Inside Dara
"ญาญ่า"วอนแฟนคลับเปิดใจกว้าง อย่าแรงใส่นางเอกอื่นเล่นคู่ "ณเดชน์"

วันที่ 27 ม.ค. ที่ศูนย์การค้าเดอะสตรีท รัชดา ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ นางเอกชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสแฟนคลับบางส่วนไม่พอใจนางเอกคนอื่นมาร่วมงานกับพระเอกคู่จิ้น ณเดชน์ คูกิมิยะ โดยเข้าไปโจมตีในไอจีส่วนตัวของนางเอกเหล่านั้นว่า ตั้งแต่เริ่มทำงานมาก็โดนเรื่องแบบนี้ อย่างไรก็ตาม อยากให้ทุกคนเปิดใจ เพราะหนูกับพี่ณเดชน์นั้นจะต้องร่วมงานกับคนอื่น

"กับคนที่ไปเกะกะระรานคนอื่นนั้น สำหรับหนู บางทีคนที่ไปว่าคนที่เล่นกับพี่ณเดชน์ เขาก็มาว่าหนูเหมือนกัน สิ่งที่หนูทำคือบล็อกอย่างเดียว อย่างในไอจีจะเห็นชัดมากที่เขาเข้ามาคอมเมนต์แล้วโยงบุคคลที่สามเข้ามา หนูก็บล็อกทันทีจะได้ไม่มีปัญหากัน ปัญหาเรื่องนี้หนูกับพี่ณเดชน์รู้กันอยู่แล้ว เพราะมีคนมาเล่าให้ฟัง แต่เราสองคนไม่เคยคุยกันแบบจริงจัง แค่รู้ว่าจริงๆ มันคือปัญหาที่กวนใจคนอื่นด้วย" ญาญ่ากล่าว

กลัวพระเอกนางเอกคนอื่นจะไม่กล้ามาร่วมงานกับญาญ่าและณเดชน์ไหม นางเอกสาวกล่าวว่า "หนูว่าเขาน่าจะเข้าใจ ยุคนี้เป็นยุคที่คนอาจจะจิ้นกัน ฉะนั้นอาจจะมีการจิ้นคู่นี้แรงกว่าคู่นั้น แฟนของแต่ละคนก็จะตีกัน แต่แฟนคลับของหนูกับพี่ณเดชน์ที่ติดตามกันมาหลายปี เขาก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องที่ใครจะเล่นกับใคร แค่มีผลงานของเราสองคนออกมา เขาก็ดีใจแล้ว"

เมื่อถามว่าเคยมีโอกาสคุยกับเพื่อนนักแสดงที่โดนแฟนคลับของเราไปโจมตีไหม ญาญ่ากล่าวว่า "ไม่เลย จริงๆ เวลาร่วมงานกับใครก็จะไม่คุยเรื่องนี้อยู่แล้ว"

ถามย้ำว่าช่วงหลัง 'แต้ว-ณฐพร' กับ 'มิว-นิษฐา' โดนโจมตีหนัก กลัวไหมว่าสุดท้ายทั้งสองคนจะมีปัญหากับเราจริงๆ ญาญ่าตอบว่า "ไม่มีแน่นอน เพราะทุกคนเข้าใจกันว่า คำพูดของแต่ละคนอาจจะมาแรง แต่มันไม่มีความเป็นจริงอยู่แล้วค่ะ"