Inside Dara
มารีเมินข่าวโดนสกัดดาวรุ่ง ชี้เชิญตามสบายละกัน

นางเอกสาววิก 3 มารี เบิร์นเนอร์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีภาพกับสาวหล่อ ชื่อ บีม ว่า "เป็นคนที่สนิทค่ะ"

"ไปไหนด้วยกันปกติค่ะ ก็ถ่ายรูปเล่นกันก็มีลงบ้าง แต่ว่าน้อยมาก หนูเข้ามาในวงการไม่ได้เปลี่ยนการใช้ชีวิตของหนู หนูใช้ชีวิตปกติ ขอให้มันเป็นเรื่องส่วนตัว และขอให้คนมองที่ผลงานดีกว่า ดูที่ผลงานดีกว่ามองที่อย่างอื่น ความเชื่อของหนูส่วนตัวคือคนเราจะสนิทกับใครมันก็ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว มันแตกต่างกันทุกคนค่ะ มีเพื่อน 2-3 คน ทุกคนก็แตกต่างกันไป"

ถามว่ากลัวคนมองภาพเราเป็นแนวนั้นไหม มารีกล่าวว่า "ไม่ได้กลัว หนูว่าคนจะคิดอะไรก็คิดหนูห้ามไม่ได้ หนูเลือกที่จะไม่เครียดกับตรงนี้ดีกว่า ทำงานของหนูเต็มที่ อะไรที่หนูเป็นหรือที่หนูทำมันน่าเกลียด ถึงขั้นน่าเกลียดจนไม่เหมาะกับสังคมนี้ก็ต้องแก้ไขอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ในมุมมองของหนูไม่ได้ทำอะไรที่น่าเกลียด ไม่ได้ทำอะไรให้ใครเสียหายค่ะ"

เมื่อถามว่า ผู้ใหญ่มีติงมาบ้างหรือเปล่า "ไม่ค่ะ ไม่มีเลย ผู้ใหญ่ไม่มีพูดกับหนูเรื่องนี้เลย รู้สึกว่ามันไม่ได้มีผลกระทบเพราะเราก็ไม่ได้ทำอะไรรุนแรง"

เมื่อถามถึงข่าวว่ามีนางเอกลูกครึ่งพยายามสกัดมารีอยู่ ดาราสาวกล่าวว่า "ไม่รู้เรื่องค่ะ หนูเพิ่งได้ยินข่าวนี้เป็นครั้งแรกค่ะ ไม่น่าจะมีหรอกค่ะ คงไม่ร้ายแรงขนาดนั้น หนูไม่ได้ทำอะไรให้ใครจะต้องเกลียดหนูขนาดนั้น ยกเว้นมีอะไรที่เข้าใจผิด หนูก็ไม่รู้จริงๆ ก็ไม่กลัวค่ะ ถ้าอยากทำอะไรจริงๆ ก็ทำมาเลยค่ะ ถ้าจะมีใครมาทำให้เราไม่มีงานก็เชิญตามสบายละกันค่ะ ถ้าทำแล้วสบายใจ"

ถามว่า ท้อไหมช่วงนี้ข่าวค่อนข้างเยอะ "ช่วงนี้หนูไม่ค่อยได้ติดตามข่าว ลืมติดตามไปเลย แรกๆ อ่านเยอะ ช่วงเวลาออนแอร์ ก็อ่านเพื่อรับรู้กระแสละคร แต่ช่วงไม่มีละครก็ไม่ค่อยได้ติดตามเท่าไหร่ ยกเว้นคนมาพูดให้ฟัง มันก็จะเป็นกระแสเกี่ยวกับเรื่อง ชีวิตส่วนตัว หรือ ความไม่ชอบของคนทั่วไป มันไม่ใช่ที่ตัวเราแล้ว เราทำในส่วนของเราแล้ว"