Inside Dara
วาเลนไทน์นี้ 'หมาก' เตรียมจัดเซอร์ไพรส์ 'ดับเบิ้ลเดท'

เป็นคู่รักนักอีเวนท์ตัวจริง สำหรับคู่ของ "หมาก ปริญ สุภารัตน์" และภรรยา "คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" และเมื่อถามถึงวาเลนไทน์นี้ (14 ก.พ. 2567) ว่าหนุ่มหมากเตรียมความพิเศษอะไรไว้ งานนี้เจ้าตัวรีบออกตัวว่า มีแน่และไม่ธรรมดา

สถานะเปลี่ยนจากวาเลนไทน์ปีที่แล้ว จากแฟนเป็น สามีภรรยา ความรู้สึกเปลี่ยนไปไหม ?

"ความรู้สึกไม่ได้เปลี่ยนไปเลย ผมว่าผมรู้สึกเหมือนเดิม ผมคิดว่าทุกช่วงเวลา ทุกเทศกาล มันก็กลายเป็นวันที่สำคัญสำหรับความรู้สึกของคู่เรา เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเทศกาลไหน ผมก็จะพยายามหาเวลา แล้วก็ทำให้มันพิเศษทุกครั้ง และรักเพิ่มมากขึ้นแน่นอน"

วาเลนไทน์ปีนี้มีอะไรพิเศษบ้าง ?

"คงเหมือนทุกๆ ปี หาเวลาด้วยกัน จริงๆ เราก็เตรียมตัวแล้ว มีธีมแล้ว รอชม สปอยได้ไหมเหรอ จริงๆ ก็เป็นธรรมดา แต่เราก็จะทำให้พิเศษด้วยการแต่งตัวนิดหน่อย เดี๋ยวรอชม เราต้องไปหาชุดกันมา แยกกันหา เดี๋ยวมาเจอกัน ป๊ะกัน ไม่ได้เห็นกันก่อน ต่างคนต่างเซอร์ไพรส์ แล้วก็เป็นดับเบิ้ลเดทด้วย"

ดับเบิ้ลเดทคือยังไง ?

"เราแพลนกันไว้แล้ว มีอีกคู่หนึ่งก็จะมาเดทวาเลนไทน์กับเราด้วย แต่ขออุบไว้ก่อนว่าเป็นคู่ไหน (หัวเราะ) / (เป็นคู่ที่รู้กันอยู่แล้วหรือเปล่า) ไม่รู้ล่ะ ผมพูดแค่นี้ว่า ดับเบิ้ลเดทนี้สนุกแน่"

นิยามความรักของ "หมาก" ในวันนี้ ?

"ผมว่าคนมันรักไปแล้ว ก็จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้อีกคนหนึ่งมีความสุข แล้วก็เพื่อให้อีกคนสบายใจ ผมเชื่อว่าความรักเป็นสิ่้งสวยงาม"