ายมาเลยค่ะก็ดีใจค่ะ หลายคนก็ชอบ "

“คงไม่ได้หันมาเอาดีทางนี้แต่อาจจะเป็นการปูทางเฉยๆ ให้คนอื่นได้เห็นมุมอื่นบ้าง หรือได้เห็นเราในลุกส์ที่โตขึ้น ไม่ได้ดูเด็กเหมือนที่หลายคนคิดค่ะ ก็แล้วแต่โอกาสดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) ถ้ามีโอกาสนะ ถ้าเซ็กซี่กว่านี้ ถ้าใส่ชุดว่ายน้ำคงไม่ไหว สงสารคนดู(หัวเราะ)”