Inside Dara
6 ปีที่รอคอย! เป๊ก เศรณี เผยโมเมนต์โรแมนติกก่อนจะเป็นแฟน เพลง ชนม์ทิดา

เห็นแล้วบอกเลยว่าสาวโสดจะต้องอิจฉานักแสดงสาวหน้าใส เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม มากๆ แน่นอน เมื่อนักธุรกิจหนุ่ม เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล เผยถึงโมเมนต์หวานๆ ว่ารู้จักกันครั้งแรกเมื่อ 6 ปีที่แล้ว และเคยตั้งใจจะให้ดอกไม้กับสาวเพลงตั้งแต่เมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่ช่อดอกไม้นั้นไม่ได้ถึงมือของสาวเพลง และเจ้าตัวก็ได้เก็บดอกไม้นั้นไว้เพื่อตั้งใจจะให้กับสาวเพลงอีกครั้งแม้มันจะแห้งเหี่ยวแล้วก็ตาม

ซึ่ง เป๊ก เผยถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางไอจีส่วนตัวว่า ““Gala Night”, with a short story that I’d like to share. ถ้าเลื่อนมารูปที่สองคือช่อดอกไม้เล็กๆ ช่อแรกที่เป๊กตั้งใจจะเอามาให้เพลงตั้งแต่การแสดงละครเวทีของเพลงครั้งแรกเมื่อ 3 ปีก่อน (13/08/2015) แต่เนื่องจากหลายอย่างที่ไม่เป็นใจ ดอกไม้อันนั้นเลยไม่ได้ไปถึงมือของเพลงสักที แต่เป๊กยังเชื่อว่าสักวันดอกไม้ช่อนี้มันจะต้องได้ไปอยู่ในมือเพลง เป๊กเลยเก็บมันไว้ต่อให้จะแห้งและดอกจะหายไปหมดแล้วก็ตาม

แล้วสุดท้ายการรอคอยด้วยความเชื่อของเป๊กมันไม่เคยสูญเปล่า 3 ปีถัดมาเป๊กได้กลับมาเจอกับเพลงและได้มีโอกาสได้ให้ดอกไม้นั้นกับเพลง มาในวันนี้เป๊กดีใจมากที่มีโอกาสได้เป็นคนแรกที่ได้ให้ดอกไม้ที่ช่อโตขึ้นกับเพลงด้วยตัวเอง เพลงทำให้เป๊กเชื่อกับคำว่ารักแท้ รักที่ไม่ต้องการอะไรตอบแทน และที่สำคัญที่สุดคือ การเห็นคนที่เรารักมีความสุข นั่นแหละคือความสุขที่แท้จริง เป๊กดีใจและภูมิใจในตัวเพลงมาก ที่เพลงได้ทำสิ่งที่ตัวเองรัก และทำออกมาได้ดี เพราะการได้เห็นเพลงมีความสุขกับสิ่งที่เพลงรัก นั่นแหละคือความสุขของเป๊ก.

I’ve always told you since the first few days we knew each other “no matter what happens, I’ll always going to be here standing not in front, not at the back, but right next to you”. อยู่กันแบบนี้ไปนานๆนะ my love, my home, my everything #6ปีตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกันมา#6ปีที่ฉันพยายามจะจีบเธอ!”

โรแมนติกซะขนาดนี้ ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักและความรักเดียวใจเดียวของหนุ่มเป๊ก ยังไง “บันเทิงไทยรัฐออนไลน์” ขออวยพรให้ทั้งคู่รักกันไปนานๆ นะจ๊ะ.