Inside Dara
"อาร์โนลด์" ยอมรับเคยเป็นชู้กับเมีย
"สตอลโลน"

"อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์" นักแสดงหนุ่มใหญ่เจ้าของฉายาคนเหล็ก ยังอื้อฉาวด้วยเรื่องคาวสวาทไม่เลิก ล่าสุดหนุ่มใหญ่วัย 65 ปี ยอมรับในหนังสืออัติชีวประวัติของเขาชื่อ "In Total Recall: My Unbelievably True Life Story" ว่าเขาเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ "บริเจ็ตต์ นีลเซ่น" อดีตภรรยาของ "สไล-ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน" พระเอกหนุ่มนักบู๊อีกคนของวงการ

โดยอาร์โนลด์เล่าว่า ความสัมพันธ์ของเขากับนีลเซ่นเกิดขึ้นในปี 1985 ระหว่างที่ทั้งคู่ร่วมแสดงในหนังเรื่อง "Red Sonja" ด้วยกัน โดยขณะนั้นเขากำลังคบหาอยู่กับ "มาเรีย ชไรเวอร์" ภรรยาซึ่งเพิ่งหย่าขาดกันไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลังจากที่เขาถูกจับได้ว่าแอบไปทำแม่บ้านท้องจนมีลูกด้วยกัน

ขณะที่ "บริเจ็ตต์ นีลเซ่น" เอง ในขณะนั้นก็กำลังจะแต่งงานกับ "ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน" เพื่อนสนิทของอาร์โนลด์ ทั้งคู่จึงต้องยุติความสัมพันธ์กัน หลังจากที่มีอะไรเกินเพื่อนได้ไม่นานนัก

รายงานข่าวเปิดเผยว่า เรื่องอื้อฉาวเรื่องล่าสุดของ อาร์โนลด์น่าจะส่งผลให้เขาหมดโอกาสที่จะกลับมาคืนดีกับ "มาเรีย ชไรเวอร์" อดีตภรรยา และอาจจะมองหน้าเพื่อนซี้อย่างสตอลโลนไม่ติด เพราะแม้ว่าสตอลโลนจะเลิกลากับนีลเซ่นไปนานแล้ว แต่เรื่องที่เกิดขึ้นก็เกิดขณะที่นีลเซ่นยังได้ชื่อว่าเป็นแฟนสาวของสตอลโลน อยู่