Inside Dara
ดาราเพื่อนแท้ คบกันมาเป็นสิบปี

เชื่อว่าคนเราควรจะต้องมีเพื่อนสนิทสักคนที่คบกันมาเป็นสิบปี อยู่ในทุกช่วงชีวิต บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ให้กันและกันฟังได้ ดาราเหล่านี้ก็เช่นกัน ที่มีมิตรภาพยาวนานเป็นสิบปี ไปดูกันดีกว่าว่า คู่ดาราเพื่อนแท้ มีใครบ้าง

นิว-จิ๋ว ไม่พูดถึงไม่ได้กับคู่หูดูโอน้ำเสียงดีว่าอย่าง นิว-นภัสสร และ จิ๋ว-ปิยนุช เพราะก่อนที่ทั้งคู่จะตัดสินใจลงประกวดรายการเดอะสตาร์ ทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว และเดินตามความฝันด้วยกันจนได้เป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง นับปีไปมาน่าจะเกือบๆ 20 ปีได้ ในงานแต่งงานของนิว ยังมีการเซอร์ไพร้ส์วันเกิดให้จิ๋วด้วย ซึ่งสาวนิวยังบอกอีกว่า “นิวจะอยู่เป่าเค้กกับเขาไปจนตาย” รักกันขนาดไหน ถามใจดู

แอน-นัท สองสาว แอน ทองประสม และ นัท-มีเรีย เขาเป็นเพื่อนกันมากว่า 20 ปีแล้ว ตั้งแต่สมัยเริ่มเข้าวงการใหม่ๆ และมีผลงานการแสดงร่วมกัน ถึงแม้ตอนนี้ต่างคนต่างมีภาระหน้าที่และชีวิตส่วนตัว แต่เราก็ยังคงเห็นสองสาวแวะเวียน ไปมาหาสู่กันอยู่เสมอๆ

อั้ม-เมย์ สำหรับขุ่นแม่ อั้ม-พัชราภา และ เมย์ เฟื่องอารมย์ นั้นก็นับว่าเป็นเพื่อนสนิทกันแบบสุดๆ มาเป็นสิบปีแล้ว ตั้งแต่สมัยยังเป็นสาวแซ่บทั้งคู่ จนตอนนี้เมย์แต่งงาน มีลูกสาวแล้วหนึ่งคน สาวอั้มก็ยังแวะเวียนไปมาหาสู่และเยี่ยมหลานรักอย่าง “น้องมายู” อยู่บ่อยๆ แถมทั้งคู่ยังมีธุรกิจสกินแคร์ร่วมกันอีกต่างหาก เรียกว่าร่วมทุกข์ร่วมสุขกันในทุกช่วงชีวิตเลยจริงๆ

เอมมี่-ชมพู่ สองสาวแซ่บ เอมมี่-มรกต และ ชมพู่-อารยา เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ยังอยู่ช่องเดียวกัน รวมๆ แล้วก็เป็นสิบปีแล้วละ ด้วยรสนิยมคล้ายๆ กัน และอยู่ด้วยกันมานาน ทำให้สองสาวสนิทกันมาก เรียกว่าในวันสำคัญของกันและกัน จะต้องเห็นหน้าอีกฝ่ายอย่างแน่นอน แม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะแต่งงานและมีชีวิตครอบครัวของตัวเองแล้ว ก็ยังเห็นว่ามีการแวะเวียน นัดเจอกันอยู่เสมอๆ

หลุยส์-อนันดา เรียกว่าเข้าวงการมาในวัยใกล้กัน สำหรับ หลุยส์ สก๊อต และ อนันดา เอเวอริ่งแฮม ก็เลยทำให้ได้มีโอกาสพบปะกัน แต่ที่ทั้งคู่สนิทกันได้ เพราะมีไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกัน และชอบความเร็ว เป็นขาซิ่งมอเตอร์ไซค์เหมือนกัน ทั้งคู่คบกันมาเป็นสิบปี และถ้ามีเวลาว่างก็จะนัดเจอกันเรื่อยๆ