Inside Dara
"นาดาว-แกรมมี่" ป่วน! ย้อนดู "แพรวา" พบเจอใครมาบ้างก่อนติดโควิด-19

จากกรณีนักร้อง-นักแสดงหญิง "แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์" เจ้าของเพลงฮิต "รักติดไซเรน" ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองตรวจพบไวรัสโคโรนา 2019 โดยไม่รู้ตัวว่าติดมาจากที่ไหนนั้น (อ่าน : ช็อกอีก! "แพรวา ณิชาภัทร" ประกาศติดเชื้อโควิด-19 ไม่รู้ที่มา)

โดยหลังจากที่เจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความออกมาก็ได้มีคนบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจสาวแแพรวากันอย่างมากมาย อาทิ กัน อรรถพันธ์, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, ปันปัน สุทัตตา, โอปอล์ ปาณิสรา ฯ

นอกจากนี้เมื่อไล่ดูย้อนหลังก็พบว่านักร้องสาวได้มีการทำงานและไปพบกับเพื่อน ๆ ศิลปินหลายต่อหลายตน เช่น นักร้องหนุ่ม "โด้ ธนากร อังสนันท์", "ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต" ที่ร้องเพลง "รักติดไซเรน" ร่วมกันนักแสดงหนุ่ม พีม ธนบดี ใจเย็น ฯลฯ

รวมไปถึง นักแสดงหนุ่ม "สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์" ที่เข้ามาแสดงความเห็นระบุว่า,,,โคเคค้าบ เราจะผ่านไปด้วยกัน พรุ่งนี้จะไปตรวจครับ

มีรายงานด้วยว่าในวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา "แพรวา" ได้มาร่วมงานที่ตึกแกรมมี่ ร่วมกับผู้บริหาร ศิลปิน นักแสดง หลายคน ล่าสุด "บอย ถกลเกียรติ" ผู้บริหารช่องวัน31 จึงมีมาตรการให้ศิลปิน นักแสดง และพนักงานทุกคน ที่เข้าร่วมงานในวันดังกล่าว กักตัวเองจนถึงวันที่ 25 มี.ค. และระหว่างนี้หากบุคคลใดมีอาการไข้ ไม่สบายให้รีบพบแพทย์ทันที

เช่นเดียวกับในส่วนของบริษัทนาดาว บางกอก ซึ่งเป็นต้นสังกัดของสาวแพรวาก็ได้ออกหนังสือไปถึงศิลปินในสังกัดเพื่อแจ้งเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน