Inside Dara
'กุ๊บกิ๊บ'โต้แตกหัก'พลอย'ยันไม่เกี่ยวกับ'มาริโอ้'

หลัง มาริโอ้ ตกเป็นข่าวมือที่ 3 ระหว่าง พลอย–เฌอมาลย์ กับ ต้าร์–นาวิน ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่าง กุ๊บกิ๊บ–สุมณทิพย์ กับ พลอย ก็แตกหักกันแล้วด้วย เจอ กุ๊บกิ๊บ มาร่วมงาน “แฮปปี้ดี๊ด๊ากับอาราเล่” ที่เซ็นทรัล พลาซา แกรนด์ พระรามเก้า เลยถามว่า จริงรึเปล่า? “ไม่ใช่หรอกค่ะ ไร้สาระ โอ้กับพี่พลอยก็เป็นพี่น้องกันไม่มีอะไร เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมค่ะ กิ๊บกับพี่พลอยก็ไม่ได้แตกหักกันค่ะ ยังดีกันอยู่” คนโยงว่าเพราะเรื่องมาริโอ้? “ไม่เกี่ยวค่ะ โอ้ก็ส่วนโอ้ เพื่อนก็ส่วนเพื่อนค่ะ” ได้คุยเรื่องข่าวกับมาริโอ้ หรือพลอยมั้ย? “เพิ่งรู้ข่าววันนี้เองค่ะ ไม่ได้รู้อะไร ส่วนเรื่องอื่นกับพี่พลอยก็คุยกันปกติ ไม่มีอะไร” แต่ก็ยังมีข่าวว่าเรากับพลอยเลิกตามอินสตาแกรมกันแล้ว? “ตามเหมือนเดิมค่ะ เราตามกันตั้งแต่แรกๆ สงสัยต้องถ่ายรูปคู่กันลงอินสตาแกรมแล้วมั้ง จะได้รู้ว่ายังโอเค”

แล้วกับมาริโอ้ ได้ตามอินสตาแกรมเค้ามั้ย? “ไม่ ได้ตามค่ะ ไม่ทราบว่าเค้ามีอินสตาแกรม มีแต่ อินสตาแกรม ลับๆของเค้าที่ยังตามกันอยู่ แต่เค้าไม่ค่อยได้เล่นอยู่แล้ว ไม่ได้ดูด้วย” ช่วงนี้ได้คุยกับพลอยมั้ย? “ก็ให้กำลังใจค่ะ เค้าก็โตกันแล้วก็เคารพการตัดสินใจของเค้าทุกอย่าง เราก็บอกว่าสู้ๆนะ โสดเป็นเพื่อนกัน (หัวเราะ)” มาริโอ้ได้มาปรึกษาเรามั้ย? “หนูไม่ได้คุยกับเค้าเลยค่ะ” พลอยปรึกษาเรื่องต้าร์กับเรามั้ย? “ก็มีบ้างค่ะ เรารู้ว่าเค้า 2 คนทำดีที่สุดแล้ว จบกันด้วยดี ช่วงนี้พี่พลอยงานยุ่งก็อาจจะไม่มีเวลาในเรื่องความรัก หรือการใส่ใจดูแลกัน เค้าก็ทำงานเยอะจนป่วย” เราทราบปัญหาของทั้ง คู่มาตลอด? “เพื่อนกันก็ต้องรู้อยู่แล้ว มันก็เป็น เรื่องปกติของคู่รัก”

แล้วสภาพจิตใจของกุ๊บกิ๊บเป็นยังไงบ้าง? “แฮปปี้ดีค่ะ เที่ยวทำงานมีความสุขอยู่กับเพื่อน” ตอนนี้มีหนุ่มมาจีบมั้ย? “ไม่รู้ว่าจีบมั้ย แต่ก็มีเข้ามาคุย หนู ก็ไม่ได้ปิดตัวเอง” มีคนเข้ามาหยอดเยอะมั้ย? “ก็มีบ้าง ทั้งในและนอกวงการแหละ แต่ส่วนใหญ่จะคุยเป็นพี่ น้องกันมากกว่า ไม่ถึงขั้น จีบหรอก ก็ไม่รีบนะ ไม่ได้เข็ด ความรักเป็นสิ่งสวยงามค่ะ”