Inside Dara
เซ่นข่าวเดท 'ฮันโซฮี' นางเอกดัง หลุดพรีเซนเตอร์ เจอไม่ต่อสัญญา

เรื่องร้อนตั้งแต่เมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สำหรับการเดทของ "ฮันโซฮี และ รยูจุนยอล" ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้มีการโยงไปถึงการเลิกราของ "รยูจุนยอล และ ฮเยริ" จนฮันโซฮี ได้ออกมาตอบโต้ผ่านไอจีสตอรี่ และกลายเป็นประเด็นดราม่าหนักกว่าเดิม แม้ว่าจะออกมาขอโทษแล้ว รวมถึงชี้แจงไทม์ไลน์ชัดว่า ความสัมพันธ์เริ่มต้นหลังจากนั้น แต่ข้อความที่ปรากฏออกไปก่อนหน้านี้ ไม่วายเซ่นข่าวร้อน หลุดการต่อสัญญาพรีเซนเตอร์ถึง 2 ตัว โดยล่าสุด ทางด้านของ

ล่าสุด สื่อเกาหลี มีรายงานว่า สัญญาระหว่าง ฮันโซฮี และ Lotte Chilsung ในฐานะพรีเซนเตอร์ของโซจูแบรนด์ Chum Churum ได้สิ้นสุดลงเมื่อช่วงต้นเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา หลังจากทำหน้าที่ครบ 1 ปี และไม่มีรายงานเรื่องการต่อสัญญาแต่อย่างใด และยังไม่ได้มีการระบุพรีเซนเตอร์คนใหม่

ขณะเดียวกับทางการต่อสัญญาพรีเซนเตอร์ของ NH Bank แบรนด์ธนาคารสัญชาติเกาหลี หลังจากทำหน้าที่มาตั้งแต่ปี 2021 ได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับ "ฮันโซฮี" โดยมีแผนที่จะดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการขายใหม่ และมองหาพรีเซนเตอร์คนใหม่

สำหรับแบรนด์สินค้าอื่นๆที่เป็นพรีเซนเตอร์ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติม แต่เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องที่ถูกกล่าวถึงในวงกว้าง เพราะฮันโซฮีนับได้ว่าเป็นนางเอกที่กำลัวมาแรง ด้วยผลงานการแสดงที่มากคุณภาพ จนถูกจีบให้มาร่วมแคสติ้งนับไม่ถ้วน ซึ่งไม่ทราบว่าจะได้รับผลกระทบในส่วนนี้ด้วยหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางต้นสังกัดของ ฮันโซฮี ไม่ได้นิ่งนอนใจ และกำลังเตรียมดำเนินการทางกฏหมายต่อข่าวลือที่เป็นเท็จ และสร้างความเสียให้กับศิลปิน รวมถึงการแสดงความเห็นในโลกโซเชียลด้วย