Inside Dara
จุ๋ย วรัทยา อวดความแซ่บในชุดเซ็กซี่ แต่ชาวเน็ตสงสัยจะมีทายาทรึเปล่า

เรียกว่าเป็นลุคที่นานๆ จะเห็นที สำหรับนักแสดง-ผู้จัดละครสาว จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ที่ล่าสุดอวดความแซ่บต้อนรับซัมเมอร์ในชุดเซ็กซี่แหวกอก เว้าช่วงข้างๆ ให้เห็น พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นสั้นๆ “Summer feeling” ที่ได้ฟีลลิ่งความเป็นซัมเมอร์จริงๆ เพราะชุดนี้คลายร้อนได้เป็นอย่างดีจ้า

งานนี้นอกจากจะมีเพื่อนๆ แห่คอมเมนต์แซวหนักมากแล้ว ยังมีคุณสามีอย่างพระเอก-ดีเจหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน ยังเข้ามาแซวว่า “โว้ววววววว” และใส่อีโมจิไฟลุก ก่อนที่จุ๋ยจะตอบกลับไปว่า “ขอแล้วน้าาา” และใส่อีโมจิหัวเราะขำน้ำตาไหลและอีโมจิหัวใจ

ส่วนชาวเน็ตที่นอกจากจะเข้ามาชมความแซ่บของจุ๋ยแล้ว ก็มีหลายคนที่สงสัยว่าจุ๋ยกำลังจะมีข่าวดีเรื่องทายาทหรือเปล่า อาทิ มีเบบี้หรือป่าวน้าาา ดูท้องกลมๆ รออออ, เหมือนมีน้องเลยค่ะ, เหมือนๆ มาก ท้องใหญ่หน้าอกใหญ่ ท้องแน่ๆ ค่ะ ดีใจด้วยค่ะ ฯลฯ

หลังจากดีเจ-พิธีกรดัง มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @dj_matoom แจ้งว่าตนเองติดโควิด-19 พร้อมแจ้งข่าวคนใกล้ชิดให้รีบกักตัว และสังเกตอาการ ขณะเดียวกันแฟนๆ ของ ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน ก็แอบเป็นห่วง เพราะเป็นหนึ่งในดาราอีกคนที่มีไทม์ไลน์ได้เจอกับดีเจมะตูม

ล่าสุด ดีเจพุฒ และภรรยาสาว จุ๋ย วรัทยา ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรม ถึงกรณีที่ดีเจมะตูมติดโควิด โดยดีเจพุฒเล่าว่า “มีคนโทรมาถามเยอะมาก เลยอัดคลิปชี้แจงกันนิดหนึ่ง ไทม์ไลน์ของพุฒเจอมะตูมวันสุดท้าย วันที่ 8 มกราคม ในรายการแฉข่าวเช้า และไม่ได้เจอกันอีกเลยจนถึงวันนี้ก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย ข่าวที่ออกไปอาจจะเข้าใจผิดว่าเราเพิ่งเจอกันเมื่อวาน จนถึงวันนี้ที่มีข่าว ประมาณ 12 วันแล้ว และก็ตามข่าวที่ออกมา มะตูมรับเชื้อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เจออีกเลย ตอนนี้ผมเหลืออีก 2 วัน ก็จะครบ 14 วัน ซึ่งตอนนี้ก็ได้แคนเซิลงานไปหมดแล้ว และเพื่อความสบายใจไปตรวจโควิดมาแล้ว รอผลจากโรงพยาบาล จะทราบผลภายใน 24 ชั่วโมง พรุ่งนี้จะได้ทราบกัน”

ด้าน จุ๋ย ได้ชี้แจ้งเพิ่มเติมว่า “กรณีมะตูมเป็นการสันนิษฐานว่าน่าจะติดในวันที่ 9 มกราคม เพราะวันนั้นมีคนที่รู้ว่าติดโควิดมาเจอเขาวันนั้น ซึ่งเขาได้ใกล้ชิดสัมผัสกัน เขาเลยไปตรวจ ดังนั้นไทม์ไลน์เป็นการสันนิษฐาน แต่เพื่อความสบายใจเราสองคนจึงไปตรวจพร้อมกัน โดยจะแคนเซิลงาน และไม่รับงาน แล้วก็ไม่เจอผู้คนต่อไป 14 วัน หลังเจอมะตูมวันที่ 8 มกราคม โดยนับวันที่ 9 มกราคมเป็นวันแรก และจะครบ 14 วัน ในอีก 2 วันข้างหน้านี้ และผลตรวจของเราทั้งคู่เป็นยังไงจะรีบแจ้งให้ทราบ” ปิดท้ายด้วย พุฒ-จุ๋ย กล่าวขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง.