Inside Dara
โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ จากเส้นทางนางแบบสู่นักแสดงฝีมือดี

พูดถึงชื่อของ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หลายคนอาจจะยังขมวดคิ้วสงสัยอยู่ แต่ถ้าบอกว่าเธอคือ โยเกิร์ต รวิวรรณ บุญประชม นางแบบเบอร์ต้นๆ ของไทย หวานใจดีเจพีเค อาจจะร้องอ๋อกันก็ได้ หลังจากเธอประสบความสำเร็จทางด้านการเดินแบบจนได้เดินเวทีใหญ่ๆ ของไทยมากมาย ตอนนี้เธอเริ่มก้าวขาเข้าสู่เส้นทางการแสดงแล้ว แถมฝีมือดีซะด้วยสิ

โยเกิร์ตเข้าสู่วงการจากการเป็นนางแบบมาก่อน เธอมีใบหน้าที่โดดเด่นแบบหมวยอินเตอร์ มีความเซ็กซี่ จนได้รับรางวัลอันดับ 18 ของ 100 สาวเซ็กซี่ FHM ปี 2013 นอกจากนี้โยเกิร์ตยังได้ชิมลางด้านการแสดงจากการเล่นมิวสิควิดีโอหลายเพลง เช่น บิด ของ ฮั่น เดอะสตาร์, ฝันรึเปล่า ของ Armchair, เธอ ของ Cocktail และ ที่เหลือคือรักแท้ ของ ป้าง นครินทร์

โยเกิร์ตเริ่มผันตัวมาเป็นดารานักแสดงจากการเล่นละครเรื่องแรกคือ นางทาส ในปี 2559 ในบท คุณบุญมี ตัวละครที่ร้ายที่สุดในเรื่อง และแม้จะเป็นละครเรื่องแรก แต่ก็ถือว่าเธอเล่นออกมาได้ดีเลยทีเดียว ทั้งสีหน้า แววตา และอารมณ์ อีกทั้งยังเป็นงานหินไม่น้อย เพราะเป็นละครแนวพีเรียด ที่มีภาษาพูดยากๆ แถมยังมีซีนอารมณ์เยอะด้วย

ต่อมาเธอก็มีละครติดๆ กันเลยคือเรื่อง เพลิงนรี เรื่องนี้เธอเล่นเป็น เกรซ นางร้ายของเรื่อง ที่ต้องมีซีนอารมณ์แข่งกับนางเอกอย่าง ใหม่ ดาวิกา ที่ร้ายไม่แพ้กัน ด้วยบทบาทเอาแต่ใจ อยากได้อะไรต้องได้ ประกอบกับใบหน้าสวยร้าย สวยดุของเธอ ทำให้เรื่องนี้เป็นอีกละครเรื่องหนึ่งที่โยเกิร์ตแสดงออกมาได้ดีทีเดียว

ล่าสุดกับละครเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess โยเกิร์ตมาในแนวสวยเท่ กับบทบาทของ ร้อยตรีหญิงดานิกา (แพน) ทีมอารักขาเจ้าหญิงอลิซที่เมืองไทย เป็นสาวเก่ง ทะมัดทะแมง และเด็ดเดี่ยว เรื่องนี้เธอต้งฝึกยิงปืน ฝึกคิวบู๊ แต่บอกเลยว่าออกมาแล้วดูทั้งเท่ทั้งเป๊ะ

และดูเหมือนว่าเส้นทางทางการแสดงละครของสาวโยเกิร์ตน่าจะไปได้สวย เพราะเดี๋ยวสาวโยเกิร์ตจะมีละครต่ออีกรัวๆ เช่น ดวงใจในไฟหนาว , ชาติเสือพันธุ์มังกร , ลิขิตรักข้ามดวงดาว และ เพลิงพรางเทียน เราน่าจะเห็นหน้าค่าตาเธอบนจอแก้วไปยาวๆ จนถึงปีหน้าเลยทีเดียว