Inside Dara
"โตโน่"ปัดจีบ"เบญ ชี้ใช้ชีวิตหลบไม่เป็น

"เราไปงานเดียวกัน ผมไปเล่นคอนเสิร์ต เบญไปโชว์ตัว ระหว่างที่รอเครื่องบินก็กินข้าวเท่านั้นเอง เราไม่ได้ทานข้าวกันสองคนหรอกครับ" นักร้องหนุ่ม "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เผยหลังร่วมกิจกรรม "โฟร์โมสต์พา กลับบ้านสงกรานต์สุข ปี 2" ที่สถานีรถไฟหัวลำโพง ถึงภาพหลุดกินข้าวกับนักแสดงสาว "เบญ-เรวิญานันท์"

นอกจากนั้นยังมีภาพและเช็กอินเหมือนไปที่เดียวกัน นักร้องหนุ่มแจง "เราไม่เคยไปไหนด้วยกันมาก่อน เพิ่งเจอกันงานนั้นงานเดียวที่เชียงใหม่ คนจับโยงกันเอง เรารู้จักกัน แต่ไม่เคยร่วมงานกัน ตอนที่คนถ่ายรูปผมก็เห็น ไม่รู้จะหลบทำไมเพราะไม่ได้ทำอะไรผิด เราบริสุทธิ์ใจ ผมเข้าใจ ตอนนี้ไม่ว่าจะไปไหนมันอาจจะลำบาก อาจจะยาก แต่พอดีผมคือผม ถ้าจะให้ใช้ชีวิตหลบๆ ซ่อนๆ ผมทำไม่เป็น"

ไม่ได้จีบน้องเบญ โตโน่ยืนยัน "ไม่ครับ คุยกันแค่เรื่องข่าว พอเห็นภาพข่าวก็ขำๆ เบญไม่ได้ซีเรียส ทั้งผมทั้งเบญเราบริสุทธิ์ใจ"

พอภาพข่าวออกมาแฟนคลับโตโน่กับแพท-ณปภา ไปโจมตีน้อง "เราต้องทำความเข้าใจ ไม่ว่าจะเป็นทางฝั่งผมฝั่งแพท เวลามีภาพอะไรมาคนก็พร้อมจะจับโยงหมด แล้วในทางที่มีคนเชียร์เยอะ มีคนรักเยอะมันก็ต้องมีคนที่คาดหวัง เรื่องนี้ทั้งผมและแพทเราเข้าใจ"

มีรูปกับเบญ ก็มีข่าวว่าแฟนเบญไม่ค่อยพอใจเรา "จะมีปัญหากับผมทำไม มันไม่มีอะไร น้องเขาไม่ได้บอกผมเรื่องนี้ ผมคุยกับน้องแค่เรื่องมีข่าว ไม่ได้คุยเรื่องแฟนเขา"