Inside Dara
ป๊อก-มาร์กี้ เกือบไม่ได้กลับไทย เมื่อพี่เลี้ยงตกเป็นผู้ต้องสงสัยขโมยเด็ก

ทำเอา ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี เกือบหัวใจวาย เมื่อ 2 พี่เลี้ยงถูกตำรวจสเปนสงสัยว่าเป็นแก๊งขโมยเด็ก ซึ่งป๊อกและมาร์กี้ได้เล่าเหตุการณ์ระทึกนี้ให้ทุกคนได้ฟังในรายการ ป๊อกกี้ on the run Mindset TV ตอน เกือบไม่ได้กลับ เพราะโดนจับที่สนามบิน

เริ่มต้นความตื่นเต้น เมื่อ มาร์กี้ ราศรี ต้องรีบพาลูกไปตรวจโควิด และรอผลตรวจเป็นชั่วโมง ทำเอาเจ้าตัวลุ้นอาจจะตกเครื่องให้ป๊อกคิดแผนไว้เลยถ้าไม่ทันจะเอายังไง แต่ยังโชคดีเมื่อผลตรวจของเด็กๆ ก่อนเวลาเช็กอินว่าไม่เป็นโควิด

จากนั้นยังมีเรื่องวุ่นๆ เกิดขึ้นอีกเมื่อสามีให้พี่เลี้ยงพาเด็กๆ ไปขึ้นเครื่องก่อน เพราะไม่อยากให้รีบมาก แต่พี่เลี้ยงโดน ตม.หยุด เพราะคิดว่ามาขโมยลูก

ซึ่ง มาร์กี้ เล่าด้วยความตื่นเต้นว่า ตำรวจมาเต็มเลยเข้าใจว่าเด็กโดนลักพาตัว คิดว่าเด็กสเปนโดนลักพาตัวไปขายที่เมืองไทย รีบวิ่งมาแทบไม่ทัน เพื่อมาเคลียร์ว่าตัวเองเป็นแม่และป๊อกเป็นพ่อ มาด้วยกันเป็นแฟมิลี่เดียวกัน ซึ่งตำรวจย้ำจะปล่อยให้ลูกไปกับคนอื่นไม่ได้

จากนั้น ป๊อก ภัสสรกรณ์ ก็ได้ถามความรู้สึกของพี่ยุและพี่ขวัญ ตอนจะโดนจับรู้สึกยังไง ซึ่งพี่ยุเล่าว่า ไปถึงตอนแรกว่าจะรอแล้ว คนที่ยืนอยู่ข้างหน้าบอกให้เข้าไป พอเข้าไปเขาก็ถามมาจากไหน กำลังจะไปไหน

เลยบอกว่าจะไปประเทศไทย มาเที่ยวกัน เขาถามว่าเป็นแม่ของเด็กใช่มั้ย ก็บอกไปว่าไม่ได้เป็น แม่เขาไปทำ tax refund เขาก็ถามต่อว่าเป็นเด็กสเปนใช่มั้ย ก็บอกว่าแม่เขาเป็นลูกครึ่งสเปน เด็กมีพาสปอร์ตสเปน และพาสปอร์ตไทย

เขาก็ถามว่าจะขโมยเด็กไปใช่มั้ย ซึ่งตอนนั้นพี่ยุกลัวมาก ตายแล้ว และเขาจะให้โทรหาพ่อแม่เด็ก เราก็บอกไม่มีไวไฟ และเขาก็ไม่ให้ไวไฟ ตายแล้วทำยังไงดี เขาก็ถามเราอยู่นั่นว่าจะเอาเด็กไปไหน ถูกตำรวจมองว่าเป็นพวกขโมยลูกเขา