Inside Dara
ขวัญ เมินถูกแขวะ!! ไม่อยากยุ่งกับ ฝ้าย ณิชานันท์ คนนอกกลุ่ม

ขวัญ อุษามณี เมิน ฝ้าย ณิชานันท์ โพสต์รูปแก้วไวน์จิกในไอจี หลังที่ทั้งสองเคยมีประเด็นกันที่งานแต่งซี-เอมมี่เมื่อหลายปีที่แล้ว บอกไม่สามารถตอบได้ เพราะเป็นการกระทำของคนอื่นไปถามที่คนทำเอง ส่วนตัวขอทำงานดีกว่าไม่อยากยุ่ง...

ไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสาว เบเบ้ กับ บูม แต่งานนี้สาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ก็ดันเจอดราม่าทันที เมื่อนักแสดงสาว ฝ้าย ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว ได้โพสต์รูปแก้วไวน์ลงในไอจี พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า #อย่าจับ #ถ้าไม่อยากโดนใส่ร้าย #โรคกลัวแก้ว เมื่อหลายคนได้เห็นแคปชั่นอันนี้ เลยเดากันไปต่างๆ นานาว่า อาจจะหมายถึง ขวัญ รึเปล่า เพราะทั้งคู่เคยเป็นโจทย์เก่ากันตั้งแต่งานแต่งของ ซี-เอมี่ แล้ว เมื่อได้เจอขวัญ ก็ได้ถามถึงเรื่องนี้ว่า

ล่าสุดที่ ฝ้าย ณิชานันท์ โพสต์รูปเหมือนโยงไปประเด็นเก่า? "ก็ไม่ทราบค่ะ ขวัญไม่ได้เห็น ขวัญไม่สามารถให้คำตอบได้ เพราะมันเป็นการกระทำของคนอื่นอ่ะเนอะ คำตอบนี้คือเป็นคำตอบที่ดีที่สุด ต้องไปถามคนทำเองค่ะ" เราเห็นโพสต์เอง หรือมีคนบอก? "คนอื่นเขาบอกกันค่ะ ตอนแรกขวัญก็คิดว่าไม่น่าจะใช่ เพราะมันนานมาก เป็นปีแล้วนะ" ในแคปชั่นคนโยงว่าหมายถึงเรา? "ต้องไปถามเขาค่ะ ขวัญไม่ได้สนใจ" มีใครแท็กอะไรมาให้เราบ้างไหม? "ไม่เห็นนะคะ มีแต่ส่งมาในไลน์" พอเห็นแคปชั่นแล้วรู้สึกยังไงบ้าง? "ก็ตลกดี(หัวเราะ)"

โกรธไหม? "ขวัญทำงานของขวัญดีกว่าค่ะ ขวัญไม่ยุ่งกับใครอยู่แล้ว" งานแต่งล่าสุดได้เจอกันไหม? "ไม่ได้เจอค่ะ ขวัญก็อยู่กับกลุ่มของขวัญ อยู่กับเพื่อนๆ พี่ๆ ของขวัญ ขวัญไม่ค่อยยุ่งกับคนนอกกลุ่มเท่าไหร่" อยากเคลียร์ให้จบเลยไหม? "(ส่ายหัว)" เรื่องจบมานานแต่ก็ถูกคนโยง? "ขวัญไม่ทราบเรื่องของคนอื่นค่ะ ในส่วนตัวขวัญมีงานที่ต้องทำ มีกลุ่มเพื่อน แค่นี้ก็พอแล้ว ต้องไปถามคนที่เขากระทำค่ะ ว่าความตั้งใจคืออะไร" พอคนคิดว่าเป็นเรา เรานอยด์หรือเปล่า? "ความรู้สึกขวัญนะคะ ขวัญไม่ได้สนใจค่ะ" เหมือนเรื่องจะไม่จบ กลัวผู้ใหญ่เรียกเคลียร์ไหม? "ต้องถามผู้ใหญ่ค่ะ แต่ตอนนี้ไม่มีอะไร" เราได้เจอ หรือพูดคุยกันบ้างไหม? "ไม่ค่ะ".