Inside Dara
“น้ำตาล” ยอมรับเข้าถึงยากเพราะงานเยอะขึ้น! ยินดีถ่ายรูปกับทุกคนถ้าไม่รีบ!

เสน่ห์แรงข้ามประเทศ นักข่าวฟิลิปปินส์บินมาหา “น้ำตาล ชลิตา” เจ้าตัวรับเคยคุยกันตอนประกวดแต่ไม่สนิท หัวใจยังว่าง บอกไม่รีบมีแฟน เดี๋ยวแม่ว่า ปัดดังเข้าถึงยากขึ้น

นอกจากจะโดนใจคนไทยเข้าอย่างจัง “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ยังสวยเตะตาหนุ่มฟิลิปปินส์ เรียกว่ามีนักข่าวฟิลิปปินส์แท็กไอจีบอกว่าจะมาหา โดยน้ำตาลเผยว่ายังไม่ได้มีอะไรพิเศษ

“เขาก็แท็กในไอจีว่าเขาจะมา เขาบอกหลังจากนี้จะไปพัทยาไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ต่อ ไม่ได้มีอะไร เขาเป็นนักข่าวที่เราสัมภาษณ์กับเขาบ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้สนิทสนมอะไรกันมากมายก็คุยกันตามประสา มันยังไม่มีอะไรค่ะ”

“หัวใจยังว่างค่ะ ยังไม่มีแฟนเดี๋ยวแม่ว่า เขาก็ไม่ได้มาเพื่อเราหรอกค่ะ(หัวเราะ) เขาก็มาเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนเขา เราไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวขนาดนั้น ไม่ได้มีคอนแท็กติดต่อกัน เจอก็เจอแค่ 2 - 3 ครั้งเอง เขาก็ไม่เชียร์เรานอกหน้าหรอกค่ะ คนอื่นก็เชียร์เราเหมือนกัน เราก็ไม่รู้ว่าใครเชียร์อะไรยังไง”

ขำๆ “หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ” ช่วยระดมโหวต แล้วจะยก “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ให้ ชมลูกชายน่ารัก

“ก็เพิ่งมาเห็นตอนที่มีคนส่งมาให้ดูนี่แหละ ก็ขอบคุณมากที่เชียร์และให้ทุกคนช่วยโหวตให้ตาล ที่บอกว่าจะยกลูกชายให้ แต่ก็ไม่ใช่ให้ตาลนี่ค่ะ(หัวเราะ) ยกให้แฟนๆ ก็มีโอกาสได้เจอกันตามงานค่ะ นายก็บอกว่าแม่ผมเชียร์พี่หนักมาก น้องนายเขาน่ารักค่ะ แต่ยังไม่มีโอกาสได้เจอแม่หมูเลยค่ะ ถ้าเจอก็จะขอบคุณแม่หมูที่เป็นอีกหนึ่งเสียงที่ทำให้คนเชียร์เรา”

โต้ดรามาเข้าถึงยากหลังกลับจากฟิลิปปินส์ คาดงานเยอะ รีบไปทำงานต่อ

“ไม่รู้เหมือนกัน อาจจะด้วยตอนที่เขาเจอเรารีบ ด้วยช่วงนี้งานเราเยอะ วันๆ หนึ่งต้องไปหลายที่ ใครเข้ามาขอถ่ายรูปเรายินดี เราอยากถ่ายรูปกับทุกคนถ้าไม่รีบ แต่ทางทีมงานเขาก็รีบให้เราไปทำงานอย่างอื่นต่อ ตาลเหมือนเดิมทุกอย่างค่ะ”

“เรายังไม่ดังขนาดนั้น อย่างที่เคยบอกเรื่องหยิ่งกับตาลมีมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน ถ้าไม่ยิ้มคนจะว่าตาลหยิ่ง เชิด จริงๆแล้วเราไม่มีอะไรเลย”