Inside Dara
“ฟิล์ม ธนภัทร” ฆ่า “พี่หมื่น โป๊ป” ปาดหน้าคว้าพรีเซ็นเตอร์ ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติคนใหม่

“ฟิล์ม ธนภัทร” มาแรงแซง “โป๊ป” อานิสงส์เมีย 2018 ดังเปรี้ยง ส่งผลให้คว้าเงินล้าน ฟันพรีเซ็นเตอร์สินค้าปาดหน้าโป๊ป ใหม่มาเก่าไป

แรงสุดตอนนี้คงต้องยกให้ “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” หรือ “บอสวศิน” แห่ง เมีย 2018 ที่ฮอตสุดๆ จนขึ้นแท่นสามีแห่งชาติคนใหม่ ล่าสุดก็ปาดหน้า “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” คว้าพรีเซ็นเตอร์สินค้ามาครอง ใหม่มาเก่าไปว่างั้นเถอะ

“ไม่รู้เหมือนกันครับว่าใครปาด คือผมมีหน้าที่รับงานมาแล้วก็ทำเต็มที่ไม่รู้จริงๆ ไม่ทราบว่าใครก่อนหน้าเรา ปกติไม่ได้รับงานเองอยู่แล้ว ผู้ใหญ่เป็นคนดูงานให้ทั้งหมด ผมว่าเขาเลือกตามความเหมาะสมมากกว่า ถ้าเราเหมาะกับงานนี้แล้ว เขาก็คงเลือก ทุกคนมีความเหมาะสมแตกต่างกัน”

ไม่หวั่นแฟนคลับ “โป๊ป” แอนตี้ เพราะความฮอตของสองหนุ่มขึ้นแท่นสามีแห่งชาติทั้งคู่

“แฟนคลับของพี่เขาก็น่าจะเข้าใจนะ ยิ่งกับพี่โป๊ป คือเขาอยู่มานานด้วย สินค้าที่ผมรับอาจจะเป็นแบรนด์เดียวกัน แต่ผลิตภัณฑ์คนละตัวมากกว่าครับ”

ไปไหนมาไหนมีแต่คนรู้จัก “บอสวศิน” แต่กลับไม่รู้จัก “ฟิล์ม”

“มันดีใจมากกว่าที่คนจำเราได้มากขนาดนี้ แต่มันก็มีนิดนึงอย่างมีงานอาทิตย์ที่แล้ว พี่ช่างทำผมเขาไปทำงานด้วยกัน เขาบอกมาแต่งหน้าน้องฟิล์ม ตรงนั้นก็ไม่มีใครรู้ว่าฟิล์มไหน แต่พอบอกบอส ทุกคนก็อ๋อเลยทันที ไม่นอยด์ครับมันก็เป็นเรื่องตลก คนจำเราได้แม่นขนาดนั้น”

ดังทะลุลาว เตรียมไปออกอีเวนต์ที่ลาว ดีใจที่ทุกคนชื่นชอบ

“ใช่ครับ เป็นอีเวนต์ต่างประเทศครั้งแรก ก็คงเป็นตัวเองครับ ส่วนที่อื่นยังไม่มีครับ ก็คิวยังไม่แน่นขนาดนั้น แต่ไปไหนมาไหนก็มีคนรู้จักมากขึ้นแต่ก็ยังไม่ชินขนาดนั้นครับ รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่เจอคนเยอะๆ ก็รู้สึกดีที่ทุกคนชอบเราขนาดนั้น แต่ว่าก็ยังรู้สึกคนเราไม่ได้มีอะไรที่สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีอีกหลายอย่างที่เราต้องพัฒนาและปรับปรุงไปเรื่อยๆ ครับ”

“ชีวิตก็เปลี่ยนไปครับ จากเรื่องที่แล้วก็พอมีคนรู้จักเราบ้าง แต่มาเรื่องนี้พอเราไปไหนมาไหน ทุกคนรู้จักเราหมดเลย ก็เปลี่ยนเยอะพอสมควร และคิดว่ารับมือได้เพราะทุกวันนี้ก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิมทุกอย่าง”

ปัดเป็นลูกรัก “บอย ถกลเกียรติ”

“ไม่ใช่แน่นอน ผมอยู่กับที่นี่มาสักพักหนึ่งแล้ว รู้สึกว่าผู้ใหญ่ให้โอกาสทุกๆ คนเท่ากันขึ้นอยู่กับว่า ใครจะทำโอกาสที่มีอยู่ในมือได้ดีแค่ไหน อย่างละครไม่ใช่ว่าผมได้อยู่คนเดียว แต่ทุกคนได้เท่ากันหมด ผมว่าเขาก็รักทุกคนเท่ากันแหละครับ”

ตื่นเต้นหัวใจแทบจะหลุด กับการไปไปขึ้นคอนเสิร์ต 90s NON- STOP CONCERT

“ต้องบอกก่อนว่าความฝันผมทีแรกคืออยากเป็นนักร้อง และนี่คืออีกความฝันใหญ่ที่ครั้งนึงอยากขึ้นคอนเสิร์ต แล้วเมื่อวานก็ได้ขึ้นแล้ว เป็นคอนเสิร์ตที่ใหญ่มาก ความรู้สึกก่อนออกไปเวที ผมจำได้ว่าหัวใจมันเต้นแรง เหมือนจะหลุดออกมาจริงๆ ไม่เคยตื่นเต้นหนักขนาดนี้มาก่อน แต่พอได้ออกไป เห็นคนดูมีความสุขเราก็แฮปปี้”