Inside Dara
จริงไหม? “อั้ม พัชราภา” ฟันรายได้ 20 ล้านต่อปี ช่อง 7 จ้างอยู่แบบสวยๆ ไม่ต้องเล่นละครก็ได้ ต่อสัญญานี้มาเป็น 10 ปีแล้ว

ถ้าจะพูดถึงนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ก็จะต้องมีชื่อของซุป’ตาร์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ติดโผแน่นอน เพราะนอกจากความสวยจะไม่สร่างแล้ว ฝีมือการแสดงก็ยังขั้นเทพ ไม่ว่าจะเป็นงานหนังหรืองานละคร รวมไปถึงงานโฆษณา และการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ดังหลายๆ แบรนด์

แต่ถึงแม้จะโด่งดังเป็นตัวแม่ขนาดไหน ก็ยังไม่เคยเห็น “อั้ม พัชราภา” มีทีท่าที่จะย้ายออกจากช่อง 7 ไปไหนเลย ก็ไม่รู้ว่าข้อมูลที่เพจดัง ออกมาเปิดเผยในวันนี้ (14 ส.ค.) ว่าช่อง 7 ยื้อเจ้าตัวไว้ ด้วยการให้ค่าสัญญา 20 ล้านต่อปี โดยให้อยู่แบบสวยๆ อยากทำอะไรก็ทำ แค่ห้ามไปออกรายช่องอื่น เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า…

“ช่อง 7 ให้ค่าสัญญาอั้ม 20 ล้านต่อหนึ่งปี (ติดต่อกันมาจะเป็นสิบปีแล้วค่ะ) ยกเป็นตำนานเบอร์หนึ่งของวงการ ตำนานรับละครปีละเรื่อง (เพราะร้อน แซวว 555555) ตำนานปฏิเสธเงิน 30 ล้านค่าย้ายช่อง ตำนานในตำนานที่แท้ทรู”

“ช่อง 7 ยื้อ อั้ม พัชราภา ด้วยสัญญา BRAND AMBASSADOR รายปี เกือบ 20 ล้าน หน้าที่คือขึ้นปกปฏิทินทุกปี ไม่ต้องแสดงละครก็ได้ ไม่ต้องมางานช่อง ไม่ว่าจะรายการสด รายการอัด งานทำบุญ มีสิทธิเลือกพระเอก ค่ายละคร รวมถึงทีมงานผู้จัดเองได้ แล้วแต่สะดวกใจ แต่ห้ามไปออกรายการช่องอื่น ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ด้วยสัญญารายปีเฉียด 20 ล้าน ที่จ้างให้อยู่ประดับช่องแบบสวยๆ เลยคาดว่านี่คือสาเหตุ ที่ทำให้ตัวแม่ไม่ไปไหน เพราะไม่มีที่ไหนให้สิทธิเท่านี้แล้ว โดยอั้มเป็นนางเอกที่อายุย่าง 45 ปี แล้วไม่โดนถอดสัญญาตามนโยบายช่อง ที่จะขอไม่ต่อสัญญา กับดาราอายุ 35 ปี”