Inside Dara
‘อ๋อม’ โต้เป็นตัวก่อดราม่า เหตุ ‘ขวัญ’ สาดเหล้า ‘ฝ้าย’

ไม่รู้ว่าความฮอตของฝ่ายชายเป็นเหตุรึเปล่า เพราะอยู่ ๆ ก็มีเสียงเมาท์ว่าสาเหตุที่นางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ สาดเหล้าใส่ ฝ้าย-ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว ก็เพราะฝ่ายหลังนั้นดันไปสนิทกับพระเอกคู่จิ้นอย่าง อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ เกินไป งานนี้จริงเท็จยังไง ได้เจอหนุ่มอ๋อมเลยต้องให้เคลียร์สักหน่อย

อ๋อม เผยว่า “ผมยังงงว่าข่าวออกมาได้ยังไง มันไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน ส่วนตัวผมยังไม่ได้คุยกับทั้งทางฝ้ายและขวัญเลย ผมว่ามันเป็นการเข้าใจผิดอย่างใหญ่หลวง คือผมไม่อยากให้มีข่าวแบบนี้เกิดขึ้นและไม่อยากให้คนที่เสพข่าวคิดกันไปเอง ข่าวแบบนี้มันมีแต่เสียกับเสีย ทั้งผู้หญิงทั้งสองคนและตัวผมเองด้วย ไม่มีอะไรดีเลย เรื่องนี้ทำให้ผมเครียดบ้าง เราเองไม่รู้ว่าข่าวมันออกมาได้ยังไง ส่วนที่มีคนมองว่าเราไปให้ความหวังทั้งสองสาว คือผมว่ามันไม่มีอะไร และไม่อยากให้มองว่าเราเป็นต้นเหตุแบบนั้น ในกองถ่ายละคร ผมก็สนิทกับทั้งสองสาวปกติ เป็นเพื่อนร่วมงานกัน คุยกันธรรมดา ซึ่งข่าวแบบนี้ไม่ได้ทำให้เราต้องระวังตัวในการทำงานร่วมกันครับ ผมทำตัวเหมือนเดิม เพราะถือว่ามันไม่มีอะไร ส่วนตัวผมไม่เชื่อว่าจะมีเหตุการณ์สาดเหล้าแบบนี้เกิดขึ้นจริง เพราะผมรู้จักผู้หญิงทั้งสองคน ถามว่ากลัวคนคิดว่าเราเป็นคาสโนว่าอีกรึเปล่า เอาจริง ๆ ผมไม่ซีเรียสนะ ผมทำตัวเป็นธรรมชาติของผม ส่วนข่าวออกมายังไง คนมองแบบไหน มันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคนเสพข่าว เราห้ามไม่ได้ ก็อยากให้ดูยาว ๆ ครับ”

“สำหรับเรื่องความรัก วันนึงผมจะมีใครสักคน ก็มีไปตามธรรมชาติ ไม่ได้ปิดกั้นหรือไขว่คว้า ซึ่งตอนนี้ผมไม่ได้คุยกับสาวคนไหนเลย เพราะทำงานหนักมาก อยากโฟกัสงานก่อน ส่วนกับขวัญที่หลายคนยังลุ้นอยู่ คือเล่นละครด้วยกัน 2 เรื่อง มันก็ทำให้เราสนิทกันมากขึ้น แต่ปัญหาที่เป็นส่วนตัวมาก ๆ ก็อาจจะไม่ได้คุยกัน มันยังมีระยะซึ่งกันและกันอยู่ ส่วนโอกาสพัฒนา ผมไม่ได้คิดถึงตรงนั้น อยากทำงานให้ออกมาดีที่สุดก่อน เพราะหากเราเป็นแฟนกันจริงก็อาจจะมีปัญหาตามมาอีกมากมาย จริง ๆ เรื่องความรัก ผมไม่ได้ซีเรียสนะ จะเกิดขึ้นกับคนในหรือนอกวงการก็ได้ครับ”.