Inside Dara
เพื่อนแท้วัดกันตอนลำบาก! เซเลน่า โกเมซ เผยมีเทย์เลอร์ สวิฟท์ ดูแลตลอดทุกช่วงในชีวิต

แม้เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) จะกลับมาสู่สายตาสาธารณชนในต้นปีนี้แล้ว แต่ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าปี 2018 ที่ผ่านมา คือปีที่เธอสะบักสะบอมอย่างถึงที่สุด เพราะต้องเผชิญกับเรื่องราวดราม่ามากมาย ทั้งจากเรื่องความรักและโรคแพ้ภูมิตัวเอง จนเธอต้องเข้ารับการบำบัดทั้งทางกายและทางใจ จนหายหน้าหายตาจากสื่อไปเกือบ 4 เดือน แต่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้น เธอกลับมีมิตรแท้อย่าง เทย์เลอร์ สวิฟท์ ดูแลตลอด

มิตรภาพของเทย์เลอร์และเซเลน่านั้นดำเนินมายาวนานกว่า 10 ปีแล้ว ทั้งสองสาวรู้จักกันตั้งแต่เพิ่งเริ่มเข้าวงการ และเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันเสมอ ทั้งเซเลน่าและเทย์เลอร์ต่างคอยให้กำลังใจกันและกัน ในยามที่อีกฝ่ายเผชิญกับข่าวฉาว โดยเฉพาะเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นปีที่ค่อนข้างย่ำแย่สำหรับเซเลน่าเพราะเธอต้องเจอเรื่องหนักๆมากมาย ทั้งการกลับมาคบกันแบบสั้นสุดใจกับจัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ก่อนที่เขาหันไปแต่งงานกับเฮลีย์ บอลด์วิน (Hailey baldwin) หรือจะเป็นการที่เซลล์เม็ดเลือดขาวของเธอลดลงอย่างน่าตกใจ อันเป็นผลพวงมาจากโรคแพ้ภูมิตัวเอง (Lupus)

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว เซเลน่าต้องเจอกับเรื่องหนักๆ 2 เรื่องในคราวเดียวกัน เพราะเธอต้องรับรู้ข่าวการหมั้นหมายของจัสตินและเฮลีย์ ในขณะที่เซลล์เม็ดเลือดขาวของเธอตกลงอย่างต่อเนื่องอันเป็นผลมาจากโรคแพ้ภูมิตัวเอง จนทำให้เซเลน่าเกิดอาการตื่นตระหนกจนควบคุมตัวเองไม่ได้ จนครอบครัวของเธอต้องส่งตัวเซเลน่าเข้าโรงพยาบาลในที่สุด ในตอนนั้นเทย์เลอร์กำลังวุ่นกับตารางของตัวเองอยู่ แต่กระนั้นเธอก็เคลียร์คิวทุกอย่าง เพื่อที่จะได้มาเยี่ยมเซเลน่า โดยเทย์เลอร์เป็นเพื่อนกลุ่มแรกๆที่เข้าเยี่ยมเซเลน่าด้วยซ้ำ

เซเลน่าเคยกล่าวกลางเวทีคอนเสิร์ต reputation tour ของเทย์เลอร์ในระหว่างที่ทำหน้าที่เป็นแขกรับเชิญไว้ว่า “ผู้หญิงคนนี้ไม่เคยตัดสินหรือจ้องจับผิดการกระทำของฉันเลย เธอยอมรับในการตัดสินใจของฉัน และมักจะอยู่กับฉันในช่วงเวลาที่ฉันทำตัวผิดพลาด เทย์เลอร์คอยให้กำลังใจฉันในช่วงเวลาที่ฉันหาข้อดีในตัวเองไม่ได้ด้วยซ้ำ ฉันไม่รู้ว่าฉันจะสามารถเข้มแข็งได้แบบนี้หรือเปล่า หากปราศจากเธอและครอบครัวของเธอ เทย์เลอร์รู้มั้ย เธอได้เปลี่ยนชีวิตฉันเลยนะคะ ”

และเมื่อเซเลน่าออกจากสถานบำบัดเมื่อต้นปีนี้ คนแรกที่เธอพุ่งไปหาคือเทย์เลอร์ สวิฟท์ แม้จะอยู่ต่างเมืองกัน แต่ทั้งสองสาวก็มักจะหาเวลาให้กันอยู่เสมอ เพราะนอกจากจะเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันแล้ว ครอบครั้วของทั้งสองฝ่ายยังสนิทสนมกันอีกด้วย และแฟนคลับของเซเลน่าที่กลัวว่าเธออาจประวัติศาสตร์ซ้ำรอยไปมีเรื่องราวดราม่ากับจัสตินอีกนั้น ขอบอกเลยว่าไม่ต้องเป็นห่วง เพราะเทย์เลอร์นั้นไม่สนับสนุนความรักของเวเลน่าที่มีต่อจัสติน มาแต่ไหนแต่ไร เพราะเทย์เลอร์มองว่าจัสตินเป็นคนเจ้าชู้ และเอาแน่เอานอนไม่ได้ และถ้าหากเซเลน่าคิดกลับไปหาจัสตินอีกรอบในอนาคต ก็จะมีเทย์เลอร์คอยปรามอยู่อย่างแน่นอน