Inside Dara
"ดร.วาว" ส่งกำลังใจพร้อมบอกรัก "น้ำชา" หลังมีดราม่าวิวาห์แม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม

เพิ่งมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานสุดโรแมนติกออกมาให้เห็นสำหรับคู่รักต่างวัยที่ลงตัว น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ กับ ดร.วาว-ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ แฟนหนุ่มอายุห่างกัน 14 ปี ซึ่งเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ไว้ถึงความรักครั้งนี้ไว้ว่าเป็นรัก 2 ปีที่ใช่ที่สุด ระยะเวลาไม่ได้นานหรือสั้นจนเกินไป ทุกอย่างไม่มีกฏเกณฑ์หากเจอคนใช่ก็ไม่ควรปล่อยให้ความรักนั้นหลุดมือไป

แต่ดูเหมือนว่าความรักของ น้ำชา และ ดร.วาว จะเกิดการสะดุดเล็กน้อยหรือเปล่า จากข่าวลือที่ออกมาว่าคุณแม่ของฝ่ายชายไม่ได้รับรู้เรื่องการขอแต่งงานครั้งนี้ พร้อมกับข่าวเม้าท์ที่ว่าคุณแม่ชายไม่เคยเจอกับฝ่ายดาราสาว เลยอีกด้วย เรียกว่าเป็นข่าวเม้าท์ที่กระตุกต่อมเผือกจริงๆ

ทั้งนี้ หลังจากข่าวลือที่ว่อนในโลกออนไลน์ น้ำชา ได้เขียนข้อความลงไอจีสตอรี่ด้วยประโยคที่ว่า " Everything will be alright" แปลได้ความหมายที่ให้กำลังใจได้อย่างดีทีเดียว "เดี๋ยวทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง" ตามด้วยอีโมติคอนรูปหัวใจ

ด้าน ดร.วาว ได้เขียนข้อความเช่นกันด้วยประโยคที่ว่า I could conquer the world with one hand as long as you are holding the other (ผมสามารถพิชิตโลกได้ด้วยมือเดียว ตราบใดที่คุณยังจับมือผมอยู่) และตามด้วยประโยคที่ว่า "Through ups and downs, for better or worse...I love you (ไม่ว่ามันจะขึ้นหรือลง จะดีขึ้นหรือแย่ลง ผมรักคุณครับ) พร้อมกับแท็กชื่อของ น้ำชา

ก็ไม่รู้ว่าความรักครั้งนี้ของ น้ำชา และ ดร.วาว จะมีอุปสรรคตามข่าวลือหรือไม่ เชือว่าหากทั้งคู่รักกันต้องจับมือกันฟันฝ่าอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ส่วนข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรรอฟังจากปากของ น้ำชา ชีรณัฐ กันดีกว่านะจ๊ะ