Inside Dara
อายุห่าง 32 ปี ไม่ใช่ปัญหา “ทองขาว” ขอแต่งงาน “น้องมิล” พริตตี้สาววัย 24

กลายเป็นที่ฮือฮากันทั้งวงการบันเทิงค่ะ เมื่อนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ “ทองขาว ภัทรโชคชัย” วัย 56 ปี เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับพริตตี้สาวสวยสุดแซ่บ “น้องมิล” ที่อายุเพียง 24 ปีเท่านั้น เรียกว่าห่างกันถึง 32 ปี เป็นพ่อลูกกันได้สบายๆ เลยทีเดียว แต่สำหรับคู่นี้ เรื่องรักต่างวัยไม่ใช่อุปสรรคค่ะ เพราะทั้งสองคนคบหากันมานานสองปีแล้ว และยังหมั่นเติมความหวานด้วยการเรียกแทนกันว่า “ที่รัก” อีกต่างหาก

ล่าสุด พี่ทองขาวก็ได้ควงน้องมิลมาเปิดใจในรายการคุยแซ่บ Show เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 22 มกราคม โดยเปิดเผยว่ารู้จักกันผ่าน Facebook ซึ่งฝ่ายพี่ทองขาวไปกด Like รูปน้องมิลก่อน เผยชอบคนถ่ายรูปสวย แต่กด Like ไปโดยไม่ได้คิดอะไร ยังไม่ได้สนใจว่าน้องมิลเป็นใคร ด้านน้องมิลก็เล่าว่าเธอทำงานเป็นพริตตี้และรับงานถ่ายแบบที่เน้นไปทางเซ็กซี่ ยอมรับอึ้งที่เห็นพี่ทองขาวมากด Like รูปเยอะขนาดนี้ ซึ่งสาวมิลก็ทักกลับไปว่าขอบคุณที่มากด Like เคยเห็นผ่านๆ ตา ไม่ได้ติดตามผลงาน แต่ที่บ้านชื่นชอบผลงานของทองขาวอยู่แล้ว ก็เลยได้สานสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ คุยกันไปกว่า 3 เดือนจึงรู้สึกว่าชอบกัน

สำหรับการพบกันครั้งแรกนั้น ทั้งสองคนเล่าว่านัดกันที่ตลาดหัวมุมที่เกษตร-นวมินทร์ เพราะฝ่ายหญิงมาหาเพื่อนแถวนั้น หลังจากเจอกันครั้งแรกก็ทิ้งระยะห่างไปประมาณ 1-2 เดือนถึงได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ซึ่งทางพี่ทองขาวก็ยอมรับว่าเขินสาวมิลหนักมากเหมือนเป็นวัยรุ่น ใช้เวลาหลายเดือนกว่าจะขอเป็นแฟน ส่วนเรื่องอายุที่หลายคนสงสัยนั้นว่าห่างกันเยอะขนาดนี้จะไปด้วยกันได้ไหม ทั้งสองบอกว่าคุยกันได้ทุกเรื่อง อายุไม่ใช่อุปสรรคเลย และสิ่งที่ทำให้มิลประทับใจในตัวพี่ทองขาวก็คือความอบอุ่นที่เหมือนทั้งพ่อ เพื่อนและพี่ ได้มีโอกาสเจอครอบครัวของทั้งสองฝ่ายแล้ว ถึงจะอายุมากกว่าพ่อแม่ของฝ่ายหญิงก็ไม่มีปัญหา

ในช่วงท้ายของรายการ พี่ทองขาวก็ได้พูดความรู้สึกกับแฟนสาวว่าอยากจะขอบคุณที่มิลเติมเต็มความสุขให้ได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเจอเหตุการณ์อะไรก็ทำให้มีเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม อยากขอบคุณในเรื่องความรักและอยากให้มันเกิดขึ้นตลอดไป และอยากขอให้น้องมิลอยู่ด้วยกันตลอดไป ก่อนจะหยิบแหวนขึ้นมาคุกเข่าขอแต่งงานกันกลางรายการแบบสดๆ ทำเอาน้องมิลน้ำตาไหลด้วยความซาบซึ้งและบอกว่าอยากขอบคุณพี่ทองขาวที่ไม่ทิ้งมิลไปไหน ไม่ว่าจะเจอเรื่องร้ายหรือดี ขอบคุณที่ยังอยู่ข้างๆ และรักกันตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ถือเป็นโมเมนต์สุดประทับใจของทั้งสองคนจริงๆ ค่ะ ยังไง UndubZapp ก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงกันล่วงหน้าเลยนะคะ