Inside Dara
เฌอเบลล์ สวยเซ็กซี่ ดีตลอดตัว!

เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ นางเอกรุ่นใหม่ ร้ายได้ดี มีให้เห็น วันนี้เฌอเบลล์ มาแรงแซงทางโค้ง ตีบท “ดาว” สาวแอ๊บแบ๊วตัวร้ายในละคร “สื่อริษยา” ทางช่อง วัน ที่เพิ่งลาจอแต่ฝากความประทับใจจารึกให้แฟนๆได้จดจำเธอ เป็น “นางเอกในดวงใจ” ได้ไม่ยาก คนเรียกเธอว่า “ดาว” ตามชื่อตัวละครกันทั้งเมือง ค่ายเอ็กแซ็กท์ จองคิวเป็นนักแสดงในสังกัด มีผลงานละคร “ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด” ต่อทันที!

เธอก็แสนน่ารักตอบแทนคะแนนรักจากแฟนๆด้วยการขยันถ่ายแบบสุดแซ่บซ่าส์ ถ้าจำไม่ผิด เฌอเบลล์ เคยทำฮือฮาถ่ายแฟชั่นหวือหวา เปลือยอก เอา ตุ๊กตาหมีมาปิดไว้ ว่างจากงานละคร เฌอเบลล์ ก็ชอบโพสท่าลั้นลาลงปกนิตยสารโชว์ความสวย นิตยสาร MARS เรียวขา เนินอก ไม่ห่วง แต่มีข้อแม้ มองได้ห้ามจับ ไม่งั้นจะ ขยับหนี!

ย้อนกลับไป เฌอเบลล์ เธอสวมบทอะไรเธอทำได้ดี เริ่มต้นแจ้งเกิดจาก นางเอกดราม่า น่าสงสารในละคร “ดอกโศก” พอพลิกมาเล่นร้าย เฌอเบลล์ ยังกลัวตัวเองเพราะแฟนละครจ้องแซว “แกมันร้าย” ไม่กล้าไปเดินตลาดหวั่นๆหน้าทุเรียนเธอแสนกลัว กลัวใจคนดูและเปลือก ทุเรียนจะลอยมา ใครๆพากันคอนเฟิร์มฝีมือเธอว่า “ทุกคนบอกว่า ไม่คิดว่าหนูจะเล่นแอ๊บได้สุดมากและร้ายได้ในเวลาเดียวกันขนาดนี้”!

บางคนไม่กล้าเล่นร้ายเพราะกลัวจะกลับไปเล่นเป็น นางเอก ไม่ได้ สำหรับ เฌอเบลล์ เล่นร้ายแล้วติดใจ มันสนุก เหมือนได้ปลดปล่อย ชักสงสัยเธอตอบได้ฉะฉาน เลยลองถามตัวละคร

ดาว มีส่วนคล้ายกับเธอยังไง เฌอเบลล์ บอก “คงเป็นคนชอบเอาชนะเหมือนกัน ไม่ยอมคน ชอบไม่ชอบก็แสดงออกชัดเจน”!

อย่าคิดว่าเพราะเธอเป็น ลูกครึ่ง แล้วถึงใจกล้าซ่าได้ เธอไม่ใช่ลูกครึ่ง แค่มีชื่อและนามสกุลคล้ายคนต่างชาติ มีบิดาบุญธรรมเป็น ชาวเบลเยียม แม่เธอก็เฮี้ยบสุดๆ เลี้ยงลูกแบบไทย เฌอเบลล์ รู้จักกาลเทศะดี!

เพียงแค่ เฌอเบลล์ มีแนวคิดที่ชัดเจนเธอพูดเลยว่า “ความรัก” สำหรับเธอขอเจอคนที่ใช่แบบไม่ต้องฝืนปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร เธอมีความเชื่อว่า “วันนึงฟ้าจะส่งคนที่เหมาะสม คบกันได้เป็นธรรมชาติทั้งสองคน ไม่ต้องฝืนอะไร มาให้เธอ” เธอถูกมองเป็น ผู้หญิงเจ้าชู้ เพราะคำพูดว่า “คบใครไม่เกิน 2 เดือนก็เปลี่ยน หากคุยกันแล้วไม่ใช่ก็ไม่อยากให้ความหวังกัน” เธอมีเหตุผลของเธอที่หัวใจมันบอกว่าเธอไม่พร้อมเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร และ “ถึงไปไวแต่หนูก็ดูทีละคนนะ คือถ้าเจอตรงไหนไม่โอเคก็ไปเลย ไม่อยากให้ต้องมาปรับตัวกัน หนูดิบๆใส่ เพื่อนก็ว่านะว่าทำไมไม่ปรับตัวแล้วจะอยู่กับใครได้ หนูก็บอกว่ามันต้องมีสิ ไม่มีก็ไม่ฝืน ต้องเป็นไปตามธรรมชาติ คนมองว่าหนูเปรี้ยว บางคนคิดว่าเราต้องง่ายๆ หนูก็ไม่ง่ายนะคะ มีมุมหัวโบราณแบบที่หลายคนไม่ค่อยเชื่อ (ยิ้ม)”

เธอยืนยันว่าไม่ง่าย แต่ตัวจริงรับว่า เปรี้ยวซ่า ซน ปากเก่ง งานเซ็กซี่มีให้เห็นแน่นอนในอนาคต เธอบอกว่ายังไม่รีบเซ็กซี่เมื่อไหร่ก็ได้ อายุ 30 ยังไม่สาย ตอนนี้เธอยังเรียนไม่จบเลย อยู่ปี 3 ยังมีเวลาเป็นเด็กได้อยู่!

สเปกแบบไหนคือ ชายในฝันที่ เฌอเบลล์ หวังจะฝากหัวใจไว้ให้ดูแลไปนานแสนนาน เธอตอบแบบไม่ต้องคิด “ชอบคนดูแลเราได้เหมือนพ่อแม่เรา เป็นผู้ใหญ่แต่ก็เป็นเด็กไปกับเราได้ จริงๆหนูคบใครไม่เกิน 2 เดือนเลย ผ่านมาแล้วก็ไป เราเอาแต่ใจ พอเค้าตามใจเรามากไป เราก็ไม่ชอบ หนูเยอะ”

ทำงานในวงการมายา เหล่าภมรมนตรี โดยเฉพาะ พระเอก ชื่นชอบที่สุด นางเอกใหม่ คนใหม่ๆที่เข้ามาเป็นดอกไม้ในวงการ เฌอเบลล์ มีใจเอนเอียงไปกับ พระเอก บ้างมั้ย? “ก็มีเข้ามาบ้าง แต่ไม่เอาดีกว่า เพราะเค้าก็ต้องมีผู้หญิงเยอะ หนูขี้หึงคงทนไม่ไหว หรือถ้าเข้ามาจริงต้องชัดเจนแบบไม่มองใครเลย”!

สุดท้าย เฌอเบลล์ ก็เลยต้องปันใจให้ “หนุ่มนอกวงการ” ชนะใจเธอไป เพราะคบกันไปยังไง เฌอเบลล์ ก็สวยที่สุด “เขาเป็นคนดี ดูแลหนูได้ ก็เกือบๆใช้คำว่า แฟน นะ กึ่งในกึ่งนอกวงการ หนูไม่เน้นคนหล่อ เน้นคุณภาพ (หัวเราะ) ตอนนี้เค้าก็สนิทกับแม่หนู แม่ก็บอกว่าให้มันนานๆ หน่อย ก็ดูไปเรื่อยๆ วันหนึ่ง คง ลงเอย”.