Inside Dara
‘โม’ เมินฉายา ‘กิ้งก่าเปลี่ยนสี’โพสต์ไอจีบอกรักอดีตนายกฯ

ทำเอาคนงงเมื่อนางเอกสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่จู่ ๆ โพสต์ข้อความบอกรักครอบครัวอดีตนายกฯ “ทักษิณ” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังอยู่ขั้วตรงข้าม จนคนมอบฉายา “กิ้งก่าเปลี่ยนสี” เพราะตัวเองและหวานใจ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ น่ะงานหด เลยต้องโพสต์แบบนั้น เจอตัวสาวแตงโมในงานเปิดตัวหนังสือศาลาคนเศร้าโฉมใหม่ ครบรอบ 50 ปี ที่ร้านเพลินวานพาณิชย์ เมืองทองธานี เลยให้เจ้าตัวเคลียร์ทันที

แตงโม เผยว่า “ที่โมโพสต์บอกรักคนกลุ่มหนึ่ง ซึ่งคนอาจจะไม่เห็นด้วย มันเป็นเรื่องของความรักมากกว่า ไม่ได้มีเจตนาอื่นแอบแฝง ไม่เกี่ยวกับการเมือง โมไม่ได้ระบุแค่คนเดียวพูดรวมไปถึงทุกคนว่าวันวาเลนไทน์เป็นโอกาสที่ดีที่เราจะแสดงความรักกับคนอื่น ฉะนั้นเรื่องที่คนจะมองว่าเราสร้างกระแส ขึ้นอยู่กับความคิดคน โมไม่ได้โกรธ เมื่อเราเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เขาย่อมไม่พอใจอยู่แล้ว แต่ก็มีบางคนชื่นชมว่าโมเก่งมาก แล้วเขาก็ให้กำลังใจ”

“ส่วนมาเปรียบว่าโมเป็นกิ้งก่าเปลี่ยนสี ไม่ได้รู้สึกอะไร เมื่อก่อนเราอาจจะยึดมั่นตัวเอง พอวันนึงเราศรัทธาในตัวพระเจ้า ทำให้ความรักในตัวเราแผ่ไปถึงทุกคน ไม่ว่าใครจะทำไม่ดีกับเราก็พร้อมให้อภัย ก่อนโพสต์ก็คิดไตร่ตรองมาอย่างดีแล้ว โมให้อภัยเขานานแล้วแต่ยังไม่มีโอกาส เราก็เลยเลือกที่จะใช้โอกาสนี้บอกให้ทุกคนรู้มากกว่าค่ะ”.