Inside Dara
“มาช่า” เอาจริง ปลอมตัว เฝ้านักร้อง “เพทาย”

กินเด็กชุ่มชื่นใจ หม้ายรุ่นใหญ่ “มาช่า วัฒนพานิช” เจอเมาท์ ตามเฝ้า “เพทาย พลอยมีค่า” นักร้องนักแสดงรุ่นน้อง ที่เคยตกเป็นข่าวว่ากิ๊กกันมาก่อน แม้ว่าทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้คิดกันเกินเลยคำว่าพี่น้อง มีคนตาดีเห็นหม้ายสาวหุ่นเซี๊ยะไปตามเฝ้านักร้องหนุ่มที่ผับเกย์ย่านอตก. และมักตามไปเฝ้าที่ร้านอยู่เป็นประจำ อายุต่างวัย แต่ใจยังโสด ก็ไม่รู้ว่าหลงรักหนุ่มมาดเซอร์ไปตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่จะผิดอะไรถ้าฝ่ายหญิงและฝ่ายชายต่างโสดทั้งคู่ ตกค่ำไปนั่งดูหนุ่มร้องเพลงอย่าได้เกรงใจใคร

โดนจับตามองมาตลอดตั้งแต่การเลิกราถาวรกับ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” จนกระทั่งมีคลิปหลุดกับฝรั่งออกมา เรื่องราวของ “มาช่า วัฒนพานิช” ในเรื่องชู้สาวเงียบไปถนัดตา โดยเธอให้เหตุผลว่า ณ เวลานี้ เธอต้องการโฟกัสเรื่องงานเพียงเท่านั้น จนกระทั่ง มีข่าวว่าเธอได้แอบปลูกต้นรักกับนักแสดงรุ่นน้อง จากน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ และคุ้นหน้าคุ้นตาใน “วิ้งค์เจ้าเสน่ห์”บ้างประปรายกับหนุ่มมาดเซอร์ “เพทาย พลอยมีค่า” เป็นนักร้องค่ายอาร์เอสมาก่อน ซึ่งมาช่ากำลังตกเป็นข่าวว่าหลงรักผู้ชายคนนี้ พอมีข่าวว่ากุ๊กกิ๊กปลูกต้นรักกัน นักข่าวก็รีบไปถามว่าแท้จริงแล้วหม้ายสาว คิดจะเปลี่ยนจากหนุ่มตี๋ มาภักดีกับหนุ่มเซอร์แล้วหรือ มาช่า ตอบแบบไม่คิดอะไรมาก และยืนยันกับสื่อว่า ไม่ได้มีความสัมพันธ์อื่นใดกับเพทายนอกจากเพื่อนที่รู้จักกันในกลุ่มเท่านั้น และเธอมักมีข่าวกับหนุ่มที่เธอทำงานด้วยเสมอ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เธอจะมีข่าวกับหนุ่มไปทั่วจึงไม่ใช่เรื่องแปลก

หลังจากที่มาช่าปฏิเสธข่าวเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่มรุ่นน้องคนนี้ ไม่นานนักก็มีนักข่าวตาดีในร้านที่เพทายไปร้องเพลงนั้น เมาท์สนั่นหวั่นไหว เพราะปกติแล้วหนุ่มเพทายคนนี้ ดีกรีก็ฮอตเพราะนอกจากมีงานละครประปรายแล้วยังคงเดินสายร้องเพลงตามผับ บาร์ อยู่หลายร้าน ทั้งตะลัมบาร์ ย่านประชาชื่น บางกอกบาร์ สวนเสเฮฮา ที่ซอยมหาดไทย และร้านที่มาช่าดอดไปนั่งเฝ้าว่ากันว่าเป็นผับของเหล่าชาวสีม่วงอย่าง ร้านFake แถว อตก. โดยแต่งองค์ทรงเครื่องครบสูตรดารามาเที่ยว เสื้อผ้ามิดชิด แขนยาว สวมหมวก ชนิดจำกันแทบไม่ได้ แวะมาหาที่ร้านบ่อยๆ พูดคุย ตามประสาคนรู้จักกันคุ้นเคย เพราะว่าความสนิทสนมมากกว่าน้องธรรมดา จึงมีโอกาสนั่งด้านหน้า จ้องตา และฟังเพลง ซาบซึ้งตรึงใจเจ๊ช่า

มาช่าและเพทาย รู้จักและสนิทสนมกันเพราะเพื่อนคนหนึ่งของมาช่าคือรุ่นพี่ที่สนิทของเพทาย และเพทายเคยให้สัมภาษณ์ว่ามาช่ามาเที่ยวที่ร้านและมีโอกาสได้รู้จักกันแต่ไม่สนิทสนม และดูเหมือนไม่กล้าพาดพิงมาช่ามากนัก เพราะทันทีที่มีข่าวออกไป ตนเกรงว่าอีกฝ่ายจะเสียหาย จึงคอยสอบถามฝากพี่ที่รู้จักคนนี้ว่า มาช่าเป็นอย่างไรบ้าง ส่วนมาช่ายอมรับว่ามีการพูดคุยกับเพทาย แต่ไม่ใช่เชิงชู้สาว