Inside Dara
'ลิซ่า Blackpink' สวยเลอค่า 'วิกตอเรีย เบ็คแฮม' ยกเป็นสาวผู้เป็นแรงบันดาลใจ

แรงดีไม่มีแผ่ว จารึกลงประวัติศาสตร์อีกครั้ง เมื่อ 'วิกตอเรีย เบ็คแฮม' โพสต์ภาพ 'ลิซ่า ลลิษา Blackpink' ในลุคแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ Victoria Beckham บนนิตยสารฝรั่งเศส พร้อมยกเป็น "Muse" หรือ สาวผู้เป็นแรงบันดาลใจ

ขยันสร้างประวัติศาสตร์อย่างต่อเนื่อง สำหรับ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า Blackpink" แรปเปอร์ชาวไทยที่ดังไกลถึงระดับโลก ล่าสุด สร้างเสียงฮือฮาไม่ใช่น้อย กับการกระโดดเข้าร่วมงานกับ "วิกตอเรีย เบ็คแฮม" (Victoria Beckham) แฟชั่นไอค่อนคนดัง ศรีภรรยาของ "เดวิด เบ็คแฮม" (David Beckham) อดีตนักฟุตบอลคุณพ่อลูกสี่สุดแซ่บชาวอังกฤษ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ Victoria Beckham

เรื่องราวนี้ถูกเฉลยโดยการที่ "วิกตอเรีย เบ็คแฮม" (Victoria Beckham) ได้โพสต์ภาพของลิซ่า ในลุคที่สวมชุดเสื้อ กระโปรงสีดำเรียบหรูอวดเอวเอส ซึ่งเป็นชุดแบรนด์ Victoria Beckham ในการถ่ายแบบลงนิตยสารฝรั่งเศส พร้อมกับบอกในโพสต์ว่า "Look 37 จากคอลเลคชั่น Spring Summer 2023 สวมใส่โดยลิซ่า @Blackpink #Lalisa สำหรับ @Madamfigaro Paris"

สำหรับคำว่า #VBMuse หรือ Muse (มิวส์) คือ คนดังที่เป็นแรงบันดาลใจให้ดีไซเนอร์ นั่นหมายความว่า วิคทอเรีย หนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลทางด้านแฟชั่น โพสต์ถึง "ลิซ่า" ในฐานะ "Muse" หรือสาวผู้เป็นแรงบันดาลใจของแบรนด์ Victoria Beckham แบรนด์เสื้อผ้าของเธอ

เรียกได้ว่า ทรงอิทธิพลทั้งในวงการเพลง และ วงการแฟชั่นโลก หลังจากที่เธอเป็นโกลบอลแอมบาสเดอร์ในระดับโลกให้กับแบรนด์ชั้นนำ อาทิ CELINE(เซลีน) แบรนด์แฟชั่นสุดหรูสัญชาติฝรั่งเศส ซึ่งเป็นคนแรกในประวัติศาสตร์ 75 ปีของแบรนด์ รวมถึงยังครองตำแหน่งโกลบอลแอมบาสเดอร์ของแบรนด์เครื่องประดับไฮจิวเวลรีอย่าง BVLGARI (บูลการี)