Inside Dara
“อาเล็ก ธีรเดช” อินจัดคลั่งรัก “ณิชา ณัฏฐณิชา”พาเที่ยวเกาะ..ตะลุยทริปทะเลสุดฟิน!!

นุกเข้มข้นทุกอีพี นาทีนี้ต้องยกให้ละครบทสนุกสุดปังอย่าง “เกมปรารถนา” เพราะว่าครบรสสุดจะคาดเดา ทำเอาแฟนละครต้องคอยตามดูกันแบบติดจอ ที่สำคัญพุธ และ พฤหัสบดีนี้จะเข้าสู่ EP ของ “คนคลั่งรัก” ที่หลายต่อหลายคนตั้งตารอดูกันมาตั้งแต่ต้นเรื่อง บอกเลยว่าเคมีพุ่งทะลุความฟิน เพราะงานนี้หนุ่มคลั่งรักอย่าง “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ต้องมาปะทะแม่สาวคลั่งรักยิ่งกว่าอย่าง “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” อะไรมันจะน่าตื่นเต้นขนาดนี้บอกเลยไม่มีให้ดูที่ไหน ตามดูได้ที่นี่ที่เดียวที่ “เกมปรารถนา”

โดยฉากที่จะเอาภาพมาให้ดูเป็นน้ำจิ้มกันวันนี้ เป็นฉากที่พระเอกนางเอก “อนาวิน - มิลิน” ควงแขนเที่ยวทริปทะเลในฐานะแฟนเป็นครั้งแรก ต้องบอกเลยว่าจัดเต็มแน่นอน เพราะผู้จัดฯ อาร์ต พลังธรรม กล่อมทองสุข ขนทีมกันไปถ่ายทำถึง หมู่เกาะสุรินทร์ จังหวัดพังงา ที่ไม่ธรรมดาตั้งแต่การเดินทางแสนทรหด ขึ้นเครื่อง นั่งรถ นั่งเรือ บุกตะลุยขึ้นเกาะโน้น ถ่ายเกาะนี้ มีทั้งกลางทะเล มีทั้งชายหาด รับรองว่าได้ภาพสวยสมใจมาฝากแฟนละครแบบจุใจ แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือต้องจับตาอาการคลั่งรักของพระเอกนางเอกที่มีมาให้ดูกับแบบจุก ๆ เพราะนางเอกมิลินเล่นสวมชุดบิกินีอวดหุ่นโชว์คุณแฟน แต่แทนที่แฟนอย่างอนาวินจะชอบ กลับออกอาการหวงไม่ไหว เพราะไม่อยากให้ใครเห็น อยากเก็บไว้ดูคนเดียว ทำเอามิลินยิ้มแก้มแตก แต่ที่ยิ้มไม่ออกก็ตอนที่ควันออกหูเพราะอาการหึงผู้ ที่หนูทนไม่ไหว

เมื่อมีสาว ๆ มาทักอนาวินต่อหน้าต่อตา อนาวินแจกยิ้มโปรยเสน่ห์ไม่รู้ตัว แบบนี้มิลินจะไม่หึงทนไหวเหรอ ทั้งโกรธ ทั้งงอนแบบนี้ มิลินบอกขอเอาคืนหน่อยนะแฟนจากที่ใส่เสื้อคลุม ก็เริ่มปลดกระดุมถอดเสื้อเหลือแต่ชุดว่ายน้ำเดินลงทะเลไปทักทายหนุ่ม ๆ ให้น้ำลายหก แต่กลายเป็นว่าอนาวินตกใจแทน โมโหหึงตาโตวิ่งหยิบเสื้อคลุมพุ่งเข้าชาร์จเต็มสปีด ทำเอาล้มกลิ้งไม่เป็นท่า พร้อมกับรีบจับมิลินใส่เสื้ออย่างด่วน ก่อนที่จะมีใครได้เห็นเนื้อหนังมังสาขาวจั๊วไปมากกว่านี้ อนาวินก็อุ้มมิลินไปจัดการปรับทัศนคติ พร้อมกับบทลงโทษแสนหวานที่ชายหาด เบื้องหน้ารับรองว่าถูกใจ แต่เบื้องหลังนั้นบอกเลยว่าตลก และสนุกมาก เพราะต้องทำงานแข่งกับเวลาน้ำทะเลที่ลดลงไปถึงครึ่ง ต้องเดินลงไปเกือบกิโลเมตร ถึงจะได้จุดถ่ายทำที่สวยสมใจ ผกก. นก นันทพร แก้วอัมพร ก่อนที่จะบล็อกกิ้งแบบรวดเร็ว แล้วเริ่มถ่ายทำกันแบบเทคเดียวผ่าน งานนี้ “ณิชา-อาเล็ก” บอกเต็มที่เดี๋ยวไม่ทันแสง ซึ่งทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ยกเว้นตอนที่อาเล็กวิ่งเอาเสื้อเข้ามา

ชาร์จณิชา ที่ฮาคือณิชาตกใจจริงหน้าเหวอแบบอะไรมันจะขนาดนั้นอ่ะพี่เล็ก แต่กลับกลายเป็นว่า พี่นก ผกก.บอกชอบ เพราะมันดูเรียลสมกับความเป็นคนหวงแฟน ความเป็นพ่อหนุ่มคลั่งรัก แต่ก็ขอถ่ายอีกทีเพื่อให้ณิชาได้ตั้งหลักและเพื่อความสวยงามของภาพเพิ่มเติมอีกนิดหน่อย งานนี้อาเล็กณิชาบอกว่าห้ามพลาด เพราะมันพลาดไม่ได้จริง ๆ นี่แค่น้ำจิ้มแค่ฉากเดียว ที่เหลือยังมีให้คลั่งรักหนักมากกว่านี้อีกหลายฉาก แฟน ๆ ปักหมุดรอชมกันให้ดี เพราะว่างานนี้ฟินแน่นอนวันพุธ-พฤหัสบดีที่ 9-10 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33