Inside Dara
‘จ๋า’ เกิดใหม่ ใช้ชีวิตคุ้ม ทำปริญญาเอก!

เว้นวรรค...งานเซ็กซี่!! เพราะไปมีความรัก จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เลยไม่ได้ถ่ายแบบเซ็กซี่ซะนาน ปล่อยให้หนุ่มๆคิดถึงแทบแย่ คราวนี้ จ๋า ประกาศตัวเป็น สาวโสดแล้วแซ่บ!! กลับมาทวงบัลลังก์ “ความเซ็กซี่” สไตล์ หมวย สวย แซ่บ ใน นิตยสาร MAXIM ในเมื่อรักมันแย่ เดินหน้าลุยงานเรียกเรตติ้งเห็นทีจะดีกว่าเยอะ!

ใครที่คิดถึง จ๋า เธอมาแล้ว หน้าสวย หุ่นเซียะพร้อมโชว์ลุคผู้หญิงที่มีความเปรี้ยว และแก่นนิดๆ ดูเพลินๆ ขนาด จ๋า เห็นภาพตัวเองยัง กรี๊ด..ด ไม่ผิดหวัง ที่เธอยอมเผยเนินอกเนียนของวัยเต็มสาวให้ช่างภาพบันทึกภาพเซ็กซี่สวยๆไว้ดูเล่น วันนี้ จ๋า จะ รับงานเซ็กซี่ ถ่ายอะไร ก็ไม่ต้อง เกรงใจใคร ในเมื่อ รักจบไป จ๋าก็มีชีวิตเป็นของเธอ

เรื่องราว “ความรัก” ที่เพิ่งผ่านพ้นไป...ใครๆก็รู้ว่า จ๋า มีรักแบบลับๆ กับ ไฮโซกึ้ง-เฉลิมชัย ถึงไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่สามารถ เปิดอย่างเต็มปาก ด้วยเหตุผลนานัปการ จ๋า-กึ้ง ถึงจะรู้ดี คนนอกที่มองเข้ามาก็คิดไปต่างๆนานา หาว่า จ๋า เป็น “คนที่ถูกรัก” แต่ “ไม่ใช่คนที่ถูกเลือก” หรือแม้กระทั่ง “แฟนเก็บ” งอนเมื่อไหร่ก็ง้อ... ให้รู้สึกว่าสำคัญ แต่ก็ไปมีข่าวกับสาวๆอื่นอีก ทั้ง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ, แตงโม-ภัทรธิดา, โบวี่-อัฐมา สุดท้ายรักที่ไม่ใช่ มันก็จบ...ด้วยการเลิกรา จ๋า ให้เหตุผลว่า “มีหลายเรื่องที่ทำให้ไปด้วยกันไม่ได้” จนวันนี้ กึ้ง ไปมีข่าวกับ “นางเอก” เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ!

ฟาก จ๋า เธอชอบขีดๆเขียนๆ เผลอระบายอารมณ์ลงในไอจี ด้วยวลีเด็ด บาดลึก “การพบเจอคนบางคน ทำให้พบว่า ที่ผ่านมา เราอยู่ในกะลา” โอ้ว...มาย...ก๊อด ข้อความแบบนี้ของ จ๋า ถูกโยงไปเอี่ยวเกี่ยวข้องกับอดีตคนรักอย่าง ไฮโซกึ้ง-เฉลิมชัย แบบเต็มๆ จ๋า เองก็หาทางลงให้กับตัวเองไว้แล้วว่า ที่โพสต์ไม่ได้ต้องการเหน็บใคร แต่เป็นข้อคิดที่ได้จากการทำธีสิสเท่านั้น ก็เพราะ จ๋า มักชอบอุทานดังๆในพื้นที่ส่วนตัว ที่เรียกว่าคือ ไอจี แต่มันเป็นโลกที่เปิดกว้าง คนภายนอกจึงมักเห็นการโพสต์ที่ทำให้คิดไปได้ว่าเป็นการ ตีชิ่งกระทบแฟนเก่า เธอเลยถูกมองเป็นสาวที่ “รักจบ...คนไม่จบ” มีจังหวะเมื่อไหร่ ก็ขอสอยคืน!

เวลานี้ จ๋า ทุ่มเททั้งตัวและหัวใจให้กับการ เขียนวิทยานิพนธ์ระดับปริญญาเอก ในสาขา Political Science (International Program) ที่สถาบันการศึกษานานาชาติ มหาวิทยาลัยรามคำแหง สาวเรียนสูง เรียนเก่ง ถึงยังไงเธอก็คือผู้หญิง ที่พลาดท่าเรื่อง “ความรัก” ได้เช่นกัน เพราะคนเรียนสูง ใบปริญญา ไม่ได้การันตีว่าคนที่มีจะไม่ “อกหัก”

ทุ่มเท...แล้วผิดหวัง สำหรับรักครั้งหน้า จ๋า บอกเลย “ถ้ามีแล้วไม่ดีเหมือนที่เคย ก็ไม่เอา ถ้ามีเราต้องดีขึ้น ต้องเป็นความรักที่ทำให้เป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน และไม่เหนื่อย” เปิดใจกับรักครั้งใหม่หรือยัง? “เฉยๆค่ะ ถ้ามีเจอ แล้วดีก็มีได้ แต่ถ้าเกิดยังเจอแล้วไม่โดนก็ยังไม่ต้องมี”!

ตั้งแต่เป็นโสดมา ดูเหมือนสาว จ๋า จะมีข่าวกับหนุ่มๆอยู่บ่อยครั้ง ทั้งหนุ่มในวงการและก็นอกวงการ ตอนมีคนแชะภาพ จ๋า ไปดื่มกาแฟกับหนุ่ม โบ๊ท–นิธิศ วารายานนท์ หรือ โบ๊ท เดอะเยอร์ส หนุ่มนักแสดง นักดนตรีมาดเซอร์ ลือกันหึ่ง! ซุ่มปลูกต้นรักกัน แต่ไม่ใช่ เพราะ โบ๊ท ยืนยันตรงกับ จ๋า เป็นเพื่อนกัน และ โบ๊ท มีแฟนอยู่แล้ว จ๋า บอกชีวิตตอนนี้จะไม่ยอมเสียเวลากับใครแล้ว ถ้าเจอคนที่ใช่ก็คือใช่!

สรุป “หัวใจจ๋า” ปิดตาย ไร้รัก ยังไม่เปิดใจ ให้ใครง่ายๆ เธอยืนยันว่า “ตอนนี้ความรักเป็น เลขศูนย์ จ๋า เป็นคนที่อินกับความรักมาก จะชอบ คนใจดีมันทำให้เรารู้สึกอบอุ่นไม่กดดัน อยู่ด้วย แล้วสบายใจ ไม่ได้วางไว้สูง แต่ถ้าถามว่าเลือกไหม ก็ต้องเลือกค่ะ” ภาวนาให้ จ๋า กลับมาเป็น “คาส- โนวีคนเดิม” จะดีกว่า หัวใจจะได้สดใส กลับมาเป็นสาวที่มีหนุ่มๆ เข้ามาเติมความสุขอยู่เรื่อยๆ ตอนนี้ จ๋า คงแค่พักใจ แต่อย่าพักนาน!

ทุกวันนี้ จ๋า เน้นหนักไปที่ “รักงาน” เธอมีความสุข ได้ลองอะไรใหม่ๆ ได้เรียนรู้ และทำให้คนที่เรารัก และรักเรามีความสุข เช่นพ่อแม่มีความสุข ภูมิใจในตัวเธอ เธอพยายามสั่งสมประสบการณ์ต่างๆ ทั้งด้านชีวิตและการงานให้มากขึ้นเรื่อยๆ รอเวลา จ๋า ลุกมาสะสม “แฟน” เอามาควงแขนเหมือนแต่ก่อน รอดูใจ “แม่เสือสาว” จ๋า สาวสุดแซ่บ จะถูกปลุกให้มีรักที่ลุกโชนอีก เพราะ “สาวฮอต” ก็คือสาวฮอต เปลี่ยนกันไม่ได้ จ๋า แค่รักสงบ รอเวลาพบรักเท่านั้นเอง!