Inside Dara
“เป้ย ปานวาด” น้ำตาคลอ ปลื้มรับรางวัลสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากเวที นาคราชอวอร์ด ครั้งที่ 6 ขอบคุณช่องวัน 31 ที่ให้โอกาส

ตีมือรัวๆ ให้กับความสำเร็จของนางร้ายหน้าสวยหุ่นปัง “เป้ย - ปานวาด เหมมณี บุญยรัตกลิน” ที่ขึ้นเวทีนาคราชอวอร์ด ครั้งที่ 6 ประจำปี 2566 เพื่อรับรางวัลนักแสดงสมทบดีเด่นแห่งปี สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี จากละครเรื่อง คุณชาย ช่องวัน 31 ผลิตโดย เดอะวันเอ็นเตอร์ไพร์ส ณ หอประชุมใหญ่ อาคาร 9 ชั้น 2 บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ

“ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณรางวัล นาคราช นะคะ ขอบคุณคณะกรรมการทุกๆ ท่าน แล้วก็ขอขอบคุณ พี่บอย - ถกลเกียรติ พี่ป้อน พี่ต๊ะ พี่หวอผู้กำกับฯ นะคะ นักแสดงทุกๆ ท่านด้วย รวมถึงทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง ทุกๆ คน ทุกๆ ฝ่าย ทุกๆ ท่านเลยนะคะ สำหรับเรื่อง “คุณชาย” จริงๆ เป้ย อยากจะบอกว่า

... รางวัลนี้ เป็นรางวัลที่มีคุณค่าทางจิตใจของ เป้ย มากๆ หลายๆ คน อาจจะพอทราบมาแล้วบ้างว่า จริงๆ เดิมทีบท จันทร์ เป็นของ แตงโม ภัทรธิดา แล้วเป้ยก็ได้รับหน้าที่มาสานต่อนะคะ ในระหว่างการถ่ายทำ เป้ยได้พบอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะด้วยระยะเวลาที่กระชั้นชิด ความเครียด ความกดดันต่างๆ ที่มีเข้ามา แต่มันก็ผ่านไปได้ทุกๆ ครั้ง เพราะความตั้งใจที่อยากจะทำเป็นของขวัญให้กับ โม

...รางวัลนี้ จึงเป็นรางวัลที่มีผลต่อความรู้สึกของเป้ยมากๆ ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่ได้เห็นถึงความตั้งใจของเป้ยนะคะ และถ้า โม ได้ยินอยู่ เป้ยก็อยากจะบอก โม ว่า ... “เป้ยทำสำเร็จแล้วนะแล้วถ้าโมได้เห็น เป้ยอยากจะบอกโมว่า รางวัลนี้เป็นของ โม นะคะ” ขอบคุณทุกๆ ท่านมากค่ะ”

ถือเป็นปีทองของ “เป้ย - ปานวาด เหมมณี บุญยรัตกลิน” ที่กลับมาแสดงละคร และได้รับรางวัลการันตีผลงานทางด้านการแสดงจนได้รับรางวัล และเร็วๆ นี้ เธอกำลังจะมีผลงาน คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ ตอน “รักแรกครั้งสุดท้าย” ทางช่องวัน