Inside Dara
รักเพื่อน ต้องช่วยเพื่อน “เจมส์ มาร์” ป้องดราม่า ดังกว่า “เจมส์จิ” ชี้อีกฝ่ายมีดีเป็นของตัวเอง

“เจมส์ มาร์” ดีใจ เรตติ้ง “เพียงชายคนนี้ฯ” สูงกว่าที่คาด ลั่นอย่านำตนไปเปรียบ “เจมส์จิ” ไม่มีใครแทนที่ใคร ชี้อีกฝ่ายมีดีเป็นของตัวเอง ส่วนตนไม่อยู่ในจุดที่จะคอมเมนต์ใครได้

ดราม่าพระราม 4 เมื่ออยู่ดี ๆ กระแสละคร “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” กระแสดี แรงทั้งละคร แรงทั้งพระเอก จากที่เคยถูกด่าเป็นพระเอกหน้าเดียวมาตลอด ล่าสุด “เจมส์ มาร์” ทำสาว ๆ ฟินแตก ยกเป็นสามีแห่งชาติ แถมถูกจับไปเปรียบเทียบกับ “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ว่าเปรี้ยงเกินหน้าเกินตา งานนี้หนุ่มเจมส์ มาร์ ออกโรงป้องเพื่อนซี้ว่าไม่มีปัญหาอะไรกัน วอนอย่านำไปเปรียบเทียบ

“ละครอวสานไปแล้ว กระแสดีเกินคาด จบด้วยเรตติ้งที่สูงกว่าที่คาดไว้ ดีใจที่คนดูจนตอนสุดท้าย ขอบคุณทุกคนมากครับ และปีนี้ถ่ายอยู่สองเรื่อง เรื่องหนึ่งของอาปิ่น (ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์) แน่ ๆ อีกเรื่องยังไม่ทราบ รอลุ้นไปเรื่อย ๆ ครับผม”

บอกอย่าเปรียบ “เจมส์จิ” อีกฝ่ายเป็นเพื่อน ไม่มีใครแทนที่ใคร

“จริง ๆ อย่าเปรียบเทียบครับ ผมกับเจมส์จิเป็นเพื่อนกัน เพื่อนร่วมช่องกันด้วย ไม่มีใครแทนใครได้ เชื่อว่าแต่ละคนมีดี มีจุดเด่นของแต่ละคน เพราะฉะนั้นยังไง เขาก็มีความน่ารักของเขา ผมก็มีสไตล์ของผม ผมว่าเขาไม่นอยด์หรอกครับ เขาก็เข้าใจ เขาเป็นคนชิล ๆ เหมือนผม คือ คนดูมีสิทธิคิดชอบในสิ่งที่คุณชอบ รักใครชอบใครก็ตามสบาย”

“ยังไม่เคยคุยกันเลยครับ แต่ถ้าเวลาเจอกัน ก็คุยเรื่องอื่น หรือเรื่องงาน ว่าเป็นไงบ้าง แต่นาน ๆ เจอเพื่อนทีหนึ่ง ควรคุยเรื่องอื่นดีว่าคุยเรื่องข่าว เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร เพราะทุกวันนี้ต่างคนต่างทำงาน แล้วก็เจอกันทีได้คุยกันก็โอเคแล้ว แค่นี้ก็ดีใจมาก เป็นอย่างนี้กับทุกคน ไม่ใช่แค่ผมกับเจมส์จิ ผมกับพี่ณเดชน์ แต่ทุกคนนาน ๆ จะเจอกันที เจอกันก็คุยเรื่องแฮปปี้สนุกดีกว่า”

ย้ำอีกฝ่ายทำงานหนักกว่าตน ส่วนตนไม่อยู่ในจุดที่จะคอมเมนต์ใครได้

“เวลาที่เจอกันก็ให้กำลังใจเรื่องทั่วไป สู้ ๆ ให้พักผ่อนเยอะ ๆ เพราะเขาทำงานหนักมาก ๆ ทำงานหนักกว่าผมอีก ก็ให้กำลังใจเรื่องการทำงาน พักผ่อน เรื่องการแสดง ผมไม่ได้อยู่จุดที่คอมเมนต์เขาได้ ไม่คอมเมนต์ดีกว่าครับผม”