Inside Dara
อดทนมานาน! หัวอกแม่! แม่แอ๊ว อัดอั้น ระบายทุกอย่างทั้งน้ำตาถึง ขวัญ

ยังไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆ สำหรับปัญหา ระหว่างนางเอกฮอตช่อง 7 ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ กับคุณแม่แท้ๆ แอ๊ว ปราณี พูลเกิด บางกระแสก็เม้าท์สนั่นสะท้านวงการ ถึงหลายประเด็นแตกหักในครั้งนี้

ไม่ว่าจะเป็นประเด็น ขวัญ และ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่รักกันเกินลิมิตไปหรือไม่? ลูกแก้ว เขมรัสนี พูลเกิด พี่สาวขวัญที่เคยมีกรณีเกาเหลาแรงเว่อร์กับกอล์ฟ หรือประเด็น กอล์ฟ ขวัญ น่าจะร่วมลงทุนหลายล้าน ทำธุรกิจลิปสติกด้วยกันหรือเปล่า? แฟนคลับส่อแววช่างยุหรือไม่? หรือประเด็นน่าสงสัยสุดๆ ที่ว่า ขวัญควงกอล์ฟไปที่ช่อง 7 เพื่อรับเงินค่าตัวละครอีกงวดเป็นเงินหลายแสน ซึ่งจริงๆ แม่ต้องมารับเงินก้อนนี้ไปเอง หรืออีกหลายประเด็นลึก ที่รอวันแฉซ้ำอยู่ วันนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปควักใจทุกประเด็นฮอตฉ่ากับ แอ๊ว ปราณี พูลเกิด คุณแม่ของขวัญ อุษามณี เปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ แบบถอดหัวใจพูดทั้งน้ำตากันไปเลย

ขวัญไม่กลับบ้านมานอนที่บ้านหลายสัปดาห์แล้ว จริงหรือไม่? “ก็...เห็นลูกแต่จากในทีวี เอ๊ะ ทำไมลูกหน้าบวม รึว่าเขาจะอ้วนขึ้น เขาไปกินอะไรมาหรือเปล่า เพราะเราไม่เจอกันเลย โทรไปก็ขาดการติดต่อ เขาก็ไม่โทรกลับด้วย แม่คงทำกรรมมา ถึงต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ (เสียงเศร้า)” ก่อนหน้านี้โทรไปไม่รับ ไลน์ไปก็ไม่ตอบ? “อืม...เขาก็ไม่ได้ค่อยคุยกับแม่เท่าไร เขาอาจจะงานเยอะ หลังจากมีข่าวไป แม่ไลน์ไปก็ยังดีเขายังไลน์ตอบมาบ้าง ไม่ใช่เงียบหายไปเลย(ระหว่างสัมภาษณ์ ขวัญได้ไลน์มา แม่ขวัญก็ไลน์ตอบกลับไปอย่างเคร่งครียดมากๆ พร้อมน้ำตาไหลร้องไห้ขณะที่ไลน์คุยกัน)”

สรุปคุณแม่อยากจะให้ขวัญเลิกกับกอล์ฟ พูดตรงๆ ได้เลยค่ะ? “ถ้าเขามีเพื่อนที่ดี ดูแลรักษากันไป ให้เกียรติกันไป ประคับประคองกันไปก็ดีนะ” คนภายนอกไม่ได้มองว่าขวัญกอล์ฟ เป็นแค่เพื่อนธรรมดากันแล้วนะตอนนี้? “ก็แล้วแต่จะคิดกันไปเลย แม่อาจจะเกิดมาเร็วมากเกินไป คือแก่แล้วหรือเปล่า การกระทำบางอย่างก็...มันยังไม่สมควร”

กอล์ฟเคยเข้ามาคุยดีๆ กับแม่บ้างมั้ย? “อ๋อ เคยมาคุยครั้งเดียว แต่แม่ก็ได้แนะนำไป เหมือนที่เคยขอร้องเขาว่า เป็นเพื่อนเป็นพี่น้อง รักกันไปให้เกียรติกันไป ดูแลกันไป อย่าทำลายชื่อเสียง ปรึกษาหารือกัน แม่กลับจะดีใจเสียอีกที่ลูกมีเพื่อนเข้ามาอีก” กับเพื่อนคนนี้แม่ไม่ดีใจด้วยเหรอ ที่เข้ามาในชีวิตขวัญ? “ไปคิดดูเอาเองได้มั้ย (นิ่งคิด) เดี๋ยวจะทำให้แม่กับลูกยิ่งร้าวฉานกันไปใหญ่ ตามตำราเขาบอกว่ายิ่งลูกเป็นดารา เราอย่าไปขัดใจลูก เดี๋ยวลูกไม่ทำเงิน เออ! ให้ตามใจลูก ลูกรักใครเรารักด้วย แต่ประเด็นนี้ต้องมีการแยกแยะนะ เพราะบางคนเห็นด้วย! ไม่เห็นด้วย!”

แม่เคยไปขอร้องอะไรกอล์ฟ เคยโทรไปหากอล์ฟก่อนเกิดเหตุ (ลูกแก้ว เขมรัสนี พูลเกิด พี่สาวขวัญเข้าไปกระชากกอล์ฟออกจากงานอีเวนต์) เปิดตัวธุรกิจของขวัญ? “ใช่ๆ เพราะรู้มาจากคนบางคน มีคนเอาไลน์ขวัญไปให้เขา แล้วเขาก็ได้กลับมาคุยกัน เพราะเมื่อก่อนเขาก็เป็นเพื่อนกัน แม่เคยพูดไป ว่ารักกันชอบกันดูแลกันไป เพราะขวัญเป็นผู้หญิง รักษาชื่อเสียงให้เกียรติกันไป” กอล์ฟก็มีชื่อเสียงโด่งดังนะคะคุณแม่ คบกันแล้วก็น่าจะช่วยๆ เพิ่มความดังกันไปอีก? “คือความเป็นแม่ ความรักของแม่ ไม่ได้สนใจว่าเขาจะมีชื่อเสียงหรือไม่มีชื่อเสียง หรือว่าลูกเราจะเด่นดัง หรือไม่เด่นดังอะไรกว่าใคร เราไม่ได้มองตรงนั้นนะ”

กอล์ฟไม่ดีตรงไหนคะคุณแม่ นิสัยก็น่าจะโอเคอยู่ หล่อก็หล่อ ดังด้วยมีชื่อเสียงด้วย ไม่แพ้ขวัญเลยนะ? “แม่กลัวจะเอาลูกแม่ไปทำศัลยกรรม (หัวเราะดัง)” อ๊ะ ยังไงคะ จะพาไปศัลยกรรมหรือไปทำไสยศาสตร์? “(หัวเราะ)” คุณแม่มองโลกในแง่ร้ายเกินไปหรือเปล่า น่าจะมองกอล์ฟในแง่ร้ายเกินไปนะ ส่วนดีๆ ก็น่าจะพอมีอยู่? “ไม่ๆ คือเมื่อก่อน ขวัญกับกอล์ฟเลิกกันไปนานแล้ว แม่ไปเจอกอล์ฟตามงาน แม่ยังเข้าไปคุยกับเขาเลย เออ สงสารเนอะเห็นเขานั่งอยู่ในงานคนเดียว แต่พอเห็นขวัญเขาสะบัดหน้าใส่เลย คือตอนนั้นเขากำลังโกรธกัน แม่ไม่ได้อคติกับใคร ขอแค่คบกันรักกัน ให้เกียรติกัน อย่าทำลายชื่อเสียง”

ประเด็นที่ขวัญอยากจะรับงานเอง ดูแลตัวเอง เดี๋ยวขวัญก็น่าจะจัดสรรเงินให้คุณแม่เอง ไม่ทอดทิ้งคุณแม่หรือไม่อย่างไร ก็แลดูเป็นลูกสาวที่น่ารักดี? “(ถอนหายใจเฮือกใหญ่มากๆ) ก่อนที่จะเจอกับเด็กผู้ชายคนนี้ (กอล์ฟ พิชญะ) ครั้งที่สอง แม่ก็คุยกับขวัญว่า เออ! มานี่แม่จะสอนการรับงานว่าจะต้องทำอย่างนี้ๆ” ขวัญอยากจะให้คุณแม่พักนะ สงสารแล้ว รับงานแทนลูกสาวมาเยอะมานานหลายปีแล้ว? “เคยมาถามแม่มั้ยว่า อยากจะพักมั้ย มันไม่ใช่ตอนนี้ (ยังมีภาระผ่อนบ้าน) คือตอนนี้มันมาพร้อมกับผู้ชายคนนี้ แล้วจะให้แม่ทำความเข้าใจว่ายังไง ซึ่งการรับงาน การคุยกับลูกค้า การต่อรองต้องมีการเรียนรู้กัน เมื่อก่อนก็บอกขวัญนะ เอาสมุดคิวมาให้เขาดูว่าต้องทำแบบนี้ๆ นะ เรื่องบิลรายรับรายจ่าย เรื่องภาษี เขาก็บอกว่า โอ๊ย ไม่ต้องหรอก แม่ก็ทำไปสิ แม่ทำมาตั้งนานแล้ว แม่ลูกกันไม่เห็นเป็นไรเลย”

ยังไม่ได้ทันสอนอะไรมากเลย ขวัญชิ่งออกไปรับงานเองแล้ว? “ใช่! ยังไม่ทันได้สอน ก็มีงานบวช (กอล์ฟ พิชญะ) ขึ้นมา พอหลังจากนั้นเขาก็คุยกันมา ซึ่งพฤติกรรมแบบนี้มีคนบอกว่าให้ระวัง มีคนมาบอกว่าไม่ให้แม่เข้ากอง (ละคร) ไม่ต้องให้แม่เข้ามาวุ่นวาย แต่แม่ให้เกียรติกองถ่ายนะ ไม่เคยเข้าไปวุ่นวายข้างในเลย เดือนหนึ่งไปครั้งหนึ่ง หรือไปต่างจังหวัดแม่ก็ไปด้วย แต่พอตอนหลังขวัญก็เริ่มเปลี่ยนแปลง เขาคิดว่าโตแล้ว รับงานเองได้ การไปรับงานเองของเขาแบบนี้ถือว่าเร็วนะ ปกติโทรศัทพ์แม่จะดัง เดี๋ยวๆ ดัง งานที่เข้ามาแม่จะถามขวัญตลอดว่า ไปมั้ย ตัดสินใจยังไง ซึ่งเดี๋ยวนี้ไม่ใช่เลย เงียบเลย ไม่มีโทรศัพท์มาถึงแม่แล้ว”

ไม่ได้เขาข้างขวัญเลยนะคะ ขวัญก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้วนะคะคุณแม่ อยู่ในวงการมานานมากๆ โตเป็นสาวเต็มตัวแล้ว อยากจะดูแลรับผิดชอบชีวิตตัวเองบ้าง เหมือนแม่ลูกดาราคนอื่นเนอะ แรกๆ ก็ให้แม่คอยดูแลเอาใจใส่ แต่ต่อไปก็หันมาดูแลตัวเอง หรือไม่ก็หาผู้จัดการมาช่วยดูแลแทน? “อืมๆ อันนี้มันต้องใช้เวลานะ ต้องทำไปควบคู่กับแม่นะ อ๊ะ ขวัญรับงานนี้นะ คนนี้คือลูกค้ามาจากไหน การรู้จักลูกค้า การต่อรอง ไม่ใช่อยู่ดีๆ มาถีบหัวส่งแม่อย่างนี้เลย มารับงานเองแบบนี้ แม่ก็ปรับตัวไม่ทัน ตอนนั้นลูกค้าโทรมาบอกแม่ว่า กอล์ฟรับโทรศัพท์ แม่บอกไปว่าไม่ใช่มั้ง กอล์ฟคงไม่มีเวลาว่างไปนั่งเฝ้ากองถ่ายหรอก ทางลูกค้าก็บอกว่าเชื่อผมสิ พอโทรไปครั้งที่สองก็เป็นกะเทยรับโทรศัพท์ พอโทรไปใหม่อีกครั้งบอกว่าเป็นคนขับรถชื่อนี้รับสายแทน โอ๊ย ทำไมมันเละเทะกันเลย”

ขออนุญาตถามตรงๆ นะคะคุณแม่ หลายคนเม้าท์แหลกเลยว่า คุณแม่ต้องการเงินจากขวัญอีก ทั้งๆ ที่ผ่านมาลูกขวัญก็ทำงานทำเงินให้เยอะมากๆ มาหลายปีแล้ว? “(รีบพูดไว) ความรักระหว่างแม่กับลูก มันมีอะไรบอกได้มั้ยว่า รักมากไปรักน้อยไป มันไม่มี คนทั่วไปเขาไม่ได้อยู่ในครอบครัวเรา ไม่ใช่เลือดเนื้อเชื้อไข จะมีใครมาหวังดีกับแม่กับลูกใช่มั้ย มันไม่เหมือนคนในครอบครัว และการที่แม่เก็บตังค์จะมากหรือน้อย แม่รู้! ลูกรู้! แล้วงานที่ได้จากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ การเล่นละคร ซึ่งเงินที่ได้จากตรงนี้ มันก็ไม่ได้มากมายขนาดนั้น และแม่ก็ไม่ได้ลุยรับงานเยอะให้ลูก ไม่ใช่รับงานอีเวนต์วันละ 2-3 งาน มันไม่ใช่อย่างนั้น การรับงานคือเป็นครอบครัว เดี๋ยวลูกเหนื่อย! เดี๋ยวลูกตาย! แม่ถามลูกเลยว่า อันนี้รับมั้ย อันนี้ไปมั้ย อะไรอย่างนี้”

สรุปเรื่องเงินไม่ใช่ประเด็นหลัก? “ไม่ใช่! ถ้าเกิดแม่ไม่เก็บเงินตรงนี้ไว้ แม่จะมีปัญญาเอาไปทำศพพ่อมั้ย จะมีปัญญาเอาไปดูแลอะไรต่ออะไรมั้ย และแม่ก็ไม่ใช่ว่ามาจากศูนย์ ใครต่อใครอย่าไปคิดว่า ขวัญเป็นดารามาตั้งแต่เด็ก หาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว เราก็ไม่ได้มาจากศูนย์ถึงขนาดนั้น แม่ก็เป็นคนทำงานมาก่อน พ่อก็เป็นข้าราชการ (ตำรวจ) มาก่อน เคยเตือนขวัญเรื่องการใช้เงินเหมือนกัน ต้องรู้จักเก็บส่วนหนึ่งนะ อีกส่วนหนึ่งเอาไว้กินไว้ใช้ ไม่ใช่พอในอนาคตตัวเองเจ็บป่วยไป ต้องมาใช้เงินสมาคมศิลปินอาวุโสอะไรอย่างนี้ แม่ยกตัวอย่างให้เขาเห็นตลอด เป็นเรื่องระหว่างแม่ลูก แม่ไม่ใช่สอนว่า โอ๊ย! ดีค่ะลูก! เริดค่ะลูก! ไม่ใช่ๆ”

ขวัญกับกอล์ฟจะร่วมหุ้นทำธุรกิจบางอย่างด้วยกัน? “แม่ไม่รู้นะ จะทำด้วยกัน แต่ขวัญเคยบอกแม่ว่าจะทำลิปสติก แม่ก็เคยบอกเขาว่า เออ จะทำมาเอาเงินที่แม่ รู้แต่ว่าตอนนั้นจะเอาไป 3-4 แสนใช่มั้ย ตอนนั้นเขาก็ได้รับคำแนะนำจากคนบางคน ถ้าจะทำลิปสติกนะ เงินต้องใช้เป็นล้าน ต้องไปหาแพ็กเกจจิ้งมาจากเมืองจีน ฯลฯ ซึ่งหลายๆ ฝ่าย มาดูแล้วสรุปแล้ว ไม่น่าจะมาเป็นแบบนี้ แต่แม่เข้าไปยุ่งไม่ได้ เพราะตอนนี้เขาไม่ได้มาขอคำแนะนำจากแม่แล้ว” คุณแม่อดทนขวัญมานานหลายเดือนแล้ว ไม่ใช่แค่อารมณ์ชั่ววูบ ที่คิดปุ๊บปั๊บแล้วออกมาแฉลูกตัวเองหนักหนาขนาดนี้? “นานแล้วค่ะ ตั้งแต่เมษายน”

ที่ผ่านมาคุณแม่ก็พยายามค่อยๆ พูด ค่อยๆ สอน ค่อยๆ เตือนลูกสาวแล้ว? “ใช่!!! ก็พยายามพูดแล้วเตือนแล้ว แต่ถ้าเขาไม่ฟัง ก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว (น้ำตาคลอ) จะไปตี ไปดุ! หรือว่าอะไรกับเขาก็ไม่ได้แล้ว เพราะเขาถือว่าโตแล้ว เขาถือว่าเป็นดาราเบอร์ 1 ความเป็นแม่คือเราเป็นแม่ชาวบ้านไง ดารากับแม่เราไปเตะต้องลูกเราไม่ได้ เราโดนด่า ใช่ป่ะ เพราะเขาคือดารา เขาคือคนของประชาชน แต่ถามว่าแม่สนใจตรงนั้นมั้ย แม่คิดอย่างเดียวว่านี่คือลูก! คือเลือดเนื้อเชื้อไขเรา คือลูกเรา (น้ำตาคลอ)” บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จำต้องหยุดสัมภาษณ์เพียงแค่นี้ เพราะคุณแม่แอ๊ว ปราณี ตาแดงก่ำเริ่มจะร้องไห้อีกรอบแล้ว

มาอ่านความเห็นเผ็ดเด็ด จากตัวแม่ตัวจริงอีกคนของวงการบันเทิงไทยดีกว่า เดซี่ สมชาย เล็กน้อย อดีตเจ้าของนิตยสารบันเทิงชื่อดังมากกว่า 10 เล่ม ปัจจุบันหันมาทำเวทีประกวดนางงามสุดร้อนแรง ในนามมิสอันเซ็นเซอร์นิวส์ไทยแลนด์ Miss uncensored news thailand

ตอนนี้หลายคนดูเหมือนว่าจะเห็นใจ สงสารขวัญมากๆ คิดว่าคุณแม่น่าจะจ้องมาสูบเงินจากขวัญ? “ไม่ค่ะ! ยังไงก็เลือกอยู่ทีมแม่ ความเป็นแม่จะมาสูบเงินลูกยังไง บ้า!!! แม่ให้เรามาทั้งชีวิต เดซี่เลือกอยู่ทีมแม่ เท่าที่เคยรู้จักครอบครัวนี้มานาน เราสงสารแม่ อยากให้กำลังใจแม่ขวัญ แม่ยังไงก็คือแม่ ผัวมันคือคนอื่น ผัวมันคือคนนอกใช่มั้ยคะ ใครจะด่าแม่น้องขวัญ ยังไงเดซี่ก็เลือกอยู่ทีมแม่ค่ะ ใครที่ด่าแม่น้องขวัญเลิกด้วยนะคะ ไปด่าแม่ทำไม เราเป็นคนนอกยังไงเขาก็แม่ลูกกัน เรื่องผู้ชายของขวัญเราไม่พูดถึง เพราะมันอีกประเด็นแล้วขอไม่พูดถึง ตอนนี้แม่ลูกทะเลาะกัน ยังไงเดซี่ก็สงสารคุณแม่ขวัญ ตอนนี้แม่ขวัญก็แก่แล้ว โรคภัยไข้เจ็บก็เยอะนะ จะตายวันนี้หรือตายพรุ่งนี้ก็ไม่รู้ สงสารแม่นะ”

อดีตเดซี่เคยหางานให้ขวัญอยู่หลายงานเลย? “โอ๊ย เยอะแยะ อู๊ย หลายงาน มันไม่ใช่แค่หางานหาเงินให้ เราช่วยเหลือกันมานานแล้ว ตอนนั้นเดซี่เป็นบรรณาธิการข่าว (นิตยสารบันเทิง กอสซิปสตาร์ Gossip Star นิตยสารแนวปาปารัสซี่อันดับ 1 ของเมืองไทย) เราเคยช่วยเหลือกันมาก่อน อย่าลืมนะ!!! เวลาขวัญมีปัญหาอะไร แม่ก็จะคอยปกปิดปกป้องให้ตลอด เพราะแม่คือแม่ไง แต่ตอนนี้คงจะเหลืออดเหลือทนแล้ว!!! ถึงได้ออกมาแฉกันเละซะขนาดนี้!!!”

เดซี่เคยมีประสบการณ์หลงผัวลืมแม่ แล้วโดนเขี่ยทิ้งมาด้วย? “(ตอบไวมากๆ) เคยสิ! ตอนนั้นเราหลงผัวมากๆ จนลืมแม่ ทำให้แม่ต้องร้องไห้ แม่ก็เตือนเราแล้วแต่เราไม่ฟังไง สุดท้ายแล้วคนที่เราจะกลับมากอด แล้วร้องไห้ไปกับเราได้ และเข้าใจเราก็คือแม่เราอยู่ดี ก็ต้องกลับมานอนหนุนตักแม่เหมือนเดิม ไม่จำเป็นต้องกะเทยหรอก ทุกเพศแหละค่ะ ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย มีผิดหวังเรื่องความรักกันได้ทั้งนั้น”

พูดจาแบบนี้เหมือนๆ จะไปแช่งความรักของขวัญกับกอล์ฟ? “ถามแบบนี้เลยเหรอ (หัวเราะ) ความรักรอบนี้ของขวัญ กอล์ฟ เราไม่รู้หรอกว่าจะรอดหรือไม่รอด แต่ครั้งที่แล้วก็เลิกกันไปแล้ว พอกลับมาคบกันอีกครั้ง คนเป็นแม่ก็ไม่แฮปปี้ใช่ป่ะล่ะ ขวัญ กอล์ฟ จะรักกันไปถึงขั้นไหนก็เรื่องของเขา ไม่ต้องไปคาดคะเนชีวิตของเขาหรอก ก็ปล่อยไปเขาเป็นดาราดังขนาดนั้นแล้ว โตเป็นผู้ใหญ่ มีความคิดเป็นของตัวเองทั้งคู่ เดซี่อยากจะย้ำบอกอีกครั้งว่า แม่ของใคร ใครก็รัก อย่าไปโพสต์ด่าคอมเมนต์ด่าแม่ใครเลย แม่เป็นพระที่ยิ่งใหญ่กว่าพระใดๆ ในโลกนี้ ยิ่งใหญ่กว่าพระพุทธเจ้าทั้งหมดทั้งปวงอีก ไม่ต้องไปไหว้พระที่ไหนหรอก ไหว้แม่นี่แหละค่ะ และให้กราบตีนแม่ด้วย สำคัญที่สุดเลย ทุกวันนี้เวลาเดซี่จะออกไปทำงานที่ไหน ก็จะกราบตีนแม่ทุกวันก่อนออกจากบ้าน” พูดจริงหรือพูดเล่น? “พูดจริงค่ะ จะเข้าไปกราบตีนแล้วกอดแม่ ขอแม่ให้พรเราตลอด”

อยากฝากอะไรถึงขวัญ อุษามณี ในฐานะที่เคยร่วมงานกันมาก่อน เคยสนิทไว้ใจกันมาก่อน? “เป็นห่วงค่ะ ถึงแม้เดซี่จะเคยทะเลาะเคยมีปัญหากันมาก่อน ก็ยังเป็นห่วงค่ะ (เคยมีปัญหาเรื่องจ่ายเงินก่อนเริ่มงานอีเวนต์ที่เดซี่จ้างขวัญให้มาเป็นคณะกรรมการประกวด มิสอันเซ็นเซอร์นิวส์ไทยแลนด์ในปีที่แล้ว)” ตอบแบบนางเอกเลยเนอะ? “(หัวเราะ...คลิกอ่านข่าว ขวัญ ปะทะ เดซี่)”

หลายคนสงสัยกับเวทีประกวด มิสอันเซ็นเซอร์นิวส์ไทยแลนด์ MISS UNCENSORED NEWS THAILAND 2016 ในปีนี้ ที่เดซี่เป็นผู้อำนวยการกองประกวด จัดการประกวดได้ดูแปลกๆ ป่วงๆ พิกล? “(หัวเราะ) เวทีเราขายไอเดีย ขายความแปลก สนุก เป็นเวทีแรกและเวทีเดียวของประเทศไทย ที่เปิดโอกาสให้สาวประเภทสองและสาวแท้มาประกวดร่วมกันบนเวทีเดียวกัน เราไม่ได้ให้นางงามออกมาเดินนวยนาดสวยๆ เราทำงานครีเอทีฟสร้างสรรค์หาความสนุก” หลายคนรุมด่าว่าเป็นเวทีนางงามที่คอยสร้างความเสื่อมให้กับวงการนางงามไทย? “โอ๊ย!!! ถ้าเวทีประกวดของเดซี่เสื่อม เวทีอื่นๆ ก็เสื่อมพอกันไปด้วยเหมือนกันแหละค่ะ (เสียงดัง)”

อ้าว! พูดจาพาลไปถึงเวทีประกวดนางงามอื่นๆ ด้วย? “(หัวเราะลั่น!) เวทีเราเป็นเวทีสนุกนะคะๆ มีคอนเซปต์ชัดเจนตั้งแต่แรกแล้ว อย่างที่บอกไปว่าเปิดโอกาสให้สาวประเภทสองและสาวจริงมาร่วมประกวดบนเวทีเดียวกัน และปีนี้ก็ค้นหาสาวงามจะให้มาเล่นหนัง ตอนนี้เรากำลังทำหนังเรื่องเก็บศพร้อยวัน” มีหลายคนแอบสบประมาทว่า เดซี่ไม่เคยทำหนังมาก่อน น่าจะทำหนังออกมาห่วย? “อ๋อ เดซี่เป็นเจ้าของหนัง มีทีมงานไม่ใหม่นะคะ (หัวเราะดังมากๆ) เป็นผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง ไม่ใช่มือใหม่ในการทำหนัง อย่าเข้าใจอะไรผิดพลาดนะคะ”.