Inside Dara
"แต้ว"ชมเปาะ2พระเอก"เคน-ณเดชน์" ช่วยดึงหลังหวิดตกเวที คอนเสิร์ตช่อง3

ทำเอาหลายรนอดเป็นห่วงไม่ได้หลังจากมีช๊อตพลาดในคอนเสิร์ต LOVE IS IN THE AIR : CHANNEL3 CHARITY CONCERTสำหรับดาราสาว "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าอุบัติเหตุในคอนเสิร์ตช่อง 3 เป็นการผิดคิวนิดหน่อย โชคดีไม่เป็นอะไรมาก เพราะมี2พระเอกหหนุ่ม"เคน"กับ"ณเดชน์" คอยช่วยดึงเอาไว้เลยไม่ตกลงไปตรงจุดนั้น นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้เล่าถึงการที่ต้องโหนสลิงครั้งแรกว่ารู้สึกตื่นเต้นมาก ถึงขนาด ก่อนขึ้นโชว์ต้องมีไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อน

ส่วนเรื่องที่ "แดง ธัญญา" ให้สัมภาษณ์ว่าถ้าเป็นไปได้อยากให้แต้วเป็นนางเอกทุกเรื่องเลย เกี่ยวกับเรื่องนี้ เจ้าตัวบอกส่วนตัวก็ชอบทำงานกับทีมพี่แดงพี่อ๊อฟอยู่แล้ว สำหรับเรื่องที่พี่แดงบอกว่าอยากได้แต้วเป็นลูกสาว นางเอกสาวบอกว่า พี่แดงคงเอ็นดูตนมากกว่า และไม่หวั่นกระแสเด็กเส้นได้เล่นละครพี่แดงทุกเรื่อง เพราะทำงานกับทีมนี้เราเข้าขากันมาก

เล่าเหตุการณ์ที่เกิดอุบัติเหตุบนเวทีในคอนเสิร์ตให้ฟังหน่อย?

"ก็ไม่มีอะไร เป็นคิวที่เราต้องเดินออกไปข้างหน้าแล้วมันมีไฮโดรลิคอยู่ตรงนั้น เราก็เข้าใจว่ามันเป็นพื้นเรียบๆ พอก้าวไปก็หลุดไปในหลุมนิดนึง ก็ตกใจนิดนึง แต่คิดในใจว่าฉันต้องไม่เป็นอะไร และโชคดีที่ขาไมาพลิก แล้วโชคดีที่ตรงนั้นมีเคนกับแบรี่อยู่ก็ดึงขึ้นมาเลยผ่านไปได้หวุดหวิด ไม่มีแผลไม่มีบาดเจ็บเลย พอคอนเสิร์ตรอบ 2 เราก็เดินอ้อมตรงนั้นทั้งไปและกลับเลย หลังคอนเสิร์ตก็มีทีมงานเข้ามาขอโทษ ก็ไม่ได้ติดใจอะไร"

ต้องโหนสลิงด้วย?

"ตื่นเต้นมาก แบบครั้งนึงในชีวิตได้ไปโหนสลิงบนอิมแพคก็รู้สึกดี ไม่ได้กลัวแต่ก็มีไหว้พระบ้าง"

หลายคนชมเคนกับณเดชน์ที่ช่วยดึงแต้วขึ้นมา?

"ใช่ แต้วก็ไหว้ณเดชน์ขอบคุณเคนที่ช่วยดึงขึ้นมา"

ถามถึงเรื่องที่ "แดง ธัญญา" บอกว่าถ้าเลือกได้ก็อยากเลือก "แต้ว" เป็นนางเอกของเขาทุกเรื่องเลย?

"ก็ดีใจค่ะ พอมีผู้ใหญ่ที่เราเคารพ ทำงานด้วยกันหลายเรื่องมาก เขาเห็นคุณค่าในตัวเราก็ดีใจ"

เขาถึงขั้นอยากได้เราเป็นลูก?

"อันนั้นเขาเคยพูดไว้นานแล้ว เหมือนพูดกับแม่ ก็คงเอ็นดู"

เขาพูดแบบนี้กลัวกระแสเด็กเส้นเรากลับมาอีกไหม?

"ถ้าดูจากงานพี่แดงหลายคนรู้ว่าคงไม่มีคำว่าเด็กเส้นนะคะ มาตรฐานอยู่ที่การจะแคสแต่ละงานอยู่ที่ความเหมาะสมมากกว่า พี่แดงก็คิดถึงผลงานมากกว่า ตอนนี้ยังไม่มีเรื่องใหม่ติดต่อมานะคะ แต่หวังว่าจะมีเพราะเป็นทีมงานที่เราทำงานด้วยแล้วสนุก ยิ่งทำหลายๆ เรื่องก็ยิ่งเข้าขากัน"