Inside Dara
หญิงแย้ เปรี้ยวมาก ใส่บิกินีสุดแซ่บธีมลูกครึ่ง งูหลาม-งูเขียว

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่ยอมหยุดสวยและหยุดเซ็กซี่ สำหรับ หญิงแย้ นนทพร ที่ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ถึงกับร้องว้าว กับชุดว่ายน้ำบิกินีสุดแซ่บในชุดลายงูสีเขียวสะท้อนแสง กับท่าโพสสุดแซ่บที่นางแบบบางคนยังต้องชิดซ้าย ที่เจ้าตัวใส่ไปรับลมร้อนที่ทะเลหัวหิน

ซึ่งงานนี้ หญิงแย้ ได้โชว์หุ่นในชุดบิกินีลายงูสีเขียวสะท้อนแสง พร้อมแคปชั่นแซวตัวเองตามสไตล์สาวขี้เล่นของเธอว่า “เป็นลูกครึ่งค่ะ...งูหลาม กับ งูเขียว” ซึ่งหลังจากที่หญิงแย้โพสต์รูปดังกล่าวไป ก็มีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมไปถึงแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวในความแซ่บของเธออย่างมากมาย

แม้ช่วงนี้เมืองไทยอากาศจะหนาว แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความแซ่บเซ็กซี่ของนักแสดงสาว-พริตตี้เงินล้าน หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข จะลดลงตามอุณหภูมิแต่อย่างใด แถมยังมีความแซ่บเด็ดให้แฟนๆ ในไอจีได้ฮือฮาอยู่เสมอ เรียกว่ามาหมดทั้งแฟชั่นเสื้อกันหนาวสุดแซ่บ รวมไปถึงแฟชั่นชุดบิกินีที่เผยให้เห็นหุ่นสวยๆ

โดย หญิงแย้ โพสต์ภาพและคลิปตัวเองใส่เสื้อกันหนาว พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นฮาๆ ว่า “ใส่เสื้อกันหนาวแท้ๆ ทำไมแย้ยังเป็นปอดบวม” ทำเอาหลายคนหลุดโฟกัสไปเลย เพราะหญิงแย้ใส่เสื้อกันหนาวขนเป็ดแต่รูดซิปแหวกอก เผยให้เห็นช่วงอกขาวอึ๋มแบบเต็มๆ ตา

รวมไปถึงภาพและคลิปใส่ชุดว่ายน้ำบิกินีเปลือกหอยชนิดไม่กลัวลมหนาว ใส่รองเท้าส้นสูง และเขียนข้อความบรรยายตามสไตล์สาวขี้เล่นว่า “ช่างไฟอาจอยู่ไม่นาน แต่ช่างตำนานจะอยู่ตลอดไป” เผยให้เห็นหุ่นผอมเพรียวเอวบาง รวมถึงความอึ๋มอกอึ๋มใจที่ไม่ต้องซูมก็เห็นชัดเจน

แต่งานนี้นอกจากจะมีเพื่อนๆ รวมถึงแฟนๆ คอมเมนต์แซวความแซ่บรัวๆ แล้ว บางส่วนก็วิจารณ์ว่าก้นแฟบไป โดยบอกว่า “ก้นแฟบมากอ่ะ เอาออกเยอะมากไปป่าวคะ หุ่นเก่าก็สวยอยู่แล้วนะ” ด้วย.