Inside Dara
'จั๊กจั่น' ไม่สบายใจงานบุญแต่มีดราม่า 'แมท-สงกรานต์'

จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ เคลียร์ประเด็นลงรูปงานบุญที่ต่างจังหวัดแล้วติดภาพของคู่รัก สงกรานต์ และ แมท-ภีรนีย์ ทำเอามีดราม่าเหน็บเบาๆ

ทำเอาชาวเน็ตแห่ซูมกันอย่างมากมายทีเดียว หลังสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ได้ลงรูปที่ตนไปทำบุญกันที่ จ.อุดรธานี พร้อมกับนักแสดงคนอื่นๆลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งในภาพหากสังเกตดีๆจะเห็นได้ว่ามีคู่ของสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ควงคู่กันไปด้วย ซึ่งหลังจากมีภาพออกไป ก็ทำเอาชาวเน็ตที่คอยจับตาคู่ของหนุ่มสงกรานต์และสาวแมทแอบมาดราม่าและเหน็บเบาๆ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวจั๊กจั่นเลยไม่พลาดต้องอัพเดทเรื่องนี้ทันที “จริงๆงานนั้นเป็นงานบุญที่เป็นการบวงสรวงบูรพกษัตริย์ ที่จังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นวัดที่จั่นไปบ่อยๆไปมาหลายปีแล้ว ตั้งแต่เริ่มสร้าง เริ่มขยายกันมางานวันนั้นก็จะมีพวกนักแสดงหรือคนในวงการไปกันเยอะ ซึ่งเวลาที่เราถ่ายรูปเราก็ไม่ได้ตั้งใจอะไร เราคิดแค่ว่าวันนั้นเป็นงานบุญ ทุกคนก็ตั้งใจไป ใครก็มีสิทธิ์ไปได้ มันไม่มีอะไรเลย รูปนั้นๆที่พูดถึงจั่นก็ไม่ได้ลบยังอยู่ปกติคือจั่นเพิ่งมาสังเกตทีหลังเห็นเป็นแบบลางๆ ส่วนใหญ่คนที่ได้ภาพก็จะได้มาจากคนอื่นมากกว่า จั่นก็ไม่สบายใจเหมือนกัน ก็เลยให้เดียร์น่าโทรไปว่าถ้าเกิดภาพหลุดหรือมีภาพข่าวมาจากงานวันนั้น ไม่ว่าจะจากคนที่ไปงานหรือจากพวกเราก็ต้องขอโทษด้วย อีกอย่างพวกเราก็ไม่ได้ตั้งใจเพราะเป็นงานบุญ เดี๋ยวนี้ทุกคนก็มีมือถือแบบที่ถ่ายรูปได้ ก็โอเคเคลียร์แล้วไม่มีอะไร ตัวเขาก็เข้าใจว่าเป็นงานปกติและก็ไม่มีใครตั้งใจค่ะ”

“จั่นเองไม่ได้มีการต่อสายตรงหาเขานะ แต่จั่นให้เดียร์น่าโทรไปให้เพราะรู้สึกว่าพอมีข่าวออกมาก็อาจจะทำให้เขาไม่สบายใจได้ กระแสดราม่าถามว่ามาถึงจั่นไหมจริงๆจั่นเฉยๆนะเพราะเราถือว่าไปทำบุญปกติ เราก็อยากให้โฟกัสที่ตัวพวกเราไปทำบุญจะดีกว่าค่ะ”