Inside Dara
เปิดตัวแฟนใหม่ตัวจริง แพท ณปภา หนุ่มตี๋ อายุน้อยกว่า 10 ปี ผ่านด่านลูก

ดอกรักในใจกำลังเบ่งบาน สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งคนสวย แพท ณปภา ตันตระกูล ซึ่งถูกจับผิดว่ามีหนุ่มตี๋วัยละอ่อนข้างกาย ล่าสุด คุณแม่คนสวยได้เปิดใจพูดถึงเรื่องนี้ในรายการ ตกมันส์บันเทิง ที่เจ้าตัวเป็นพิธีกร โดยสาวแพทเล่าว่า

เป็นคนหนึ่งคนที่กล้าจะเข้ามาคุยกับแพท เพราะตนโสดลูกหนึ่งไม่ค่อยมีใครกล้าเข้ามาคุย ประกาศโสดตั้งนานแล้ว เปิดใจตั้งนาน แต่ไม่มีใครกล้า และฝ่ายชายยังโสด ไม่เคยแต่งงาน เป็นหนุ่มรุ่นน้องอายุน้อยกว่า 10 ปี ซึ่งผู้ชายคนนี้เป็นเพื่อนกับแฟนน้องสาว ไปแฮงก์เอาต์เลยได้เจอกันบ่อย

อีกฝ่ายมาจีบได้ไม่นาน คุยเฉยๆ จีบรึเปล่า เดี๋ยวขอถามฝ่ายชายก่อน ที่เขินเพราะไม่ได้มีแฟนนาน ก็เกือบ 3 ปี ที่ไม่ได้คุยกับใคร เพราะตนติดลูกและคิดว่าไม่น่าจะมีคนที่รักผู้หญิงที่ผ่านชีวิตมาเยอะแล้วและมีลูกติดด้วย แต่พอไปกับน้องมากๆ เห็นน้องสวีตกับแฟน เราก็เลยคิดว่าเราควรจะมี

แล้วอีกฝ่ายก็เข้ามาพอดี สถานะตอนนี้คือคุยกัน สิ่งที่ทำให้เปิดใจเพราะฝ่ายชายเข้ากับลูกชายของตนได้ เพราะเรซซิ่งไม่ได้เปิดรับทุกคน พร้อมกับบอกว่า ฝ่ายชายก็มาคอยขับรถรับส่งและมาเลี้ยงลูกชายให้เวลาที่ตนมาทำงาน ส่วนกับ โอ๊ต ปราโมทย์ นั้น ได้คุยกันแล้ว ตกลงกันเป็นแค่คู่จิ้นเพราะกลัวว่าความรู้สึกดีๆ จะหายไป.