Inside Dara
เบลล่า อัพค่าตัว เผยผู้ใหญ่จัดให้

เบลล่า ราณี ปัดอัพค่าตัวออกอีเวนต์ ยันยังค่าตัวเท่าเดิม ส่วนค่าตัวเล่นละคร มีการอัพจริง เผยผู้ใหญ่ทางช่องเป็นคนพิจารณาให้ตามความเหมาะสม เพราะตนก็ทำงานมา 5 ปีแล้ว แต่ขึ้นไม่เยอะ

กลายเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ที่งานรุมแน่นทั้งละครและอีเวนต์โชว์ตัว ล่าสุด มีข่าวล่ามาไวว่าสาวเบลล่าขาขึ้นอย่างนี้ เลยมีการอัพค่าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า อุ๊ยตาย เรื่องนี้จะจริงหรือมั่ว ชัวร์แค่ไหน ต้องไปฟังคำตอบจากปากของนางเอกสาวด้วยตัวเองกันเลย

มีข่าวว่าเบลล่าอัพค่าตัวเล่นละคร? “จะบ้าเหรอ (ยิ้ม) งั้นก็รวยตายเลย ไม่มีค่ะ ทางช่องจะพิจารณาเองว่าอายุการทำงานของเรามาถึงจุดไหนแล้ว ก็จะขึ้นตามสัญญา ก็แล้วแต่คนว่าตกลงกันไว้อย่างไร หรือว่าทางช่องจะพิจารณาแบบไหน ซึ่งเราไม่ได้เข้าไปยุ่งหรือว่าอะไรค่ะ ปีนี้ขึ้นค่ะ แต่ไม่ได้ขึ้นเยอะ ก็ขึ้นตามความเหมาะสม ก็อยู่มา 5 ปีแล้ว ก็ขึ้นตามวาระค่ะ (ยิ้ม)” ขึ้นทุกปี หรือว่าอย่างไร? “ไม่ค่ะ ก็แล้วแต่ทางช่องพิจารณาด้วย” ค่าตัวออกอีเวนต์ก็สูง? “ไม่ขึ้นหรอกค่ะ ค่าตัวเท่าเดิม ก็อยากให้ทุกคนเรียกใช้งาน ช่วงนี้อาจจะห่างหายนิดนึง เพราะว่าถ่ายละคร 2 เรื่อง” กลัวข่าวทำให้มีผลต่องานอีเวนต์จนคนไม่กล้าจ้างมั้ย? “จ้างมาเถอะค่ะ (หัวเราะ) ขึ้นแค่ค่าจ้างเล่นละครค่ะ ขึ้นตามผู้ใหญ่ที่ช่องพิจารณาให้ ส่วนถ้าเป็นค่าตัวส่วนตัวก็ไม่ได้ขึ้นนะ งงเลย” ขึ้นค่าตัวเพราะว่าขึ้นแท่นเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ? “ไม่เกี่ยวเลย ก็อย่างที่บอกว่ามันขึ้นอยู่กับว่าเราทำงานมาเท่าไรแล้ว” ค่าตัวเทียบรุ่นพี่ได้รึยัง? “ไม่ได้ค่ะ (ยิ้ม) ยังเป็นน้องอยู่”