Inside Dara
โสดไม่ทันข้ามวัน! ‘แพท-พี’ ดีกันแล้ว ไลฟ์ขายของ กอดหอมสุดหวาน

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2566:หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าวันนี้ นางเอกสาว แพท ณปภา เพิ่งประกาศว่าโสดยุติความสัมพันธ์กับ พี ชานนท์ ไปหมาดๆ ล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้มาไลฟ์ขายของด้วยกัน พร้อมแจงล่วงหน้าว่าทะเลาะกันจริงไม่ใช่คอนเทนต์

โดย แพท ได้เผยกลางไลฟ์ว่า เรื่องเลิกกันไม่ใช่คอนเทนต์ แต่เราตีกันจริงๆ เก็บของจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์เลิกกันเพราะขายของ เรื่องราวเกิดขึ้นด้วยๆ เมื่อเช้าพิมพ์มาเมื่อ 11 โมง เราเลยพูดไปแบบนั้น ชีวิตเราเรียลมาก ไม่มีการสร้างคอนเทนต์ เพื่อจะไปต่อยอด เราขี้เกียจตอบคำถามนักข่าว แล้วก็ขี้เกียจเป็นประเด็น

ก่อนที่แพทจะขอให้แฟนๆ กดหัวใจให้ถึง 2 ล้าน จะกอดกันให้ดู พร้อมว่าถือจุดเริ่มต้นของการปรับความเข้าใจกันอีกรอบ เริ่มจีบใหม่ได้ไหม (หันไปถามพี) นี่จะ 2 ปีแล้ว บางทีก็อ่อนล้าอ่อนแรง ที่ทำเอาพีหัวเราะเขินหน้าแดง โดยแพทจะเผยต่อว่า เป็นคู่ที่เรียล เพราะรักก็รักกันในไลฟ์ ตีก็ตีกันในไลฟ์ จนเมื่อหัวใจถึง 2 ล้าน แพทก็ยอมให้พีกอดตามสัญญา

‘แพท ณปภา‘ อัพเดตสถานะ โสด เตือนชาวเน็ตอย่าเอาทัวร์มาลง เหนื่อยจะไปศาล

เรียกว่ามีกระแสข่าวดราม่ามาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ นางเอกสาว แพท ณปภา ตันตระกูล หลังจากที่อดีตสามี เบนซ์เรซซิ่ง ออกจากเรือนจำและมีภาพพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกออกมาให้แฟนๆ ได้ชม จนลามไปถึงเรื่องความสัมพันธ์ของแพทกับ พี ชานนท์ แฟนหนุ่มที่กำลังคบหาดูใจกัน ล่าสุด ในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ที่แพทเป็นหนึ่งในพิธีกรร่วม ได้พูดขึ้นมา หลังจากที่ ปุ้ย พิมลวรรณ กำลังจะอ่านข่าวขอตัวเอง อัพเดตสถานะแบบปัจจุบันสุดๆ ให้ฟังว่า

“เอางี้สรุปให้เลย โสด ไม่ต้องอ่านเลยให้ไปตามกันต่อ ล่าสุด โสด“

กับเรื่องประเด็นดราม่าทั้งหลายนั้น แพทก็ว่า “เรื่องดราม่าไม่ได้เกิดจากแพท เกิดจากคอมเมนต์ซึ่งไม่น่ารัก ถ้ายังไม่รู้เรื่องใดๆ ในเรื่องราวทั้งหมดอย่าเพิ่งเมนต์ แล้วก็อย่าเอาทัวร์มาลงเพราะว่าคุณไม่ได้รู้ทั้งหมด คุณตัด คุณฟัง แล้วไปตีความแล้วก็มาเมนต์ว่าเรา อย่าทำเลย“

“เพราะว่าสุดท้ายถ้ามันหนัก สมมุตินะ แต่แพทคิดว่าไม่ทำหรอก เราต้องไปคุยหน้าศาลอย่างงี้ สุดท้ายอ่ะ ก็ขอโทษสุดท้ายแพทไม่เอาขอโทษ ก็ต้องผ่อน แพทเจอมาแล้วและแพททำมาแล้ว เพราะฉะนั้นเบาได้เบา ถ้าไม่ชอบไม่ต้องติดตามแพทไม่ว่า คนเรามีความชอบไม่เหมือนกัน”

นอกจากนี้ แพทยังได้ระบายความในใจต่อว่า “มันทำให้กลายเป็นเรื่องอะไรไม่รู้ จากที่เราเป็นคนที่อยู่ในเหตุการณ์เรายังงงว่าเกิดเรื่องอะไร ทัวร์มาลงอะไร หนูไปทำอะไรให้อ่ะ แล้วคือไม่ได้จากเรานะ จากคนมาคอมเมนต์เราแล้วมาก่อชนวน เพราะฉะนั้นขอเลยอยู่กันอย่างสงบ สันติ แพทถึงบอกว่าหนูก็เหนื่อยที่จะไปเจอกันหน้าบัลลังก์ตลอด”