Inside Dara
ส่องประวัติ “เบียร์ เดอะวอยซ์” นักแสดงจากซีรีส์ The Box กล่องหลอน ซ่อนตาย

เปิดวาร์ป "เบียร์ เดอะวอยซ์" จากเน็ตไอดอลสาวเสียงหวาน ที่มาพร้อมความแซ่บ สู่นักแสดงซีรีส์ The Box กล่องหลอน ซ่อนตาย...

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ครองหัวใจหนุ่มๆ ทั้งประทศ สำหรับนักร้องสาวเสียงหวาน สุดเซ็กซี่อย่าง “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” ที่นอกจากความสวยแล้ว ยังมาพร้อมกับความสามารถล้นหลาม ทั้งเป็นนักร้อง และยังหันมาเอาดีทางด้านการแสดงอีกด้วย จนมาถึงผลงานซีรีส์เรื่อง The Box กล่องหลอน ซ่อนตาย...

สหรับประวัติของสาวเบียร์ เธอเกิดเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2538 จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนราชินีบูรณะ และจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ...

เพราะความน่ารักสดใสของเธอ ทำให้เริ่มเป็นที่รู้จักในวงการเน็ตไอดอล และได้ผ่านการประกวด Pocky Stars Contest คว้ารางวัลชนะเลิศการประกวด และเริ่มมีผลงานโฆษณาและกลายเป็นที่รู้จักอย่างกว่างขวาง เมื่อเธอได้ประกวดร้องเพลงในรายการ The Voice Thailand Season 3 ด้วยน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ หวานใสจนได้ฉายา Angle Voice...

นอกจากนี้เธอยังกลายเป็นขวัญใจสาวๆ และหนุ่มๆ เนื่องจากหลังจบการประกวด เธอได้ปรับลุคสุดหวาน มาเป็นสาวเซ็กซี่ปนความน่ารักสดใส ทำให้ได้รับคำชื่นชมจากใครหลายๆ คน กลายเป็นที่โด่งดังไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้...

นอกจากผลงานเพลงแล้ว ปัจจุบันเธอก็ได้หันมาเอาดีทางด้านการแสดง ผลงานที่ผ่านมา เช่น ภาพยนตร์ สลัมบอย ซอยตื๊ด, มิวสิควิดีโอ ตะกอนความคิดถึง โกไข่กับนายสน และล่าสุดกับผลงานซีรีส์เรื่อง The Box กล่องหลอน ซ่อนตาย...

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่ง ครบจบในสาวคนนี้คนเดียวเลยจริงๆ..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ beerpassaranan...