Inside Dara
"ริต้า" แต่ง "กรณ์" เล็งมีลูกเลย

ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น นางเอกสาวที่ใครๆ ต่างยกให้เธอคือ “สวยแบบเจ้าหญิง” สวยสง่างาม ช่วงนี้ออร่าเจ้าสาวจับ เธอกำลังเตรียมตัวเป็น “เจ้าสาว” ให้กับไฮโซหนุ่มสุดเนี้ยบ กรณ์ ณรงค์เดช คู่นี้คือคู่ที่มีแต่ความโรแมนติกที่งดงาม

ขนาด ริต้า เองยังยอมใจ ยกให้ กรณ์ คือที่สุดแห่งรัก 2 ปีที่รักกันมา จนใกล้จะแต่งงานทุกวินาทีมีแต่ความรู้สึกดีให้แก่กัน ริต้า ยังรู้สึกเขินทุกครั้งที่เจอเรื่องเซอร์ไพรส์ที่แฟนหนุ่มทำให้ กรณ์ ณรงค์เดช ก็เหมือนจะยิ่งชอบ เขาขยันมอบความรัก โชว์หวานให้คนโสดอิจฉาตาร้อนถี่ๆ และพีกสุดๆ กับซีนเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานโรแมนติกสุดๆ จากนั้น หนุ่มกรณ์ ก็พา สาวริต้า นำพวงมาลัยไปกราบ คุณพ่อ ถือเป็นการฝากเนื้อ ฝากตัวเป็น ลูกสะใภ้ บ้านณรงค์เดช เส้นทางรัก ริต้า–กรณ์ ยิ่งใกล้วิวาห์ยิ่งหวาน หนัก ตัวติดแนบชิด ทุกขณะจิต แบบไม่อยากพรากจากกันเลยสักวินาทีเดียว

ไปถ่ายละครที่ภาคเหนือเมื่อเร็วๆนี้ ริต้า ยังยิ้มร่าเพราะ “แฟน ตามไปคุม” เอ๊ย! ไปให้กำลังใจ ผลงานละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” ช่อง 3 ค่าย บรอดคาซท์ฯ ริต้า พลิกเล่นร้าย รับบท หนูอ้น หรือ อันธิกา ถือเป็นงานใหม่ เป็น นางร้ายป้ายแดง แชะภาพอวดลุคสวยหรู เสื้อผ้า Insomniabyvara แต่งหน้า upbert_makeup ทำผม yayahh_basic พร้อมเผยถึงผลงานแสดง “เป็นการพลิกบทบาทของริต้าจริงๆ คุยกับพี่ใหม่ ผกก. พี่หน่อง บรอดคาซท์ และคนเขียนบทเค้าอยากให้ตัวละครตัวนี้เป็นจริงที่ไม่อยากให้เป็นนางร้ายมากรี๊ดๆ จะร้ายจะต้องมีปม คือ ริต้ามีจุดอ่อน หน้าริต้าจะหวาน เสียงบาง เราจะทำยังไงเล่นละครให้มันกลบจุดนี้ให้ได้ คือการเล่นอินเนอร์เยอะๆให้ลึก” อุปสรรคในการเล่นร้าย ริต้า ขอฟ้อง “ทั้งพี่ปั้นจั่น-ปรมะ กับพี่บอย-ปกรณ์ พอเค้ารู้ริต้าจะทำสมาธิหนักมาก เค้าก็จะยิ่งแกล้ง จะให้เราหลุดให้ได้ พอเราหลุดเค้าจะมีความสุข หัวเราะชอบใจมาก อันนี้ขอเผา กว่าจะผ่านไปได้ต้องใช้สมาธิมากๆ” เรื่องนี้การแต่งตัว การแสดงรวมถึงเวลาเล่นร้ายก็แสดงออกเยอะมาก

แต่ไม่ว่าจะร้ายยังไง กรณ์ก็ยังชม? “ริต้าทำอะไรดีไปหมด จนริต้าต้องเอ่ยปาก บอกตรงๆก็ได้นะ ริต้าชอบจะได้ปรับปรุงตัวเอง ริต้าเป็นคนนึงชอบฟังคำติชม จะได้มองตัวเองและพัฒนาตัวเอง แต่สิ่งนี้จะไม่เคยได้รับจากเค้า เค้าบอก ไม่ว่าริต้าทำอะไรคือดีไปหมด (หัวเราะ) มีแต่เค้ากลัวริต้าเหนื่อยเกินไป เค้าเป็นห่วงมากๆ เพราะตอนนี้ริต้าทำอะไรหลายอย่าง ทั้งละครและออแกนิก้า เฮ้าส์ ที่สีลม สาขาใหม่ใหญ่มาก มีขายโปรดักช์ ร้านอาหาร ทั้งโยคะและสปา” กรณ์ ไม่อยากให้ทำงานเยอะ แต่ ริต้า ขอทำ เพื่อพัฒนาแบรนด์ที่กำลังโต เดี๋ยวทำสาขานี้แล้วเธอก็ไปแต่งงานมีลูกแล้ว

กำหนดงานหมั้น 4 ก.พ. และงานแต่ง 9 ก.พ.63 สถานที่ดูไว้ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ทุกคนรอชม งานวิวาห์ระดับช้าง อลังการหรูหรา สมฐานะ ไฮโซกรณ์ แน่นอน ริต้า กำลังจะเป็น สะใภ้หมื่นล้าน แต่มุมของ ริต้า เธอบอก กรณ์ ตลอดไม่อยากให้เค้ามาใช้จ่ายกับงานแต่งมากไป เธอสวยรักษ์โลก ริต้า บอก “เพราะทุกอย่างมันเป็นขยะ เรารู้สึกทุกอย่าง ไม่ว่าดอกไม้ใบไม้ที่อยู่ในงานก็ต้องไปทิ้งขยะ” เธอให้เกษตรกรปลูกต้นไม้ที่ชอบ แล้วค่อยหยิบมาดีไซน์ให้เข้ากับงาน เธอมองถึงไม่อยากให้ขยะล้นโลก และถือเป็นการสร้างรายได้ให้เกษตรกรโดยตรงอีกทาง

“ริต้าไม่อยากให้ที่งานแต่งงานริต้าจะมาพาดหัวข่าวเราทุ่มทุนงานแต่งงานอะไรแบบนี้ มันเป็นค่านิยมที่ไม่ถูกต้อง” โห! ยิ่งคิดแบบนี้ ไฮโซกรณ์ มีแต่หลง อ๋อ! อีกหมัดเด็ดมัดใจ หนุ่มกรณ์ ริต้า ขอเซอร์ไพรส์เจ้าบ่าวด้วยชุดแต่งงาน เธอขอเป็นความลับ ขอดูแล ขอรับผิดชอบจ่ายเอง เป็นการเซอร์ไพรส์เพื่อมอบให้เป็นของขวัญสักชิ้น เพราะหนุ่มกรณ์เค้ามีทุกอย่างหมดแล้ว

หลังแต่งงานค่อยมาจับมือกันสร้างทายาทร่วมกัน ริต้า ตั้งเป้าแต่งปุ๊บมีทายาทปั๊บ “ริต้าอยากมีลูกเลย ริต้าเลยพยายามเคลียร์งานต่างๆให้เรียบร้อยภายในปีนี้” กรณ์ว่ายังไงบ้างเรื่องมีลูก? “เค้าแล้วแต่เรา เราจะมีหรือไม่มีก็ได้ ถ้ามีก็ดีจะได้เป็นครอบครัวที่อบอุ่น พี่กรณ์เป็นคนที่ทำให้ริต้ารักเค้ามากๆ สิ่งนึงที่ทำให้ริต้ารักเค้าก็คือ ริต้าสบายใจมากเวลาอยู่กับเค้า เค้าไม่เคยกดดัน เค้าไม่เคยมาเปลี่ยนแปลงอะไรริต้าเลย เค้ารักในสิ่งที่ริต้าเป็น สิ่งสำคัญที่สุดไม่เคยขออะไรริต้าเลย เค้าไม่เคยขอให้ริต้าหยุดงาน เค้าไม่เคยขอให้ริต้าไม่เป็นดารา ไม่เคยขอให้ริต้างดการแสดง ไม่เคยขอให้ริต้ามีลูกให้เค้า ไม่เคยขออะไร เบบี๋อยากทำอะไร งานแต่งอยากได้ยังไงแบบไหนแล้วแต่ริต้าเลย เค้าบอกว่าเค้าอยากทำให้สมศักดิ์ศรีของริต้า เค้าน่ารักมาก ริต้าอยากได้ยังไงขอให้บอกเค้าเลย ทุกอย่างที่เป็นตัวเค้ายิ่งทำให้ริต้ารักเค้ามากขึ้นทุกวัน ยิ่งรู้จักเค้ายิ่งรักเค้ามากขึ้นทุกวัน คือเค้าเป็นผู้ชายที่ริต้ารักเค้าแบบไม่มีข้อแม้จริงๆ”.

ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น นางเอกสาวที่ใครๆ ต่างยกให้เธอคือ “สวยแบบเจ้าหญิง” สวยสง่างาม ช่วงนี้ออร่าเจ้าสาวจับ เธอกำลังเตรียมตัวเป็น “เจ้าสาว” ให้กับไฮโซหนุ่มสุดเนี้ยบ กรณ์ ณรงค์เดช คู่นี้คือคู่ที่มีแต่ความโรแมนติกที่งดงาม ขนาด ริต้า เองยังยอมใจ ยกให้ กรณ์ คือที่สุดแห่งรัก 2 ปีที่รักกันมา จนใกล้จะแต่งงานทุกวินาทีมีแต่ความรู้สึกดีให้แก่กัน ริต้า ยังรู้สึกเขินทุกครั้งที่เจอเรื่องเซอร์ไพรส์ที่แฟนหนุ่มทำให้ กรณ์ ณรงค์เดช ก็เหมือนจะยิ่งชอบ เขาขยันมอบความรัก โชว์หวานให้คนโสดอิจฉาตาร้อนถี่ๆ และพีกสุดๆ กับซีนเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานโรแมนติกสุดๆ จากนั้น หนุ่มกรณ์ ก็พา สาวริต้า นำพวงมาลัยไปกราบ คุณพ่อ ถือเป็นการฝากเนื้อ ฝากตัวเป็น ลูกสะใภ้ บ้านณรงค์เดช เส้นทางรัก ริต้า–กรณ์ ยิ่งใกล้วิวาห์ยิ่งหวาน หนัก ตัวติดแนบชิด ทุกขณะจิต แบบไม่อยากพรากจากกันเลยสักวินาทีเดียว