Inside Dara
'แพรว-แพรวณิชยฐ์'ฟาดมาก..สวมชุดผ้าไทยประยุกต์เฉิดฉาย คว้าที่ 3 Miss Elegance ซูปร้าเนชันแนล 2022

“แพรว แพรววณิชยฐ์ “ มิสซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2022 ตัวแทนไทยปังไม่ไหว สู้เต็มที่คว้ารางวัลบนเวทีกองแม่ Supranational 2022 “ สวมชุดผ้าไทยประยุกต์ ฟาดรางวัลรองอันดับที่ 2 Miss Eleganceต้องบอกว่ากำลังเข้มข้นเลยทีเดียวกับการเฟ้นหาหนุ่มหล่อสาวสวยบนเวทีระดับโลก Supranational 2022 ซึ่งไทยแลนด์ของเราก็ได้ส่งตัวแทนประเทศไทยเพื่อไปชิงมงกุฎที่โปแลนด์ โดยมีสาว แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง และหนุ่มหล่อโยโย่ ธีนฤปกร ม่วงไม้ เข้าร่วมกิจกรรม ทำชาเลนจ์กับกองแม่อย่างเต็มที่ เรียกว่าไม่จมไม่หาย ฆ่าไม่ตายแน่นอน!!!

ล่าสุด“เเพรว แพรววณิชยฐ์” ได้คว้าชัยในชาเลนจ์ คว้ารางวัลรองอันดับที่2 Miss Elegance ในการประกวดรอบ Elegance Challenge เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศคือสาวงามจากประเทศตุรกี และ รองอันดับหนึ่งได้แก่ ประเทศอาร์เจนติน่า ทั้งนี้สาวแพรวได้อัพเดทความเคลื่อนไหวส่งตรงจากโปแลนด์ มาให้แฟนๆนางงามชาวไทยได้ม่วนกันโดยแพรวเล่าว่า “ ในที่สุดแพรวก็ทำได้ท๊อป 3 ของรอบ Miss Elegance

หวังว่าแฟนๆชาวไทยจะแฮ๊ปปี้กับผลงานที่แพรวทำนะคะ โดยชุดที่สวมใส่นั้นเป็นชุดไทยประยุกต์จากแบรนด์ ปัญญา พีเจ (Panya PJ) ออกแบบโดย คุณปัญญา จิตรมานะศักดิ์ ต่อจากนี้กิจกรรมกับกองแม่คือ เข้าห้องดำในสัปดาห์หน้า และเตรียมตัวซ้อมรอบพรีลิมมินารี รอบชุดประจำชาติ และรอบไฟนอล แต่ที่สำคัญแฟนๆนางงามร่วมส่งกำลังใจให้แพรวกับโยโย่ได้ด้วยการ โหวตกันนะคะ “

ร่วมโหวตเพื่อให้แพรว ผ่านเข้ารอบ 12 คนสุดท้ายได้โดยอัตโนมัติผ่านทางแอพ MISS SUPRANATIONAL