Inside Dara
เพื่อคุณคนเดียว เชียร์ มาชุดใหญ่รัวๆ บิ๊ก ดีใจลั่นบ้าน เซอร์ไพรส์สุดก็งานนี้

ตกใจหมอดูทักแพลนแต่งงาน เชียร์ ฑิฆัมพร จัดให้ชุดใหญ่รัวๆ บิ๊ก ธนพนธ์ ดีใจลั่นบ้าน เซอร์ไพรส์สุดก็งานนี้ที่ห้องนอน

เรียกว่าเซอร์ไพรส์ทั้งคลิป เชียร์ ฑิฆัมพร จัดของขวัญให้ บิ๊ก ธนพนธ์ ในวันเกิด นอกจาก เมอร์รี่คริสต์มาสด้วยการเอาตัวเองไปอยู่ในกล่องของขวัญให้บิ๊กมาเปิดแล้ว ตอนถ่ายคลิปเป็นวันเกิดหนุ่มบิ๊กพอดี สาวเชียร์เลยจัดเค้กแซลมอนมาให้แฟนหนุ่ม

พร้อมทั้งจัดดินเนอร์ให้หนุ่มบิ๊ก ได้เจอคนที่ปลื้ม คือ พี่จ่า พาชิม ที่บิ๊กชวนเชียร์ดูพี่จ่าทุกอีพี วิดีโอคอลมาอวยพรวันเกิดบิ๊ก เป็นเซอร์ไพรส์แรก ก่อนกินเค้กยำแซลมอนดินเนอร์หวานกันสองคน โมเมนต์สุดสวีตรัวๆ

โดย เชียร์ ยังเผยเรื่องหมอดูทักมีแพลนแต่งงาน ตกใจมาก ตกใจกว่าตอนมาเล่าให้บิ๊กฟัง ถามบิ๊กมีคิดไหม บิ๊ก บอกว่ามีคิดบ้าง ทั้งนี้สาวเชียร์ ยอมรับเราเคยมีคุยกันคร่าวๆ เรื่องอายุ อีกกี่ปีคิดว่ายังไง ไม่ใช่เวลาอันใกล้ พอมาถามนี่บอกคิดบ้าง ตกใจมาก

แต่เรายังไม่คุยเรื่องนั้น เพราะคนนี้ บิ๊กมีสาวในฝันอยู่ในใจ วันนี้ยอมให้ผู้หญิงคนนี้คนเดียวเลย วันเกิดคุณ ดิฉันทำเพื่อคุณคนเดียว ผู้หญิงคนนั้นคือ น้องออเกรซ ก่อนเปิดคลิปน้องออเกรซ ลูกสาวพ่อเปิ้ล นาคร อวยพรวันเกิดพี่บิ๊กด้วยทั้งน่ารักทั้งฮา

สาวเชียร์ ยังอวยพรหนุ่มบิ๊กหวานซึ้งบ้างขอให้งานราบรื่น น่ารักอย่างนี้ตลอดไป ก่อนปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์ของขวัญในห้องนอน บิ๊ก ลุ้นหนักเข้าไปเห็นเห็นแล้วร้องลั่น เป็นของที่อยากได้มา 5 ปี หนุ่มบิ๊กปลื้มมากบอกชอบทุกอย่างเลย พร้อมหอมแก้มขอบคุณแฟนสาวฟอดใหญ่