Inside Dara
ขอเปรี้ยวบ้างไม่ได้เหรอ? เมื่อดาราสาวปรับลุคแก้เบื่อแต่กลับโดนด่า!

เพราะมีคำว่านางเอกติดตัวเป็นโลโก้ งานนี้เลยทำให้สาวๆ หลายคนต้องคีพลุคของตัวเองให้ดูเรียบร้อยสมกับนางเอกในละคร เพราะเดี๋ยวแฟนๆ จะไม่อิน แต่เมื่อเวลาผ่านไป จากนางเอกวัยใสก็เริ่มโตเป็นสาวสวย จะให้แต่งตัวเรียบร้อยปิดคอถึงตาตุ่มก็ดูน่าเบื่อเกินไป นางเอกลุคแบ๊ว หรือดูเรียบร้อย ก็เลยขอปรับเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวของตัวเองให้โตไปตามวัยบ้าง แต่งานนี้ทำเอาแฟนๆ ไม่ปลื้ม ด่าเละซะอย่างนั้น

เริ่มต้นกันที่แอ๊บแบ๊วในตำนานอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ก่อนหน้าใครๆ ก็รู้กันว่าเธอคือนางเอกลุคแบ๊วๆ ใสๆ ของช่องน้อยสี จนเป็นภาพติดตาของแฟนละครไปแล้ว แต่เมื่อสาวเจนี่เริ่มโต จะให้มานั่งทำตัวแบ๊วก็ไม่ใช่ เดี๋ยวคนจะเบื่อกับภาพเดิมๆ

เลยลุกขึ้นมาเป็นสาวเปรี้ยวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง โชว์หุ่นแซ่บให้แฟนๆ ได้ดูกัน ทำเอาหลายคนถึงกับช็อก รับไม่ได้กับการสลัดคราบสาวแบ๊วแบบไม่มีเหลือของสาวเจนี่ แต่ก็มีแฟนๆ อีกกลุ่มที่ชื่นชอบในลุคใหม่ของเธอ งานนี้แม้จะโดนวิจารณ์แต่สาวเจนี่ก็ไม่แคร์ เดินหน้าเป็นนางเอกสายเซ็กซี่ต่อไป

มาต่อกันที่นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่เป็นนางเอกลุคแบ๊วๆ ใสๆ เพราะสาวญาญ่าเข้าวงการแต่เด็ก บทบาทที่ได้รับก็มักจะเป็นบทสาวเรียบร้อย หรือแก่นทะโมน จนทำให้แฟนๆ ติดภาพนางเอกสายหวาน ต้องเรียบร้อยตามสไตล์นางเอกในละคร แต่พอเริ่มโตเป็นสาวสวยสะพรั่ง ระยะหลังๆ ญาญ่าก็เริ่มแต่งตัวเปิดนิดโชว์หน่อยมากขึ้น แถมยังมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวแอบไปอัพอึ๋มมา เลยต้องอวดกันบ้าง

แต่ญาญ่าก็ยืนยันว่าไม่ได้ทำศัลยกรรมแต่อย่างใด แค่ลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง ออกกำลังกายจนหุ่นดี เลยอยากจะโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งที่อุตส่าห์ดูแลมาเป็นอย่างดีให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นบุญตา และแก้ความน่าเบื่อกับลุคเดิมๆ ก็เท่านั้นเอง แต่ก็ไม่วาย กลับมีคนวิจารณ์ในการปรับลุคของสาวญาญ่าว่าเป็นนางเอกเรียบร้อย สายหวาน แบ๊วๆ ตามเดิมจะดีกว่า แต่ญาญ่าก็ไม่แคร์อีกเช่นกัน ขอหวานบ้าง เปรี้ยวบ้าง ตามความต้องการของตัวเองจะดีกว่า

ด้านนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ก็เป็นอีกคนที่เข้ามาทำงาน และรับบทนางเอกตั้งแต่ยังเด็กๆ เลยทำให้ภาพนางเอกเด็กที่แสนเรียบร้อยและถูกกระทำจากนางร้าย ก็ยังติดตาติดใจของแฟนละครเรื่อยมา จนเวลาผ่านมาหลายสิบปี สาวแต้วเริ่มโต มุมมอง ทัศนคติ และหลายๆ อย่างก็เปลี่ยนไปตามยุคสมัย เบื่อแล้วนางเอกเรียบร้อย ขอเปรี้ยวบ้างไม่ได้หรือ

ว่าแล้วสาวแต้วก็ลุกขึ้นมาแต่งตัวสวย โชว์เซ็กซี่นิดๆ หน่อยๆ ตามประสาคนสวย และก็เป็นเหมือนนางเอกลุคแบ๊วๆ คนอื่น นั่นก็คือ ถูกแฟนๆ วิจารณ์อีกตามเคย แต่สาวแต้วก็ไม่สนใจ เพราะถือว่าไม่ได้เปรี้ยวปรี๊ดจนน่าเกลียดไม่หลือภาพนางเอกละคร แค่เซ็กซี่เบาๆ พองามก็เท่านั้นเอง

ปิดท้ายด้วยนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่แฟนละครของสาวนุ่นจะติดภาพนางเอกสวยหวาน เรียบร้อยมาเสมอ ขนาดฉากเลิฟซีนสาวนุ่นยังไม่คิดจะเล่นจริง ขอใช้มุมกล้อง ยิ่งตอกย้ำภาพนางเอกเรียบร้อยของสาวนุ่นเป็นอย่างดี และนานๆ ถึงจะเห็นนางเอกสาวโชว์เซ็กซี่เวลาถ่ายแฟชั่นเท่านั้น

แต่ล่าสุด สาวนุ่นโพสต์รูปใส่เสื้อตัวยาวโชว์ขาลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ก็มีแฟนคลับบางคนเข้ามาวิจารณ์ว่าดูไม่เหมาะสม จนสาวนุ่นต้องออกมาชี้แจงไปแล้ว แต่หลังจากนั้นก็มีภาพที่ดูเซ็กซี่เบาๆ ของสาวนุ่นออกมาเป็นระยะๆ ก็ทำให้แฟนๆ บางคนที่ติดภาพการเป็นนางเอกเรียบร้อยของสาวนุ่นไม่ค่อยจะแฮปปี้ แต่ก็มีบางกลุ่มที่เห็นด้วย ชอบอีกลุคนึงของนางเอกสาว ที่ดูแล้วแปลกตาน่ามองไม่น้อย

แต่ถึงแม้เหล่านางเอกลุคแบ๊วๆ ใสๆ เรียบร้อย จะขอลุกขึ้นมาแต่งตัวเปรี้ยวปรี๊ดเข็ดฟันไปบ้าง เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับแฟนๆ จะได้ไม่เบื่อกับอะไรเดิมๆ และฝีมือทางการแสดงของพวกเธอก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปแต่อย่างใด ยังคงมีความสามารถล้นเหลืออยู่เหมือนเดิม ไม่ได้น้อยลงไปแต่อย่างใด